0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh hai chiếc tủ lạnh Samsung RS62R5001M9/SV và Hitachi R-FWB475PGV2 (GBK)

Ngày Đăng: 08:13 24/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hai chiếc tủ lạnh Samsung RS62R5001M9/SV và Hitachi R-FWB475PGV2 (GBK) đều thuộc dòng tủ cao cấp với vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp cùng nhiều công nghệ ưu Việt. Dưới đây là một số so sánh giúp bạn thấy rõ hơn.

So sánh thiết kế hai chiếc tủ lạnh

Mang tới nhiều điểm độc đáo, mới mẻ hơn hẳn so với những chiếc tủ lạnh thông thường. Hai sản phẩm này đã gây được chú ý mạnh mẽ với người dùng ngay từ thiết kế. Vẻ bên ngoài của chúng cũng tương đối khác biệt với những vẻ rất riêng.

Tủ lạnh Samsung RS62R5001M9/SV

Thiết kế 2 của ấn tượng

Về thiết kế tủ lạnh Samsung inverter RS62R5001M9/SV, ta có thể thấy bề mặt sản phẩm khá đơn giản. Các chi tiết được tối ưu, duy chỉ có một đường chạy dọc ngang cách hai ngăn, hai cánh. Đây cũng là vị trí tay cầm mở giúp người dùng có thể đặt tại mọi vị trí. Tủ được thiết kế Side By Side đẳng cấp, tạo sức hút cho gian bếp nhà bạn.

Tủ lạnh Hitachi R-FWB475PGV2 (GBK)

Thiết kế ở tủ lạnh Hitachi inverter R-FWB475PGV2 (GBK) dường như có sự cải tiến hơn, hiện đại hơn. Tủ được thiết kế 3 cửa với ngăn mát phai trên và ngăn đông dạng kéo trượt vô cùng tiện lợi. Bên trên cánh tủ còn có bảng điều khiển cảm ứng mượt mà. Mỗi lần cần chỉnh, người dùng sẽ không phải mở tủ ra gây thất thoát nhiệt quá nhiều.

Thiết kế 3 cửa với bảng điều khiển bên ngoài

So sánh khả năng tiết kiệm điện

Không giống như những thiết bị khác, thời gian làm việc của những chiếc tủ lạnh là thường xuyên và liên tục. Chúng vận hành ngày qua ngày bất chấp nhiệt độ, thời tiết vì thế điện năng cũng là một điều đáng nói. Tuy nhiên với hai sản phẩm này, chúng đều có hiệu quả khá tốt khiến bạn có thể an tâm phần nào.

Tủ lạnh Samsung RS62R5001M9/SV

Công nghệ Digital inverter tiết kiệm điiện vượt trội

Được tích hợp công nghệ Digital invertet thế nên tủ lạnh Samsung RS62R5001M9/SV có thể điều chỉnh điện áp phù hợp. Mức điện tiêu thụ trung bình khoảng 1.71 kW/ngày. Đây là một chiếc tủ có dung tích lên tới 680 lít, vì thế con số này cũng đã là khá ấn tượng. Dung tích lớn giúp người dùng chứa tốt hơn với nhiều thực phẩm hơn.

Tủ lạnh Hitachi R-FWB475PGV2 (GBK)

Nói về khả năng tiết kiệm điện thì chiếc tủ lạnh Hitachi R-FWB475PGV2 (GBK) có phần vượt trội hơn. Sản phẩm có dung tích nhỏ, công suất tiêu thụ điện không quá cao. Đặc biệt ngoài công nghệ inverter, tủ còn trang bị cảm biến Eco có thể dựa vào một số tiêu chí để điều chỉnh công suất. Đảm bảo khả năng lưu giữ và có thể giảm thiểu điện năng.

Cảm biến nhiệt Eco

So sánh khả năng khử mùi, kháng khuẩn

Một vấn đề nữa cũng rất được quan tâm ở những chiếc tủ lạnh, đó là khả năng khử mùi hôi và kháng vi khuẩn. Vấn đề này ảnh hưởng khá lớn tới chất lượng, hiệu quả và độ an toàn của người dùng. Với các công nghệ khác nhau, hai chiếc tủ này cơ bản có thể làm khá tốt.

Tủ lạnh Samsung RS62R5001M9/SV

Bộ lọc khử mùi than hoạt tính

Nỗi ám ánh về mùi hôi do thực phẩm gây nên mỗi khi mở tủ sẽ không còn nữa. Bộ lọc than hoạt tính và một sự đột phát trong công nghệ được ứng dụng trên tủ lạnh Samsung 2 cánh RS62R5001M9/SV. Các mùi hôi khó chịu do thực phẩm gây nên sẽ không còn, thực phẩm sẽ không bị lẫn mùi. Đồng thời vi khuẩn sẽ được loại bỏ một các triệt để.

Tủ lạnh Hitachi R-FWB475PGV2 (GBK)

Cũng không hề kém cạnh, tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-FWB475PGV2 (GBK) với công nghệ Nano Titanium có thể tạo không gian thoáng, sạch bên trong. Khả năng khử mùi, loại bỏ nấm mốc cùng các loại vi khuẩn cũng tương đối cao. Bạn có thể an tâm bảo quả tất cả các món đồ mình cần, ngay cả với thực phẩm dễ gây mùi nhất.

Màng lọc Nano tinanium

Ngoài những gì nói trên, ở hai chiếc tủ lạnh này còn sở hữu nhiều tính năng khác. Những so sánh trên đây cũng chỉ rõ sự độc đáo, sự khác biệt từ hai sản phẩm. Bạn hoàn toàn có thể cân nhắc về một chiếc tủ lạnh phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook