0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh hai mẫu điều hòa Casper 1 chiều EC-09TL22 và IC-09TL33

Ngày Đăng: 01:47 28/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Một số thông tin về điều hòa Casper EC-09TL22

Có thiết kế dàn lạnh khá độc đáo, điều hòa Casper EC-09TL22 mang kiểu dáng khá thanh lịch hiện đại và thiết kế mẫu mã nâng cấp hơn so với các dòng điều hòa trên thị trường với quạt gió thổi xa tối đa lên đến 15m cho hiệu quả làm mát tốt hơn. Hệ thống cửa gió có thiết kế với cơ chế tản gió linh hoạt và thông minh, giúp bạn tận hưởng bầu không khí trong lành lan tỏa khắp không gian căn phòng. Chiếc điều hòa Casper 1 chiều này có giá thành tương đối rẻ khi chỉ 4 990 000đ, đây thực sự là một ưu thế rất lớn.

Không chỉ mang đến cho người dùng một thiết kế độc đáo, ấn tượng, chiếc điều hòa Casper 9000 EC-09TL22 còn sở hữu khá nhiều tính năng ưu Việt, mang lại nhiều tiện nghi hơn cho người dùng:– Vận hành êm ái: Được trang bị động cơ quạt tiên tiến có hiệu năng cao và ít tạo tiếng ồn nhất có thể. Ngoài ra điều hòa Casper còn được thiết kế nguyên khối giúp giảm thiểu tiếng ồn trong quá trình vận hành và tăng lưu lượng gió tối đa.– Kháng khuẩn Anti-Formaldehyde: Với bộ lọc Anti-Formaldehyde có khả năng lọc sạch mọi bụi bẩn và vi khuẩn có kích thước siêu nhỏ lên đến 0.3Nm, bảo vệ người dùng khỏi những vi khuẩn gây hại và tác nhân dị ứng có trong không khí.– Chế độ chờ 0.5W: Khi điều hòa Casper EC-09TL22 cung cấp đủ nhiệt độ yêu cầu, máy sẽ tự động chạy ở chế độ Standby và chỉ tiêu thụ 0,5 W/h giúp máy tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 80%.– Tính năng iFeel: Điều hòa Casper được trang bị hệ thống tự điều chỉnh nhiệt độ thông minh có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể và điều chỉnh ở mức tối ưu. Giúp bạn có giấc ngủ sâu và sảng khoái hơn.

Một số thông tin về điều hòa Casper 1 chiều IC-09TL33

Người dùng chắc hẳn sẽ ấn tượng với chiếc điều hòa Casper 1 chiều 9000 IC-09TL33 ngày từ lần gặp đầu tiên bởi máy có thiết kế khá độc đáo với những nét rất riêng, tuy đơn gian nhưng lại tinh tế, tạo điểm nhấn mạnh mẽ với bất cứ không gian lắp đặt. Đặc biệt với việc dùng gas R-410A sẽ cho hơi lạnh sâu hơn, tiết kiệm điện hơn. Loại khí gas R-410A góp phần bảo vệ môi trường, hạn chế tác động tới tầng ozon. Chiếc điều hòa này hiện có giá 6 150 000đ, cũng không phải quá cao mà khá phù hợp với người dùng.

Không chỉ dùng lại ở đó, điều hòa Casper inverter IC-09TL33 còn mang đến khá nhiều tính năng ưu Việt, phải kể đến như:– Bộ lọc khử mùi: Với bộ lọc Anti-Formaldehyde lọc sạch mọi bụi bẩn và vi khuẩn có kích thước siêu nhỏ, góp phần bảo vệ đường hô hấp.– Công nghệ inverter: Sẽ giúp gia đình bạn giảm không ít chi phí về điện năng, dành dụm cho các khoản chi tiêu khác trong gia đình bạn.– Chế độ ifeel: Vào ban đêm điều hòa sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ (chế độ ngủ đêm) phù hợp với nhiệt độ cơ thể của bạn, cho giấc ngủ ngon, êm ái.– Hoạt động êm ái: Được trang bị động cơ quạt tiên tiến có hiệu năng cao và ít tạo tiếng ồn nhất có thể (20 dB), mang lại sự êm ái khi bạn sử dụng.

Vậy điểm giống và khác nhau giữa hai chiếc điều hòa Casper

Giống nhau

Ta có thể nhận thấy rõ những nét tương đồng đến từ hai chiếc điều hòa Casper này, như cùng là dòng điều hòa 1 chiều với khả năng làm lạnh là chủ yếu. Hay cùng mức công suất 9000Btu sẽ khá phù hợp với những căn phòng dưới 15m2. Bên cạnh đó hai chiếc điều hòa Casper 1 chiều cũng có kas nhiều tính năng giống nhau như tính năng iClean, tính năng iFeel, tính năng tiết kiệm điện…

Khác nhau

Tuy có khá nhiều nét tương đồng, song sự khác biệt giữa hai chiếc điều hòa Casper giá rẻ này cũng không ít. Đầu tiên là về thiết kế khi mỗi chiếc điều hòa đều mang cho mình những vẻ đẹp riêng. Đặc biệt điều hòa Casper IC-09TL33 sẽ có phẩn nổi bật hơn về tính năng khi được tích hợp công nghệ inverter với khả năng tiết kiệm điện vượt trội từ 30 đến 70% so với điều hòa thông thường. Nhưng điều hòa Casper EC-09TL22 do không được trang bị công nghệ inverter lại có giá thành rẻ hơn một chút so với chiếc điều hòa Casper IC-09TL33.

Với những sự so sánh vừa rồi chắc hẳn bạn cũng đã phần nào hiểu rõ hơn về hai chiếc điều hòa Casper này. Cùng một thương hiệu nhưng cũng có khá nhiều điểm tương đồng và cả sự khác biệt, do vậy cũng sẽ tạo lên sự đa dạng cho người dùng khi lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook