0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa tủ đứng hãng Midea và Funiki

Ngày Đăng: 03:50 22/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn
Đối với những căn phòng có diện tích không lớn lắm thì một thiết bị làm mát như quạt hơi nước hay quạt điều hòa đã có thể đáp ứng khá tốt. Tuy nhiên, với những căn phòng có diện tích quá lớn thì những thiết bị này không thể nào đáp ứng được.

Điều hòa tủ đứng là gì?

Hiện nay, trang bị điều hòa tủ đứng cho căn hộ gia đình, văn phòng làm việc là một nhu cầu phổ biến. Và Điều hòa tủ đứng với những đặc tính ưu việt vừa đủ công suất vừa đảm bảo yêu cầu kỹ thuật của máy vừa phù hợp với kiến trúc nội thất đã làm hài lòng rất nhiều người tiêu dùng.

Điều hòa tủ đứng là máy có công suất trung bình. Công suất của máy từ 18.000 Btu/h ÷ 100.000 Btu/h.

Đây là loại Điều hòa có thiết kế gồm dàn nóng, dàn lạnh và hệ thống ống đồng, dây điện nối giữa chúng.

Dàn nóng.Dàn nóng trao đổi nhiệt kiểu ống đồng cánh nhôm, có quạt kiểu hướng trục. Dàn nóng có cấu tạo cho phép lắp đặt ngoài trời mà không cần che chắn mưa. Tuy nhiên cần tránh nơi có nắng gắt và bức xạ trực tiếp mặt trời, vì như vậy sẽ làm giảm hiệu quả làm việc của máy.

Dàn lạnh.Dàn lạnh có cửa thổi gió đặt phía trên, cửa hút đặt bên hông, phía trước.

Ưu điểm của điều hòa tủ đứng

Điều hòa tủ đứng giá rẻ có thể hoạt động liên tục và ổn định, có khả năng chịu được tải cao, phù hợp cho những nơi đông người.

Do lượng gió mát đồng đều hơn so với máy treo tường nên có khả năng làm mát phòng có diện tích, không gian rộng, có thể thổi lưu lượng gió mạnh hơn các dòng điều hòa treo tường.

Do đường ống có thể để thấp dưới sàn nhà và giấu kín khi nối với dàn nóng đặt phía ngoài nên dễ lắp đặt và có tính thẩm mĩ cao. Các kiến trúc sư có thể dễ dàng tạo kiểu cho căn phòng bằng cách giấu đường ống sát tường hoặc cách âm điều hòa vào tường như tủ quần áo.

Dàn lạnh được trang bị quạt thổi gió có kích thước lớn, tính ổn định của điều hòa tủ đứng cao, ít bị hư hỏng hơn điều hòa treo tường do loại lốc máy thường được sử dụng là lốc piston, còn điều hòa treo tường là lốc máy gale.

Có thể dễ dàng di chuyển máy tới mọi vị trí trong nhà và chỉ cần điều chỉnh ống dẫn tới dàn nóng, đồng thời rất tiện lợi cho việc sửa chữa tại nhà.

Đánh giá điều hòa tủ đứng Midea có tốt không?

Midea là một trong những thương hiệu Trung Quốc có thể cạnh tranh và đứng ngang hàng với các thương hiệu đến từ Nhật Bản hay Hàn Quốc.

Nếu xét về bề dày truyền thống thì có lẽ điểu hòa tủ đứng Midea sẽ không thể sánh bằng được, tuy nhiên về chất lượng chưa chắc Midea thua kém các đối thủ.

Bằng chứng là hãng đã liên tục dẫn đầu doanh số bán hàng trong lĩnh vực gia dụng, với các thành tích như: top các thương hiệu có sức ảnh hưởng của Châu Á, top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam.

Với ưu điểm là thiết kế sang trọng, mẫu mã đa dạng và phong phú, cùng với đó là chất lượng đạt tiêu chuẩn.

Điều hòa tủ đứng Funiki dùng có tốt không?

Điều hòa Funiki tủ đứng là một trong những dòng điều hòa được một bộ phận không nhỏ người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng sử dụng. Tuy nhiên, với những người chưa sử dụng điều hòa tủ đứng Funiki bao giờ thì chắc chắn những thông tin về điều hòa tủ đứng Funiki luôn khiến mọi người thắc mắc.

Ưu điểm lớn nhất của điều hòa hãng Funiki đó chính là khả năng tiết kiệm điện hơn hẳn so với các dòng điều hòa máy lạnh khác trên thị trường như điều hòa Gree, Midea, hay điều hòa Sanyo..

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện, điều hòa Funiki với dàn trao đổi nhiệt được chế tạo bằng hợp kim nhôm tản nhiệt màu xanh có thể chống không khí mặn nước, nước mưa và các tác nhân gây mòn khác. Do đó, độ bền của điều hòa Funiki cũng là yếu tố mà người dùng có thể hòan toàn yên tâm, đặc biệt hầu hết các dòng điều hòa Funiki đều được bảo hành chính hãng tới 30 tháng.

Tuy nhiên, điều hòa Funiki có nhược điểm là không có nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau nên sẽ hạn chế trong quá trình chọn lựa được điều hòa phù hợp với những không gian khác nhau. Ngoài ra, máy điều hòa Funiki cũng không được đánh giá cao về khả năng làm lạnh nhanh. Tuy nhiên, khi đã bắt đầu làm lạnh phòng thì máy lạnh Funiki tỏ ra là dòng điều hòa có không khí làm lạnh thoáng đãng và dễ chịu, không gây ra những mùi khó chịu nhưn những dòng điều hòa khác.

Để sử dụng điều hòa cây hiệu quả cần chú ý.

Lắp đặt : Cục ngoài phải thông thoáng để giải nhiệt. Tránh ánh nắng chiếu trực tiếp vào máy.

Bảo dưỡng : Định kỳ làm sạch dàn nóng và lưới lọc không khí cục trong. Nếu máy vẫn kém lạnh phải gọi thợ kiểm tra ga trong máy.

Vận hành : Không đặt nhiệt độ quá thấp. Chú ý sử dụng các chức năng hẹn giờ và đặt chế độ ngủ vào ban đêm.

Nên bảo trì vệ sinh máy lạnh tủ đứng 4 tháng một lần để sử dụng được bền và đỡ hao tốn điện năng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook