0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh hai sản phẩm của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 và Panasonic CU/CS-U9XKH-8

Ngày Đăng: 11:36 05/12/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic được mọi người biết tới nhiều bởi được sử dụng nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất. Thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian. Chính vì vậy bạn đang boăn khoăn không biết nên sử dụng model CU/CS-XPU9XKH-8 và CU/CS-U9XKH-8. Vậy hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về hai dòng sản phẩm này nhé.

Ưu điểm của điêu hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8

So sánh hai sản phẩm của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 và Panasonic CU/CS-U9XKH-8

Nói đên Panasonic chắc hản hẳn không xa lạ gì với mọi người nữa. Điêu hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 đây là bản tiêu chuẩn của Panasonic. Được thiết kê hiện đại snag trọng phù hợp với mọi không gian của người tiêu dùng. Cùng với công suất 9000BTU phù hợp với phòng có diện tích từ 10-15 m2. Giúp bạn tận hưởng trọn vẹn không gian.

Trang bị nhiều công nghệ hiện đại như công nghệ inverter, chế độ iAUTO-X. Với hai chế độ này giúp máy vận hành êm ái và ổn định hơn. Giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 45% so với các dòng điều hòa khách trên thị trường.

Đặc biết ở chiếc điều hòa Panasonic chính hãng này là công nghệ Nanoe-G. Loại bỏ tới 99.99% vi khuẩn gây hại cho sức khỏe của con người. Cung cấp cho bạn không gian trong lành và luồng gió mát alnhj.

Ưu điểm của điêu hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8

So sánh hai sản phẩm của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 và Panasonic CU/CS-U9XKH-8

Cao cấp hơn điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 là dòng điêu hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8. Ngoài một số công nghệ inverter và chế độ làm lạnh nhanh thì điều hòa 1 chiều CU/CS-U9XKH-8 trang bị chế độ đảo gió Aerowings độc lập. Với chế độ này mang luôn gió phân bổ đồng đều. Tạo cho người dùng cảm giác dễ chịu và tập trung làm mát hiệu quả.

Chế độ ngủ cho bạn giấc ngủ êm ái, thoải mái. Sau khoảng thời gian hoạt động nhiệt độ sẽ tự đông tăng lên để phù hợp với thân nhiệt của cơ thể tránh trường hợp qua nóng hoặc qua lạnh. Đặc biệt, lúc nửa đêm bạn cũng không cần thức dể điệu trình nhiệt độ.

Vậy điêu hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 và điêu hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 cái nào tốt hơn.

Tuy nhiên hai dòng sản phẩm này đều sẽ có những ưu điểm riêng, Nhưng đều được sử dụng các công nghệ hiện đại và chế độ lình hoạt phục vụ được nhu cầu của người tiêu dùng.

Nhưng xét đến giá thanh thì CU/CS-U9XKH-8 có giá thành cao hơn hẳn so với dòng tiêu chuẩn, Bởi mang phiên bản cao cấp hơn thiết kế đẹp mắt và tinh tế và được ứng dụng nhiều chức năng hơn hẳn.

Còn điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 là bản tiêu chuẩn phù hợp với mọi gia đình bởi giá thành rẻ.

Nhìn chung, đây là hai dòng sản phẩm đang được quan tâm rất nhiều trên thị trường. Để biết thêm thông chi về hai sản phẩm này hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qau hotline 0918969699 để được tư vấn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook