0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh hai chiếc điều hòa Gree inverter GWC09PB-K3D0P4 và GWH09WA-K3D9B7L

Ngày Đăng: 06:47 29/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

So sánh thiết kế hai chiếc điều hòa Gree inverter

Thiết kế sẽ là một điểm mà người dùng khá dễ dàng cảm nhận và đây sẽ là điểm ban đầu ghi điểm trước khách hàng. Thiết kế điều hòa cũng có phần ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của không gian nội thất khi chúng để được đặt nổi, bởi vậy người dùng sẽ khá quan tâm đến vấn đề này khi lựa chọn.

Trước tiên là về thiết kế đến từ chiếc Điều Hòa Gree Inverter GWC09PB-K3D0P4 1 Chiều 9000Btu Gas R32, sản phẩm này chắc hẳn sẽ làm tôn lên nét mới mẻ, độc đáo cho căn phòng khi mang những nét tươi mới với kiểu dáng vuông vắn nhưng lại nhỏ gọn, đi cùng tông màu tráng trang nhã, sẽ dễ dàng hơn khi kết hợp với các món đồ nội thất khác nhau.

Thiết kế từ điều hòa Gree GWH09WA-K3D9B7L, sản phẩm này cũng không hề kém cạnh khi có gam màu trắng hết sức quen thuộc, cùng với một đường xám bạc chạy dài cắt ngang thân máy tạo điểm nhấn mạnh mẽ. Đặc biệt với màn hình Led khá ấn tượng giúp bạn dễ dàng quan sát, đồng thời mang đến sự sang trọng hơn.

So sánh tính năng hai chiếc điều hòa Gree 9000

Ngoài chế độ tiết kiệm điện, khả năng tự làm sạch hiệu quả, điều hòa Gree 9000 GWC09PB-K3D0P4 còn có nhiều chế độ khác như:

– Cảm biến I Feel: Tự động điều chỉnh nhiệt độ trong phòng, giúp cho người dùng luôn cảm thấy mát lạnh thông qua bộ phận cảm biến nhiệt.– Chế độ Turbo: Sẽ giúp máy vận hành với công suất cực đại, giúp căn phòng đạt lạnh chỉ sau 3 phút cài đặt và mang đến sự mát lạnh nhánh chóng.– Công nghệ Cold Plasma: Có tác dụng loại bỏ các vi khuẩn, vi rút độc hại cũng như loại bỏ các tác nhân gây dị ứng đến 99%, mang đến không gian sạch sẽ.– Tấm lọc vi bụi: Bắt bụi với mọi kích thước trong không khí, góp phần làm cho hơi mát trở nên sạch và trong lành hơn khi tỏa ra từ máy lạnh.

Máy Điều Hòa Gree Inverter GWH09WA-K3D9B7L 9000Btu 2 Chiều Gas R410 còn có nhiều tính năng khác nhau, đảm bảo hiệu quả sử dụng tốt nhất dành cho bạn.

– An toàn cho sức khỏe: Với màng lọc là Catechin trà xanh và Carbon hoạt tính sẽ lọc sạch vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng mà nó còn khử đi mùi hôi mốc khó chịu.– Chế độ hẹn giờ: Giúp bạn cài đặt sẵn thời gian sử dụng, có thể là bật hay tắt một cách linh hoạt, do vậy khi ngủ bạn sẽ không phải thức giấc để điều chỉnh.– Chế độ ngủ đêm: Sẽ giúp bạn tránh cảm lạnh có được giấc ngủ ngon hơn khi máy sẽ tự động điều chỉnh mức nhiệt tối ưu, phù hợp với cơ thể của bạn.– Thổi gió 3D: Với 1 cánh đảo gió theo chiều dọc và 2 cánh đảo gió theo chiều ngang, giúp luồng gió thổi theo nhiều hướng và góc độc khác nhau.

So sánh giá thành hai chiếc điều hòa Gree 9000

Như chúng ta đa biết những chiếc điều hòa Gree luôn có ưu thế lớn về giá thành, đây cũng là ưu điểm lớn và khá ấn tượng mà không phải thương hiệu nào cũng có được. Do vậy dù có mặt sau so với những đàn anh lớn nhưng cho đến nay Gree vẫn luôn có một chỗ đứng khá vững chắc ít nhất tại thị trường Việt.

Đặc biệt giá thành rẻ nhưng người dùng sẽ khá yên tâm về chất lượng, độ bền khi những chiếc điều hòa mang thương hiệu Trung này được bảo hành khá dài lên tới 3 năm và với máy nén đến 5 năm lận. Combo này sẽ hỗ trợ nhau khá nhiều khiến người dùng yên tâm hơn khi lựa chọn.

So sánh về giá thành từ hai chiếc điều hòa giá rẻ này ta sẽ thấy không quá chênh chệch và máy điều hòa Gree inverter GWC09PB-K3D0P4 hiện có giá thành rẻ hơn chỉ 6 550 000đ, trong khi điều hòa Gree GWH09WA-K3D9B7L có cao hơn một chút là 7 550 000đ, nhưng do đây là dòng máy 2 chiều nên cũng hòan toàn có thể chấp nhận được.

Qua những so sánh vừa rồi ta có thể thấy được những điểm giống và khác nhau đến từ cả hai chiếc điều hòa Gree giá rẻ, cũng như biết được sản phẩm nào sẽ nổi bật hơn hay thực sự phù hợp với nhu cầu của mình. Chúc bạn sẽ có lựa chọn thích hợp nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook