0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh hai chiếc điều hòa Daikin 9000 FTHF25RAVMV và FTKC25UAVMV

Ngày Đăng: 05:32 05/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

So sánh về thiết kế từ điều hòa Daikin FTHF25RAVMV và FTKC25UAVMV

Những chiếc điều hòa Daikin được người dùng biết đến với rất nhiều tính năng ưu Việt, giá thành hấp dẫn và mẫu mã vô cùng bắp mắt. Hơn thế thiết kế luôn là điểm ban đầu giúp người dùng dễ dàng nhìn nhận và phân biệt giữa các sản phẩm với nhau và thiết kế cũng có tầm ảnh hưởng khá mạnh mẽ đến mỹ quan căn phòng lắp đặt bởi đặc trưng của dòng điều hòa treo tường là có mặt lạnh lắp đặt nổi. Chính vì điều năng khi lựa chọn, thiết kế sẽ là một điểm đặc biệt được người tiêu dùng quan tâm. Đối với hai chiếc điều hòa Daikin này, ta cũng sẽ thấy sự độc đáo cùng vẻ đẹp khá lôi cuốn.

Với Điều hòa Daikin inverter FTHF25RAVMV 2 chiều 9000Btu Gas R32, sản phẩm này mang kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch với sắc trắng tinh tế, tối giản. Điều hòa sẽ là lựa chọn khá thích hợp với nhiều không gian khác nhau, tất cả sẽ đều toát lên sự sang trọng nhất định.

Về điều hòa Daikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV, sản phẩm có thiết kế với đường nét, cùng màu trắng tinh tế mang lại sự sang trọng và phù hợp với mọi không gian nội thất. Đây sẽ là điểm nhấn nhá đặc biệt, tạo được sự mới mẻ và khiến căn phòng trở nên cuốn hút hơn.

So sánh về tính năng từ điều hòa Daikin FTHF25RAVMV và FTKC25UAVMV

Một số tính năng trong điều hòa Daikin 2 chiều FTHF25RAVMV như:– Chế độ Powerful: Làm lạnh tức thì trong vòng 3 phút, người dùng không phải chờ đợi quá lâu để tận hưởng bầu không khí mát lạnh.– Cảm biến mắt thần: Tự động tăng nhiệt độ thích hợp khi không có sự chuyển động trong phòng, giúp người dùng tiết kiệm điện năng hơn.– Tấm vi lọc bụi: Giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, trả lại bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe hô hấp của gia đình.– Công nghệ inverter: Mang đến sự êm ái khi vận hành với mức nhiệt luôn ở mức ổn định do đó sẽ giúp người dùng tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn.

Điều Hòa Daikin Inverter FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV 1 Chiều 9000Btu Gas R32 có một số tính năng như:– Chế độ khử ẩm: Với khả năng khử ấm và làm lạnh tăng 25% so với model thông thường, điều hòa sẽ mang lại cảm giác thoải mái ngay cả khi thời tiết oi bức.– Tính năng tiết kiệm điện: được trang bị công nghệ inverter giúp cắt giảm hóa đơn tiền điện so với các dòng máy không có chức năng inverter và có thể tiết kiệm tới 35% điện năng mỗi tháng.– Tinh lọc không khí: Được trang bị phin lọc Apatit Titan có tác dụng hấp thụ các chất gây dị ứng và khử mùi hôi giúp mang lại bầu không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe gia đình người sử dụng. – Mắt thần thông minh: Mắt thần có thể ngăn hao phí năng lượng bằng cách sử dụng cảm biến hồng ngoại để phát hiện chuyển động của người trong phòng.

So sánh về giá thành từ điều hòa Daikin FTHF25RAVMV và FTKC25UAVMV

Một yếu tố nữa cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến việc lựa chọn từ hầu hết người tiêu dùng đó là giá thành khi mà giữa cuộc sống của chúng ta có quá nhiều thứ phải lo mà tất cả đều phải bị chi phối bởi đồng tiền, chính vì vậy khi lựa chọn người dùng sẽ phải hết sức đắn đo.

Thông thường những chiếc điều hòa giá rẻ sẽ luôn có ưu thế trong việc tiếp cận với nhiều tệp khác hàng khác nhau. Đối với hai chiếc điều hòa Daikin 9000 này, ta sẽ thấy một sự chênh lệch là tương đối khi mà điều hòa Daikin FTHF25RAVMV hiện có giá 10 750 000đ trong khi với điều hòa Daikin inverter FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV hiện chỉ có 9 650 000đ. Đây đều là mức giá tương đối hấp dẫn và không hề đắt đỏ khi so với nhiều thương hiệu khác, bởi vậy người dùng sẽ có thể lựa chọn mà không chút đắn đo.

Nhìn chung điều hòa Daikin giá rẻ FTHF25RAVMV và FTKC25UAVMV đều có những nét tương đồng và cả sự khác biệt, cùng là dòng điều hòa 1 chiều và có cùng mức công suất 9000Btu, nên sẽ khá thích hợp để người dùng lựa chọn cho những căn phòng nhỏ dưới 15m2.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook