0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh giữa điều hòa Casper 24000Btu SC-24TL32 và điều hòa Panasonic N24VKH-8

Ngày Đăng: 07:04 10/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

So sánh về thiết kế của điều hòa Casper và điều hòa Panasonic

Như chúng ta đã biết thì ngoài tính năng hay những công nghệ bên trong, thì thiết kế luôn là điểm ban đầu tạo được ấn tượng với người dùng. Thiết kế cũng là một điểm giúp người dùng dễ dàng nhận diện, phân biệt giữa các sản phẩm khác nhau và tạo được nét riêng trong từng mẫu mã. Thiết kế điều hòa có ý nghĩa quan trọng khi nó ít nhiều ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của căn phòng lắp đạt và với hai chiếc điều hòa công suất lớn này, ta sẽ thấy những sự độc đáo và vẻ đẹp riêng biệt.

Đối với Điều hòa Casper SC-24TL32 1 chiều 24000Btu Gas R32 sản phẩm này mang một phong cách khá mới với kiểu dáng sang trọng, hiện đại với những đường nét tinh xảo, đem đến sự sang trọng cho căn phòng của bạn, đồng thời cũng rất dễ dàng lắp đặt. Đặc biệt với việc sử dụng mành hình Led hiển thị thông số sẽ tạo lên một điểm nhấn đặc biệt cho điều hòa và giúp người dùng tiện lợi khi quan sát.

Còn về điều hòa Panasonic CU/CS-N24VKH-8 thì cũng không hề kém cạnh bởi thiết kế luôn là thế mạnh tới từ những chiếc điều hòa Nhật và sản phẩm này mang kiểu dáng độc đáo, những đường nét tinh tế mang đến vẻ đẹp hiện đại cho căn phòng của gia đình bạn.

So sánh về tính năng của điều hòa Casper và điều hòa Panasonic

Mang lại khá nhiều tiện nghi cho người dùng, điều hòa Casper 24000Btu SC-24TL32 tích hợp rất nhiều chế độ khác nhau như: – Tấm lọc bụi thô: Giúp làm sạch không khí, không còn bụi bẩn hay chất gây ô nhiễm, mang lại bầu không khí trong lành, an toàn hơn cho sức khỏe.– Tính năng Super: Giúp máy hạ nhiệt nhanh chóng khi tốc độ quay cảu máy nén vận hành tốt đa với công suất lớn, giúp căn phòng đạt lạnh chỉ sau vài phút– Chế độ Eco: Giúp người dùng tiết kiệm điện hiệu quả hơn trong khi vẫn đảm bảo được khả năm làm lạnh, người dùng vẫn sẽ luôn được thoải mái nhất.– Tính năng iClean: Giúp loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn làm lạnh giúp tăng tuổi thọ và hiệu quả làm lạnh của máy nhờ khả năng tự động làm sạch thông minh.

Điều Hòa Panasonic 1 Chiều 24000Btu CU/CS-N24VKH-8 Gas R32 cũng mang đến khá nhiều tính năng như:– Chế độ i-Auto: Mang lại bầu không khí mát lạnh hơn, nhanh chóng hơn, giúp xua tan nóng bức trong những ngày nhiệt dộ cao.– Công nghệ Nanoe-G: Thanh lọc khí nhờ tạo ra hàng tỷ phân tử siêu nhỏ giúp loại bỏ bụi bẩn, phân hủy các vi khuẩn và vi sinh vật, mang lại luồng không khí trong lành và mát lạnh cho gia đình bạn.– Chế độ Quiet: Giúp giảm thiểu độ ồn tạo ra sự yên tĩnh tuyệt đối, giúp giấc ngủ của những người thân trong gia đình bạn được sâu hơn.– Chế độ ngủ: Giúp người dùng luôn cảm thấy dễ chịu không bị quá lạnh buốt trong khi ngủ, không phải thức giấc để tăng/giảm nhiệt thủ công.

So sánh về giá thành của điều hòa Casper và điều hòa Panasonic

Một trong những yếu tố khá quan trọng, ảnh hưởng lớn đến việc lựa chọn từ người tiêu dùng, đó là mặt giá thành sản phẩm. Thông thường những chiếc điều hòa giá rẻ sẽ dễ dàng tiếp cận được với nhiều đối tượng khác hàng hơn trước cuộc sống bộn bề và mọi thứ đều bị chi phối bởi đồng tiền. Trước những quyết định co ảnh hưởng đến kinh tế sẽ được người dùng chú trọng và hết sức cân nhắc.

Với hai chiếc điều hòa 1 chiều này, ta cũng sẽ thấy một sự chênh lệnh tương đối về mặt giá cả khi điều hòa Casper 1 chiều SC-24TL32 hiện có giá tương đối rẻ chỉ 12 950 000đ, còn với điều hòa Panasonic CU/CS-N24VKH-8 giá hiện tại là 20 150 000đ.

Sở dĩ ta thấy sự chênh lệch như vậy là bởi điều hòa Panasonic 24000Btu CU/CS-N24VKH-8 là một sản phẩm nổi bật đến từ một thương hiệu lớn bên Nhật Bản với thâm niên lâu năm độ phủ rộng rãi toàn cầu. Đặc biệt công nghệ Nhật với chất lượng tuyệt đối chưa bao giờ khiến người dùng thất vọng.

Đối với điều hòa Casper SC-24TL32 có giá thành rẻ cũng là điều tất yếu khi đây là một thương hiệu vẫn còn mới mẻ với nhiều người và việc lấy ưu thế về giá thành cũng sẽ là bước đi khá đúng đắn khi có thể dễ dàng tiếp được nhiều đối tượng người dùng và chiếm lĩnh thị trường tốt.

Những so sánh vừa rồi chắc hẳn đã giúp bạn có được cái nhìn khá quát hơn về hai sản phẩm điều hòa Casper giá rẻ SC-24TL32 và điều hòa Panasonic N24VKH-8. Với những ưu điểm nổi bật, đây sẽ là hai lựa chọn tuyệt vời dành cho không gian rộng từ 25 – 30m2.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook