0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh hai tủ đông Sanaky 1 ngăn VH-255A2 và Denver AS 428MDI

Ngày Đăng: 06:51 19/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

So sánh thiết kế tủ đông Sanaky và Denver AS 428MDI

Thiết kế sẽ làm điểm ban đầu mà bạn rất dễ dàng đánh giá hay nó cũng ảnh hưởng phần nào tới độ thẫm mỹ của không gian đặt. Ở cả tủ đông Sanaky VH-255A2 và tủ đông Denver AS 428MDI chúng đều có sự khác biệt nhất định với những vẻ đẹp, sự độc đáo khá mới mẻ và khác nhau.

Chiếc Tủ Đông Sanaky 250 Lít VH-255A2 1 Ngăn Dàn Nhôm sở hữu màu trắng trang nhã với 2 cánh mở dạng vali tiện lợi, điều này sẽ giúp hạn chế nhiệt thất thoát ra ngoài khi bạn cần lấy thực phẩm. Bao quanh tủ là một lớp sơn tĩnh điện khá sáng và có độ bền cao, chống bán bẩn và hạn chế hoăn gỉ, do vậy theo thời gian trông vẫn khá sáng bóng.

Còn với tủ đông Denver AS 428MDI, sản phẩm này cũng có vẻ đẹp riêng và nó có kích thước nhỏ gọn với màu vàng đồng sang trọng, model này được sử dụng nhiều trong các hộ gia đình, quán ăn hay nhà hàng nhỏ. Đặc biệt tủ có lớp thành khá dày nên có khả năng giữ nhiệt tốt và trong lòng tủ được phủ lớp Nano AG+ ngăn ngừa vi khuẩn bảo vệ sức khỏe.

So sánh hiệu quả làm lạnh của tủ đông Sanaky và Denver

Khả năng làm lạnh có ảnh hưởng lớn tới độ bền, độ an toàn hay chất lượng đồ được bảo quản và do sử dụng các công nghệ khác nhau vì vậy nên hiệu quả mà chiếc tủ đông Sanaky 1 ngăn VH-255A2 và tủ đông Denver 1 ngăn AS 428MDI đạt được cũng khác nhau.

Với việc sử dụng dàn lạnh bằng nhôm vì thế tủ đông Sanaky VH-255A2 có khả năng dẫn nhiệt không quá tối ưu, đây là công nghệ lâu đời nó sẽ giúp nhiệt độ bên trong được duy trì tốt hơn. Kết hợp với đó là quạt đảo nhiệt sẽ giúp hơi lạnh lan tỏa đến nhiều vị trí khác nhau, đảm bảo được độ an toàn của đồ dùng.

Chiếc Tủ Đông Denver Dàn Đồng AS 428MDI 1 Ngăn Đông 250 Lít sử dụng dàn lạnh bằng ống đồng nguyên chất nên thời gian làm lạnh sẽ được cải thiện đáng kể. Tủ sẽ tạo sự bề bỉ, êm ái hơn khi vận hành, thực phẩm ngay sau khi cho vào sẽ được làm lạnh ngay, đảm bảo giữ hiệu quả trong thời gian dài. Dàn lạnh bằng đồng còn có thể tiết kiệm điện tới 40% so với dàn nhôm thông thường.

So sánh giá thành tủ đông Sanaky và Denver AS 428MDI

Giá thành sản phẩm cũng ít nhiều ảnh hưởng tới việc lựa chọn của người tiêu dùng và ở hai sản phẩm này ta cũng thấy chúng chênh lệch không quá nhiều. Bởi những lý do khác nhau nên giá thành cũng khác nhau và ưu thế hơn chắc chắn sẽ thuộc về sản phẩm có giá rẻ hơn.

Chiếc tủ đông Sanaky dàn nhôm VH-255A2 với giá bán 4 900 000đ, trong khi tủ đông Denver dàn đồng có giá bán 5 650 000đ. Hai model này có cùng dung tích và đây đều là những thương hiệu lớn, khá được tin dùng tại Việt Nam, chúng được lựa chọn cho nhiều mục đích khác nhau, được sử dụng trong các hộ gia đình, các nhà hàng, siêu thị cho tới quán ăn lớn nhỏ với mục đích bảo quản thực phẩm.

Ta có thể thấy với chiếc tủ đông Sanaky 1 ngăn VH-255A2 nó có giá thành rẻ hơn, thiết kế bắt mắt hơn và tiện dụng hơn, thế nhưng về độ hiệu quả bảo quản lại không cao bằng tủ đông Denver giá rẻ AS 428MDI, bởi vậy mới nói mỗi sản phẩm sẽ có những ưu điểm riêng và sẽ tùy vào mục đích để người dùng đưa ra quyết định của riêng mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook