0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh khả năng của điều hòa cây Midea và điều hòa âm trần Midea

Ngày Đăng: 01:41 13/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Là thương hiệu điều hòa nổi tiếng trên thị trường có mặt trên thị trường từ rất lâu, những dòng điều hòa của midea đều được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại đem đến khả năng làm lạnh hiệu quả, lọc không khí sạch, tự động làm sạch, điều chỉnh công suất,….

Vậy giữa loại điều hòa cây mideađiều hòa âm trần midea 24000btu khả năng của hai loại máy này loại nào tốt hơn? Đây đang là tâm điểm khiến nhiều người tiêu dùng thắc mắc hiện nay chẳng biết nên chọn loại nào tốt để sử dụng nữa vì hiện nay không có bài viết nào đi so sánh về 2 loại điều hòa của cùng một hãng. Chính vì vậy, để giúp người dùng có câu trả lời cho mình Điện máy Thiên Phú sẽ đi so sánh 2 loại điều hòa âm trần và điều hòa cây của thương hiệu midea để bạn có được câu trả lời.

So sánh mẫu mã, công suất của điều hòa cây và điều hòa âm trần Midea

Như bạn đã biết thì thương hiệu điều hòa Midea đã có mặt trên thị trường từ rất lâu đến nay đã có nhiều sự thay đổi về các sản phẩm, trong đó 2 loại điều hòa cây mideađiều hòa âm trần midea có khá nhiều mẫu mã đa dạng. Đối với loại điều hòa âm trần Midea thì trên thị trường hiện nay thì chỉ có 10 sản phẩm còn loại điều hòa cây midea thì có 11 sản phẩm do hầu hết các dòng sản phẩm của midea đều không được ra model nhiều chỉ có loại điều hòa cây midea là được thay một vài model mới. Nên so về mẫu mã thì loại điều hòa cây midea có phần được chú trọng hơn khá nhiều so với loại âm trần.

So sánh chất lượng làm mát của điều hòa cây và điều hòa âm trần Midea

Được giá cao về khả năng làm lạnh những chiếc điều hòa cây và âm trần của Midea đều mang đến khả năng làm lạnh vô cùng vượt trội so với một số thương hiệu khác. Nhưng không phải loại điều hòa cây hay âm trần nào của midea cũng đều có khả năng làm lạnh tốt vì còn phụ thuộc vào không gian đặt máy nữa, đối với loại điều hòa âm trần thì có khả năng làm lạnh 4 hướng tỏa từ trên trần nhà xuống nên rất có phần tốt hơn. Còn về phần điều hòa cây midea thì chỉ làm lạnh được khoảng 180 độ nên vẫn còn khá nhiều góc khuất.

Điều hòa âm trần Midea giá rẻ thường có thiết kế kiểu vuông, được treo chìm vào trong trần nhà vì vậy chúng đảm bảo thẩm mỹ về mặt không gian và tiết kiệm không gian hơn và làm lạnh dễ chịu hơn là dòng tủ đứng, đồng thời việc máy đặt trên trần cũng không làm ảnh hưởng nội thất mà còn tạo điểm nhấn. Nhờ đó nếu mà để người viết bài đánh giá thì chất lượng của làm lạnh của 2 dòng này tương đương nhau nhưng có phần điều hòa âm trần làm lạnh đều, thoải mái hơn.

So sánh về giá thành của điều hòa cây midea và điều hòa âm trần midea

Về giá thành có thể nói loại điều hòa cây midea có phần biến động hơn so với điều hòa âm trần, một phần do thị trường còn một phần do giá của các nhà cung cấp. Nói chung, về giá thành thì dòng điều hòa cây Midea có phần rẻ hơn hẳn dòng điều hòa âm trần, loại điều hòa cây midea 18000btu 1 chiều có giá 17.950.000 đồng rẻ hơn dòng điều hòa âm trần midea khoảng 1 triệu và giá điều hòa âm trần midea 1 chiều 18000btu có giá 19.150.000 đồng. Như vậy có thể thấy, loại điều hòa âm trần có giá thành cao hơn hẳn nên bạn lựa chọn loại nào cũng nên cân nhắc.

Kết luận:

Với ưu điểm là thiết kế gọn gàng, không tốn nhiều không gian diện tích cả 2 dòng điều hòa âm trần giá rẻ và điều hòa tủ đứng của thương hiệu Midea đều có những khả năng ngang ngang nhau nhưng về phần điều hòa âm trần có phần vượt trội hơn ở khả năng làm lạnh nhờ 4 cửa gió thổi đều 4 hướng nhau đem lại bầu không khí mát lạnh dễ chịu cho người dùng.

Trên đây là thông tin so sánh mà Điện máy Thiên Phú đưa ra để bạn tham khảo mong rằng, với những thông tin trên bạn sẽ sớm tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook