0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh hai mẫu Tivi LG và Tivi Samsung cao cấp hiện nay

Ngày Đăng: 03:46 06/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

So sánh hai mẫu:

Smart Tivi LG OLED 55E9PTA 55 Inch 4K Ultra HD.

Smart Tivi Samsung QLED QA65Q80RAKXXV 4K 65 Inch.

So sánh về thiết kế.

Chiếc Smart Tivi LG OLED 55E9PTA này được thiết kế với một kiểu dáng đẹp mắt hòan toàn từ trong ra ngoài, màn hình được thiết kế siêu mỏng chỉ 0,2 cm mang đến vẻ đẹp tinh tế của sản phẩm mà còn giúp cho không gian sử dụng được sang trọng hơn bao giờ hết, màn hình 55 inch thích hợp sử dụng ở nhiều không gian sang trọng khác nhau như: Phòng khách, phòng ngủ.

Chiếc Smart Tivi Samsung QLED QA65Q80RAKXXV này cũng được thiết kế với một màn hình siêu mỏng nhưng chỉ 0,5cm giúp Tivi Samsung này trở thành đồ vật trang trí đắt giá nhất ở không gian, với đường viền ngoài siêu mỏng sẽ mang đến cho người xem cảm giác không bị xao lãng, với màn hình thiết kế lớn lên tới 65 inch thì rất thích hợp sử dụng ở không gian phòng khách.

So sánh về khả năng hiện thị hình ảnh.

Cả hai mẫu Tivi LG và Tivi Samsung này đều được trang bị với độ phân giải màn hình 4k sở hữu hơn 8 triệu điểm ảnh và có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với dòng Tivi Full HD hiện nay, tuy nhiên thì nó vẫn có một số công nghệ khác nhau phải kể đến như:

Smart Tivi LG OLED 55E9PTA.

Chiếc Tivi LG này được trang bị với công nghệ màn hình OLED có khả năng tự động phát sáng hoặc không để giúp cho khung hình trở lên đẹp mắt với độ tương phản hơn, ngoài ra còn giúp cho những hình ảnh hiển thị được đẹp mắt hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, mẫu Tivi LG 4k này được trang bị với công nghệ HDR10 Pro, công nghệ này có khả năng mang đến cho độ tương phản của hình ảnh được tăng cao hơn và mang lại hình ảnh chân thật hơn cho người xem.

Ngoài ra thì Tivi GL này còn được trang bị với công nghệ 4K Upscaler, đây là công nghệ có thể tự động nâng cấp những độ phân giải thấp như HD và Full HD lên gần chuẩn với 4k đển người xem có thể cảm nhận những hình ảnh rõ nét nhất.

Smart Tivi Samsung QLED QA65Q80RAKXXV.

Chiếc Tivi Samsung này thì được trang bị với công nghệ màn hình chấm lượng từ QLED, nó có khả năng mang đến những hình ảnh hiển thị được rõ nét với những chi tiết màu sắc sống động và rực rỡ vô cùng, bên cạnh đó còn giúp tăng cường độ tương phản được rõ ràng và còn tăng độ sáng gấp nhiều lần so với dòng Tivi thông thường hiện nay.

Một điểm nổi bật của mẫu Tivi Samsung này là được trang bị với công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot, công nghệ này có khả năng tái tạo chính xác màu sắc, nâng cao trải nghiệm xem Tivi Samsung này.

Công nghệ Direct Full Array giúp mang đến cho Tivi Samsugn được tái tạo độ tương phản và dải ánh sáng tối ưu, mang đến một khung hình hiển thị được chân thực hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, mẫu Tivi Samsung này được yêu thích một phần vì được sở hữu với công nghệ Quantum HDR 1500 nits, công nghệ này có khả năng mang đến chuổi hình ảnh sống động và đỉnh cao hơn bao giờ hết và mang đến một độ tương phản vượt trội cho người xem.

Với bộ xử lý Quantum Processor 4K cải thiện chất lượng hình ảnh trên Tivi Samsung 4k này thì bạn sẽ được thưởng thức những chất lượng hình ảnh sống động như đang diễn ra ngay trước mắt.

Kết luận.

Những thông tin ở trên cũng cho thấy sự khác biệt của hai mẫu Tivi LG và Tivi Samsung cao cấp hiện nay, tuy cùng khả năng hiển thị hình ảnh đẹp mắt, thiết kế siêu mỏng và mang đến cho không gian hiện đại nhưng vẫn có một số điểm khác nhau như:

Tivi LG OLED thì mang lại khả năng hiển thị hình ảnh được tự nhiên và chân thậ hơn.

Còn Tivi Samsung QLED thì lại mang lại hình ảnh hiển thị được sống động, độ tương phản cũng được tăng cao nên giúp cho người xem có trải nghiệm hòan toàn mới mẻ hơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook