0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh hai sản phẩm điều hòa Daikin 9000 FTKC25UAVMV và điều hòa Casper IC-09TL32

Ngày Đăng: 05:32 10/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

So sánh về thiết kế hai điều hòa Daikin và điều hòa Casper

Như chúng ta đã biết, thiết kế luôn là điểm ban đầu giúp người dùng dễ dàng nhận diện, phân biệt một sản phẩm và với điều hòa cũng vậy. Thiết kế luôn có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ đến mỹ quan căn phòng bởi vậy khi lựa chọn đây cũng là vấn để đặc biệt được người dùng quan tâm. Đối với hai chiếc điều hòa 9000 này, ta sẽ thấy những sự độc đáo cùng nhiều khác biệt ngay từ điểm ban đầu.

Đối với Điều Hòa Daikin Inverter FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV 1 Chiều 9000Btu Gas R32, sản phẩm này sở hữu kiểu dáng gọn gàng, kết hợp những đường nét tinh tế, cùng màu trắng trang nhã mang lại sự sang trọng và phù hợp với mọi không gian nội thất.

Còn về điều hòa Casper IC-09TL32 cũng không thu kém khi sản phẩm được bao bọc bởi lớp vỏ nhựa chắc chắn cùng tông màu trắng hiện đại phù hợp với mọi không gian lắp đặt. Điểm nhấn lớn trên điều hòa là màn hình hiển thị nhiệt độ ngay trên thân máy, giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh.

So sánh về tính năng hai điều hòa Daikin và điều hòa Casper

Một số tính năng, công nghệ có trong điều hòa Daikin inverter FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV như:– Chế độ khử ẩm: Giúp không khí, độ ẩm trong phòng ổn định hơn, ngăn ngừa nấm mốc trong những ngày mồn hay mưa phùm, tạo sự thoải mái cho người dùng.– Tính năng tiết kiệm điện: được trang bị công nghệ inverter giúp cắt giảm hóa đơn tiền điện so với các dòng máy không có chức năng inverter và có thể tiết kiệm tới 35% điện năng mỗi tháng.– Tinh lọc không khí: Được trang bị phin lọc Apatit Titan có tác dụng hấp thụ các chất gây dị ứng và khử mùi hôi giúp mang lại bầu không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe gia đình người sử dụng. – Mắt thần thông minh: Công nghệ này sẽ hoạt động nhờ bộ phận cảm biến phát hiện sự chuyển động của số lượng người trong phòng và điều chỉnh nhiệt thích hợp giúp tiết kiệm điện hơn.

Điều hòa Casper IC-09TL32 inverter 1 chiều 9000Btu Gas R32 có một số tính năng như:– Tiết kiệm điện: Đây là tính năng quan trọng giúp giảm thiểu đáng kể hóa đơn điện nhờ công nghệ inverter i-saving, cùng khả năng duy trì nhiệt ổn định hơn.– Tự chuẩn đoán lỗi: Khi gặp sự cố, điều hòa sẽ báo lỗi và hiện thị trên điều khiển, do đó người dùng dễ dàng phát hiện và khắc phục.– Tính năng iFeel: Duy trì nhiệt độ thích hợp, phù hợp hơn với cơ thể người dùng, tạo sự thoải mái, mang lại những giấc ngủ ngon lành và sảng khoái hơn.– Tính năng Super: Làm lạnh căn phòng nhanh chóng ngay khi khởi động mà người dùng không phải chờ đợi quá lâu do máy sẽ thay đổi tốc độ quay của máy nén vận hành với công suất lớn.

So sánh về giá thành hai điều hòa Daikin và điều hòa Casper

Trước cuộc sống bộn bề lo toan, mọi thứ đều xoay quanh và bị chi phối bởi đồng tiền thì đứng trước những lựa chọn liên quan đến kinh tế sẽ được người dùng hết sức đắn đo và suy tính. Ngay cả việc lựa họn điều hòa cũng vậy, giá thành sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến việc lựa chọn sản phẩm và tình phù hợp hay giá rẻ sẽ là tiêu chí được đưa lên hàng đầu.

Về hai chiếc điều hòa 1 chiều này, khi so sánh ta sẽ thấy được sự chênh lệch khá nhiều về giá thành bởi điều hòa Daikin 9000 FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV hiện đang được bán với mức 9 450 000đ trong khi với điều hòa Casper IC-09TL32 thì thấp hơn nhiều khi chỉ có 5 850 000đ.

Sở dĩ có sự chênh lệch như vậy là bởi đây là hai chiếc điều hòa đến từ hai thương hiệu khác nhau và có khá nhiều sự khác biệt. Điều hòa Daikin mắc hơn khi đây là một thương hiệu lớn, với thâm niên lâu năn sở hữu những công nghệ tốt tân từ Nhật Bản với nhiều tính năng hữu ích khác.

Những so sánh trên đã chỉ ra được rất nhiều những đặc tính, sự riêng biệt tới từ điều hòa Daikin giá rẻ FTKC25UAVMV và điều hòa Casper inverter IC-09TL32, nhìn chung cả hai sản phẩm đều khá tốt khi sở hữu những ưu điểm riêng và hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook