0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh hai điều hòa Midea inverter MSFRA-10CRDN8 và Casper IC-09TL32

Ngày Đăng: 03:13 23/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

So sánh khả năng tiết kiệm điện từ điều hòa Midea và Casper

Việc sử dụng điều hòa lâu dài người dùng sẽ phải đối mặt với một vấn đề, đó là lượng điện năng tiêu thụ, hàng tháng chúng sẽ lấy đi một khoản tiền kha khá. Khả năng tiết kiệm điện cũng sẽ là điều khá quan trọng được người dùng hết sức quan tâm bởi vậy ta cần so sánh.

Điều Hòa Midea Inverter MSFRA-10CRDN8 1 Chiều 10000btu Gas R32, sản phẩm này sẽ giảm thiểu điện năng đáng kể khi nó đã tích hợp công nghệ inverter Quattro, kết hợp với chế độ GearShift và iEco có tới 3 cấp độ giúp bạn lựa chọn theo nhiệt độ bên ngoài, hay số lượng người sử dụng. Hiện quả trung bình có thể đạt từ 30 tới 70%.

Điều hòa Casper IC-09TL32 cũng không hề kém cạnh, hiệu quả tiết kiệm điện nó mang tới cũng hết sức đáng nể khi đã ứng dụng công nghệ inverter i-saving cùng chế độ Eco. Công nghệ này sẽ giúp máy nén thay đổi tốc độ quay, giúp nhiệt độ được đảm bảo ổn định, hạn chế tình trạng bật tắt liên tục giảm thiểu tới 60% điện năng so với dòng máy thường.

So sánh khả năng làm lạnh điều hòa Midea và Casper IC-09TL32

Đối với hai chiếc điều hòa giá rẻ này bạn sẽ chỉ có thể sử dụng với 1 chế độ làm lạnh, đây cũng là tính năng khá cơ bản thường thấy ở những chiếc điều hòa. Với khí hậu nóng nực như Việt Nam, dòng điều hòa 1 chiều trở nên khá phổ biến và ưu thế của nó là rẻ hơn tương đối so với dòng máy 2 chiều.

Xét về khả năng làm lạnh tới từ điều hòa Midea MSFRA-10CRDN8, sản phẩm này có chế độ Turbo sẽ tăng tốc máy nén cực đại và làm lạnh sau khoảng 3 phút. Người dùng dễ dàng cảm thấy được sự thoải mái, dễ chịu và để tối ưu hiệu quả, máy còn tích hợp chế độ Follow Me có thể điều chỉnh hướng gió tới vị trí yêu cầu thông qua cảm biến.

Đối với Điều Hòa Casper IC-09TL32 Inverter 1 Chiều 9000BTU Gas R32, sản phẩm này cũng có chế độ làm lạnh nhanh sẽ đảm bảo nhiệt độ trong phòng nhanh chóng đạt mức cài đặt, xua tan sự oi bức sau một vài phút. Máy có nhiều cấp độ cho phép bạn điều chỉnh tốc độ quạt, tạo sự mát lạnh hiệu quả.

So sánh một chế tiện tích từ điều hòa Midea inverter và Casper

Có vẻ như chiếc điều hòa Midea 9000 MSFRA-10CRDN8 sẽ sở hữu nhiều chế độ tiện ích hơn khi ngoài khả năng tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, máy còn có chế độ Favourite Cool sẽ ghi nhớ chế độ cài đặt trước. Đặc biệt bộ tạo Ionizer sẽ mang đến sự an toàn, làm sạch hiệu quả không gian.

Điều hòa Midea giá rẻ MSFRA-10CRDN8 còn có chế độ ngủ, chế độ tự làm sạch trên dàn lạnh hay chế độ Fan Only sử dụng tiện ích giống như một chiếc quạt mà không mang tới hơi lạnh. Chế độ này phù hợp với những hôm thời tiết mát mẻ và giá bán của sản phẩm này hiện là 5 550 000đ.

Điều hòa Casper inverter IC-09TL32 cũng sở hữu nhiều tính năng hết sức tuyệt vời, máy có chế độ iFeel sẽ tự cân bằng nhiệt nhờ cảm biến, chế độ iClean tự làm sạch thông minh. Hay chế độ tự chuẩn đoán lỗi khi máy gặp sự cố, giúp người dùng phát hiện nhanh chóng và kịp thời.

Những so sánh trên đã cho bạn thất được sự độc đáo, nhiều tính năng khá tuyệt vời đến từ điều hòa Midea 1 chiều 9000 MSFRA-10CRDN8 và điều hòa Casper giá rẻ IC-09TL32. Ngoài ra, chúng còn có dàn lạnh và dàn nóng khá bắt mắt, có độ bền tốt và được bảo hành lâu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook