0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh hệ điều hành giữa tivi Sony và tivi LG hãng nào nổi bật hơn ?

Ngày Đăng: 08:06 14/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Trên thị trường hiện có khá nhiều loại Tivi khác nhau. Mỗi hãng sản xuất đều có hàng trăm dòng sản phẩm tivi với kích thước nổi bật là có 2 dòng tivi giá rẻ là LG và Sony vậy hệ điều hành của Sony và LG là gì sử dụng có dễ không mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời.

Hệ điều hành của tivi Sony là gì ?

Hệ điều hành Android đây là hệ điều hành dành cho smart tivi Sony do chính tay Google phát triển. Là hệ điều hành được sử dụng phổ biến đây là dòng tivi có đầy đủ tính năng của một dòng tivi thông minh, chạy hệ điều hành Android do Google phát triển dành riêng cho tivi giao diện Android thân thiện, đẹp mắt, nhiều tính năng tiện ích đã được gợi ý hết trên trang chủ.. Bên cạnh đó, dòng chỉ vi này có những ứng dụng chỉ Google mới có mà không một dòng tivi nào có được, như Google Play Music, Google Play Game,…. Nhờ đó người dùng có nhiều trải nghiệm hơn.

Những tính năng có trên hệ điều hành Android trên tivi Sony có ưu điểm gì :

– Hệ điều hành Android trên tivi Sony 2019 được thiết kế lại với giao diện quen thuộc, đơn giản và dễ sử dụng với người tiêu dùng. Bên cạnh đó hệ điều hành này còn tích hợp thêm nhiều ứng dụng phong phú hữu ích phục vụ nhu cầu giải trí cho mọi thành viên trong gia đình.

– Android tivi giá rẻ hiện nay đã thông minh nay và lại càng thông minh hơn do được tích hợp tính năng AI hay còn được gọi là trợ lý ảo nếu nhà bạn có người già hoặc trẻ e chức năng tìm kiếm bằng giọng nói bằng tiếng Việt qua trợ lý ảo Google Assistant sẽ giúp cho có thể sử dụng tivi được dễ dàng hơn bao giờ hết.

– Kho ứng dụng Google Play trên tivi phong phú, đa dạng, miễn phí và tối ưu hóa cho tivi một cách toàn diện nhất và đáp ứng tốt các nhu cầu giải trí, xem phim, nghe nhạc. trình duyệt web, YouTube, Netflix, VEWD App Store,… ngoài ra thì bạn có thể cài thêm các ứng dụng khác như: FPT Play, Zing Mp3, Zing TV, Nhạc của tui.

Hệ điều hành trên tivi LG là gì ?

WebOS là hệ điều hành được trang bị trên tivi LG có giao diện gần gũi thân thiện với người dùng tivi WebOS không phân biệt giữa ứng dụng và các thiết lập điều khiển tivi thông thường, tất cả đều được hiển thị dưới dạng thẻ và sắp xếp theo chiều đứng, thân thiện và dễ sử dụng. Màu sắc bắt mắt, cấu hình mượt mà, bố cục logic, dễ dàng sử dụng,… đó là những ưu điểm nổi bật của WebOS.

Những ưu điểm của hệ điều hành WebOS trên tivi LG :

– Yếu tố đầu tiên được khách hàng đánh giá cao đó chính là giao diện của nó, giao diện chính của webOS gồm các ứng dụng tổng hợp dành cho người dùng được sắp thành dạng thẻ theo thứ tự sử dụng nhiều nhất. Các ứng dụng thường được sử dụng như LG Store, Youtube, Soha HD, Zing tv, Trình duyệt web. với triết lý thiết kế theo đường thẳng thay vì dạng lưới như những hệ điều hành khác./

– Điểm cộng thứ 2 cũng nằm ở phần thiết kế đó là màn hình chủ của hệ điều hành này được làm đè lên bất kì ứng dụng nào đang chạy khi bạn nhấn nút Home trên Remote điều khiển có sẵn hai phím tắt để người dùng dễ dàng truy cập vào ứng dụng Netflix và Amazon màn hình sẽ ngay lập tức hiện ra ứng dụng muốn xem.

– Nhiều khi vì những công việc bận mà bạn có thể bỏ qua những chương trình mình yêu thích một cách tiếc nuối nhất với Magic link có thể dễ dàng hơn ví dụ: Bạn đang xem một video hoặc thông tin hay nhưng đã kết thúc, bạn chỉ cần bấm vào nút Magic link trên màn hình, lập tức những thông tin, video liên quan đến vấn đề đang xem sẽ hiển thị giúp người xem không còn cảm thấy nuối tiếc nữa.

– Một trong những tính năng thú vị nhất của giao diện webOS chính là chú chim dễ thương Bearn Bird nằm trong thanh công cụ “Cinematic Setup” xuất hiện để hướng dẫn người dùng thiết lập múi giờ, vị trí tivi, truy cập mạng wifi. Chưa hết, về khả năng đọc file như mp3, mp4, mkv hay jpg,… của WebOS 3.0 là rất tốt. Giúp người sử dụng tận hưởng công nghệ đại mà các dòng tivi khác không có

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook