0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh máy điều hòa nối ống gió Panasonic và điều hòa nối ống gió Casper

Ngày Đăng: 09:32 09/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa âm trần nối ống gió với nhiều ưu điểm tiết kiệm diện tích , làm lạnh tốt cho những không gian lớn mà không ảnh hưởng đến thiết kế của phòng. Hiện nay nhiều khách hàng phân vân lựa chọn giữa điều hòa nối ống gió Panasonic và Casper chưa biết chọn hãng nào thì bài viết nảy Điện Máy Thiên Phú sẽ tìm hiểu về 2 hãng điều hòa nối ống gió này để cho bạn có thông tin lựa chọn tốt nhất.

Đặc điểm điều hòa nối ống gió Panasonic.

Máy điều hòa nối ống gió Panasonic là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản đã có mặt trên thị trường từ lâu đời, được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ hàng đầu của Nhật Bản tại Malaysia. Mức độ kiểm định sản phẩm nghiêm ngặt trước khi cho ra đời 1 sản phẩm máy điều hòa nối ống gió của hãng Panasonic như: kiểm tra độ bền theo thời gian, kiểm tra độ hoạt động trong điều kiện khắc nghiệt, kiểm định sức chịu đựng rơi.

Đặc biệt là dòng điều hòa nối ống gió giá rẻ, với khả năng cung cấp không khí lạnh đều cho không gian lớn mà không ảnh hưởng thiết kế của phòng. Điều hòa âm trần nối ống gió Panasonic có ưu điểm về thiết kế hiện đại, khả năng lọc không khí siêu sạch và khả năng hoạt động vô cùng êm ái.

Với công nghệ hiện đại, các dòng máy điều hòa nối ống gió Panasonic giá rẻ có khả năng cung cấp không khí lạnh đều cho các không gian rộng như phòng học, nhà xưởng, tuy nhiên hạn chế ở diện tích dưới 70m2 do mức công suất điều hòa âm trần nối ống gió Panasonic hạn chế dưới 50000btu. Ngoài ra điều hòa nối ống gió Panasonic sử dụng môi chất lạnh mới R410a giúp máy có hiệu suất hoạt động cao hơn, không chứa chất gây suy giảm tầng Ozone.

Lắp đặt linh hoạt.Lực thổi gió mạnh cho phép đường ống dài hơn. Vì cửa thôi gió có thể lắp cách xa máy chính, nên có thể thiết kể nhiều kiểu bố trí điều hòa không khí khác nhau.

Bảo trì dễ dàng.Công việc lau rửa, vệ sinh, bảo trì có thể thực hiện từ mặt dưới của các dàn lạnh trong nhà.

Tiết kiệm không gian.Thiết kế bộ quạt giải nhiệt mới giúp giảm kích thước dàn nóng mà không ảnh hưởng đến độ yên tĩnh cũng như hiệu suất hoạt động. Kích thước giảm giúp dễ lắp đặt dù ở không gian nhỏ hẹp. Cách đi đường ống linh hoạt giúp lắp đặt dễ dàng và tiết kiệm chi phí vận hành.

Bố trí liên kết đồng nhất.Cho dù dàn nóng với công suất khác nha cũng có thể được bố trí liên kết đồng nhất và hiệu quả. Ưu điểm này có được nhờ thiết kế cổng đường ống đều hướng ra trước và tất cả các model có cùng độ dày.

Công nghệ inverter tiên tiến.Điều hòa nối ống gió Panasonic được trang bị công nghệ inverter mang lại khả năng tiết kiệm điện lên tới 60% cho người sử dụng. Bên cạnh đó công nghệ inverter này cũng giúp máy hoạt động êm ái, biên độ thay đổi nhiệt độ thấp mang lại sự thoải mái dễ chịu và gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Đặc điểm điều hòa nối ống gió Casper.

Điều hòa nối ống gió Casper này kết nối nhiều ống thông gió giúp tải khí lạnh ở không gian lớn, phát ra luồng không khí mát và mạnh hơn so với dòng điều hòa thông thường.

– Khả năng điều hòa không khí của không gian lớn hoặc nhiều phòng nhỏ đặt cạnh nhau

– Hoạt động rất êm ái và không phát ra tiếng động trong quá trình sử dụng

– Hoạt động ổn định, ít bị hư hỏng.

– Hoạt động rất êm ái và không phát ra tiếng động trong quá trình sử dụng

– Dễ lắp đặt, tính thẩm mỹ cao vì trục đường ống giấu kín, đồng thời giàn máy lạnh được âm vào tường.

– Tiết kiệm không gian phòng do thiết kế tận dụng những không gian thừa.

Vận hành hòan hảo cho nhiều căn phòng.Nhờ sử dụng một ống gió tròn xoắn (loại gắn vào hoặc linh hoạt) và khoang theo dòng, thiết bị có thể vận hành làm mát hoặc sưởi ấm cho nhiều phòng cùng một lúc.

Góc hắt gió rộng.Cánh hướng dòng gió với hình dạng cong mềm mại phân phối gió đều, làm lạnh hiệu quả căn phòng của bạn mà không phụ thuộc vào vị trí đặt thiết bị trong nhà.

Điều khiển E.S.P.Chức năng điều khiển E.S.P. (điều khiển áp suất tĩnh bên ngoài) giúp lượng không khí được kiểm soát dễ dàng với bộ điều khiển từ xa. Mô-tơ BLDC có thể điều khiển tốc độ quạt và lượng không khí bất kể áp suất tĩnh bên ngoài. Không cần thêm phụ kiện để điều khiển luồng khí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook