0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh hai tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 (GMG) và Toshiba GR-RF690WE-PGV

Ngày Đăng: 10:39 27/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hai chiếc tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 (GMG) và Toshiba GR-RF690WE-PGV đều khá đặc biệt và có sự khá biệt so với những model khác. Chúng sở hữu khá nhiều ưu điểm và sau đây sẽ là một số so sánh về hai sản phẩm này.

So sánh vẻ bên ngoài ở tủ lạnh Toshiba và Hitachi R-WB640VGV0 (GMG)

Thiết kế bên ngoài luôn được đánh giá cao, tầm quan trọng lớn khi nó mang tới một sự mới mẻ, sang trọng cho không gian nội thất. Đây là điểm ban đầy ghi dấu ấn với người tiêu dụng và với hai sản phẩm này, chúng khá chỉnh chu trong khâu thiết kế. Mỗi sản phẩm đều có được sự mới mẻ, độc đáo riêng và vô cùng hiện đại.

So sánh hai tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 (GMG) và Toshiba GR-RF690WE-PGV

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 (GMG)

Thiết kế 4 cửa ấn tượng

Không làm bạn thất vọng, tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 (GMG) với thiết kế 4 cửa khá ấn tượng. Bên trên là ngăn mát giúp bạn sử dụng nhiều mà không cần khom cúi mỗi khi lấy thực phẩm. Tủ có bề mặt phẳng, tối giản họa tiết cùng tông màu xám thủy tinh cao cấp, tạo điểm nhấn mạnh mẽ. Một đường sáng bạc cắt ngang phân biệt giữ hai ngăn, đây cũng là vị trí bạn đặt tay cầm mở tủ khá ấn tượng.

Tủ lạnh Toshiba GR-RF690WE-PGV

tủ lạnh Toshiba GR-RF690WE-PGV, ta cũng thấy thiết kế của nó không mấy khác biệt so với sản phẩm trên. Đây cũng là dòng tủ Multi Door với 4 cánh được thiết kế hiện đại. Bên trong rộng rãi có tới 26 ngăn, đảm bảo khả năng chứa tốt. Tủ nổi bật với tông màu xanh đen, bề mặt phẳng với chất liệu gương có độ phản chiếu sao. Tiện lợi khi bạn vừa nấu nướng, thi thoảng có thể ngắm mình trong gương.

Thiết kế mặt gương cao cấp

So sánh các tính năng ở tủ lạnh Hitachi và Toshiba GR-RF690WE-PGV

Đều là những sản phầm cao cấp vì vậy ở hai sản phẩm này đều được trang bị những công nghệ hiện đại. Các tính năng khá tiện ích giúp cuộc sống tiện nghi hơn. Hai sản phẩm có khả năng bảo quản tốt, sức chứa cao, có thể giúp bạn tiết kiệm điện hơn và đảm bảo sự an toàn cao hơn.

So sánh hai tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 (GMG) và Toshiba GR-RF690WE-PGV

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 (GMG)

Đầu tiên ta có thể kể tới tính năng ở tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0 (GMG) như là cách nhiệt chân không VIP. Đây là một công nghệ quan trọng sẽ ngăn nhiệt thoát ra bên ngoài để đảm bảo nhiệt độ làm lạnh tối ưu nhất. Hiệu quả tiết kiệm điện cao hơn và tăng cường thời gian giữ lạnh tới 15 giờ. Do vậy bạn có thể an tâm ngay cả khi mất điện.

Công nghệ cánh nhiệt chân không

Thực phẩm của bạn được trọn vẹn giá trị dinh dưỡng hơn với ngăn chân không trong chiếc tủ lạnh này. Với không khí được hút sạch sẽ tạo áp suất khí quyển tối ưu giúp việc bảo quản trở nên hiệu quả hơn. Hay với 4 chế độ chuyển đổi, tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0 (GMG) sẽ đáp ứng với mọi thực phẩm. Bạn có thể bảo quản được tất cả các loại thực phẩm khác nhau, phục vụ tốt nhu cầu sử dụng.

Tủ lạnh Toshiba GR-RF690WE-PGV

Chiếc tủ lạnh Toshiba inverter GR-RF690WE-PGV cũng có khá nhiều tính năng hiện đại và đầy tiện ích. Nổi bật là công nghệ 3 dàn lạnh độc lập với 1 cho ngăn mát và 2 dàn lạnh cho ngăn đông bên dưới.

Đặc biệt tủ cũng có ngăn chuyển đổi nhiệt độ linh hoạt Convert Zone từ -18 đến 7 độ C. Bạn có thể chuyển đổi từ ngăn mát sang cấp đông lạnh, đông mềm. Tạo nhiều không gian lưu trữ hơn, đảm bảo tính phù hợp cao hơn.

Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn mạnh mẽ

Hơn thế, tủ lạnh Toshiba 4 cánh GR-RF690WE-PGV đã trang bị tấm hợp kim AlloyCooling chạy dọc từ trên xuống dưới. Nhiệm vụ của nó sẽ giữ nhiệt lâu hơn, đảm bảo hiệu quả làm lạnh tốt hơn. Nâng cao hiệu quả bảo quản ngay cả khi mất điện.

So sánh giá thành tủ lạnh Hitachi và Toshiba GR-RF690WE-PGV

Giá thành cũng là một trong những yếu tố khá quan trọng, ảnh hưởng tới việc lựa chọn sản phẩm. So với một số mẫu tủ khác thì hai sản phẩm này có giá thành tương đối cao và hơn khá nhiều. Đây cũng là một điểm hiển nhiên bởi chúng là dòng tủ cao cấp với nhiều sự khác biệt, mới lạ.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 (GMG)

Về giá thành ở chiếc tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 (GMG) ở khoàng 33 triệu, đây là model mới 2020. Cùng với dung tích 569 lít sẽ đảm bảo sức chứa tốt, phù hợp với những gia đình từ 5 tới 6 người. Hitachi cũng là một thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản và khá quen thuộc và nổi tiếng lâu năm, vì thế giá thành cũng cao hơn một chút so với một số thương hiệu khác.

Dung tích 569 lít

Tủ lạnh Toshiba GR-RF690WE-PGV

Giá thành là một ưu thế lớn ở chiếc tủ lạnh Toshiba giá rẻ này khi so với sản phẩm Hitachi kể trên. Tủ hiện đang có giá khoảng 29 800 000đ và dung tích lớn hơn tới 622 lít. Do vậy khả năng chứa của chiếc tủ này cũng lớn hơn và đây là một lợi thế không nhỏ giúp sản phẩm dễ tiếp cận với người dùng hơn.

Một số so sánh trên đã chỉ rõ những điểm ấn tượng, sự khác biệt và mới lại từ hai chiếc tủ lạnh. Dựa vào đây bạn có thể tham khảo và đưa ra quyết định chọn mua cho phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook