0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh hai điều hòa Casper inverter IC-12TL32 và điều hòa Đaikin FTKC35UAVMV

Ngày Đăng: 04:32 14/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

So sánh về thiết kế của hai chiếc điều hòa 1 chiều

Nhìn chung, thiết kế sẽ là một điểm ban đầu giúp người dùng dễ dàng nhận xét và đánh giá. Hơn thê thiết kế điều hòa sẽ có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ đến mỹ quan không gian nội thất bởi như chúng ta đã biết thì điều hòa treo tường với đặc trung là mặt lạnh nổi, bởi vậy đây cũng là vấn đề rất được quan tâm trước khi đưa ra lựa chọn. So sánh về thiết kế giữa hai chiếc điều hòa 1 chiều này, ta sẽ thấy được những sự khác biệt cùng vẻ đẹp riêng.

Thiết kế từ Điều Hòa Casper IC-12TL32 Inverter 1 Chiều 12000BTU Gas R32, sản phẩm này trông đơn giản nhưng không kém phần tinh tế khi có màu trắng trang nhã phù hợp với mọi không gian nội thất và mặt lạnh khuyên khối với sự tĩnh lặng trong quá trình hoạt động sẽ mang lại những phút giây yên tĩnh cho người dùng.

Thiết kế trong điều hòa Daikin inverter FTKC35UAVMV, sản phẩm này cũng mang vẻ ngoài cực kỳ cuốn hút với đường nét hiện đại, kiểu dáng chắc chắn. Đặc biệt với thiết kế thông minh nâng luồng gió lên trên trần, luồng gió Coanda phân bố gió đều khắp phòng với luồng gió đi dọc theo trần, giúp giảm gió lùa mang lại cảm giác thoải mái tối đa.

So sánh về tính năng của hai chiếc điều hòa inverter

Sở hữu khá nhiều tính năng khác nhau, đó là điều hòa Casper 12000 IC-12TL32, có thể kể qua như:

– Cảm biến iFeel: Có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt lên xuống cho phù hợp với cơ thể người dùng, bởi vậy sẽ không có tình trạng thừa hay thiết nhiệt trong phòng.– Tính năng iClean: Máy có thể tự động làm sạch thông minh trên dàn lạnh, loại bụi bẩn, giúp người dùng tiết kiệm thời gian lau chùi vệ sinh dọn dẹp.– Công nghệ Inverter: Giúp tiết kiệm điện năng cho người dùng, vận hành êm ái, tăng tuổi thọ cho máy nén, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.– Chế độ làm lạnh nhanh: Có khả năng làm mát nhanh chóng chưa đến vài phút ngay khi người dùng kích hoạt chế độ Turbo, một bầu không khí mát lạnh sẽ đến.

Điều hòa Daikin inverter FTKC35UAVMV 1 chiều 12000Btu Gas R32 có một số tính năng nổi bật như:

– Cảm biến mắt thần: Giúp nhận biết được chuyển động của bạn và sẽ điều chỉnh hướng gió hay tự động tăng/giảm 20C và bắt đầu tiết kiệm điện vô cùng tiện lợi.– Phin lọc Apatit Titan: Giúp khử mùi diệt khuẩn hiệu quả mang lại bầu không khí trong lành và an toàn cho bạn và những người thân yêu nhất.– Vận hành siêu êm: Mang lại phút yên tĩnh nhất để nghỉ ngơi sau những ngày làm việc vất vả, thưởng thức những bản nhạc trữ tình, bản tình ca bất hủ lãng mạn, hay những bản ROCK sôi động.– Tính năng khử ẩm: Mang lại bầu không khí khô thoáng trong những ngày nồm ẩm, mưa phù, ngăn ngừa nấm mốc cùng các vi sinh vật trong không khí.

So sánh về tính năng của hai chiếc điều hòa 12000

Một yếu tố cũng khá quan trọng, ảnh hưởng lớn đến việc lựa chọn, đó là giá thành và đây cũng sẽ là một yếu tố cần được so sánh. Xét về giá thành từ hai chiếc điêu hòa 12000 này ta sẽ thấy được sự chênh lệch tương đối lớn, điều này khá dễ hiểu khi đây là hai thương hiệu khác nhau, một thì đã có thâm niên lâu năm với công nghệ hàng đầu Nhật Bản và một là thương hiệu mới với công nghệ và dây chuyền sản xuất của Thái cũng không hề kém cạnh.

Giá thành rẻ dĩ nhiên sẽ là một ưu thế rất lớn trong việc tiếp cận với người dùng và thương hiệu nào có giá cả hấp dẫn hơn sẽ tạo được lợi thế không nhỏ trong cuộc chạy đua. So sánh về giá thành từ hai chiếc điều hòa giá rẻ này ra sẽ thấy được sự chênh lệch khá lớn, như điều hòa Casper IC-12TL32 hiện chỉ có 6 950 000đ trong khi điều hòa Đaikin FTKC35UAVMV là cao hơn khi đang có giá 11 450 000đ.

Những so sánh trên đã chỉ rõ những ưu và nhược điểm đến từ điều hòa Casper inverter IC-12TL32 và điều hòa Đaikin FTKC35UAVMV, sự lựa chọn chắc hẳn bạn đã có, chúc bạn sẽ có được quyết định đúng đắn và phù hợp nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook