0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa trung tâm Midea và điều hòa Multi Đaikin loại nào tốt hơn?

Ngày Đăng: 11:26 16/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang muốn chọn điều hòa 1 dàn nóng và nhiều dàn lạnh để kết nối cho nhiều phòng bài viết này Điện Máy Thiên Phú xin so sánh về điều hòa Multi và điều hòa trung tâm Midea mời bạn tham khảo.

Ưu điểm điều hòa Multi Đaikin.

Hiện nay thì chiếc điều hòa Multi Đaikin này đang ngày càng khẳng định được vị trí cũng như niềm tin của người tiêu dùng bởi chất lượng cũng như sự tiện dụng của loại máy điều hòa này mang lại. Hàng nghìn các dự án nhà ở chung cư mới trên cả nước đã đưa phương án sử dụng điều hòa multi như một lời khẳng định cho vị thế của loại điều hòa thế hệ mới này.

Đảm bảo khả năng làm lạnh tốt nhất cho tất cả các phòng.Mỗi dàn lạnh của điều hòa Multi Đaikin hoạt động độc lập và không ảnh hưởng đến nhau vì vậy mỗi phòng trong căn hộ bạn có thể lắp các dàn lạnh có công suất khác nhau (phòng lớn có thể lắp dàn lạnh công suất 12000BTU, với phòng nhỏ hơn có thể lắp dàn lạnh công suất 9000BTU) và điều chỉnh nhiệt độ phòng ở các mức khác nhau sao cho phù hợp với nhu cầu của từng phòng.

Hoạt động êm ái.Tất cả các sản phẩm điều hòa Đaikin Multi đều cho phép bạn cài đặt tốc độ quạt theo 5 bước, chế độ hoạt động êm hoặc tự động cài đặt. Chế độ hoạt động êm sẽ chọn chế độ dàn lạnh hoạt động êm, làm giảm độ ồn thấp hơn 3 db (A) so với cài đặt ở chế độ thấp. Việc chọn lựa nhiều chế độ cài đặt cho phép chúng ta điều khiển chính xác tốc độ quạt tùy theo nhu cầu. Chẳng hạn chế độ dàn lạnh hoạt động êm sẽ giúp chúng ta ban đêm có giấc ngủ ngon hơn vì máy hoặt động cực êm. độ ồn dàn lạnh của máy điều Multi Đaikin chỉ là 22 db (A).

Tương tự như dàn lạnh, dàn nóng điều hòa Multi Đaikin cũng có thể cài đặt giảm 3 db (A) so với hoạt động thông thường. Dàn nóng điều hòa Multi Đaikin có độ ôn chỉ với 43 db (A). Một dàn nóng hoạt động êm ái là yếu tố tạo ra sự tiện nghi và cảm tình của hàng xóm.

Tiết kiệm điện hơn so với lắp nhiều điều hòa thông thường.Với cơ chế làm lạnh thông minh của điều hòa Multi Đaikin bạn có thể cài đặt hệ số làm lạnh riêng cho từng phòng: Ví dụ phòng khách có nhiều người hơn thì bạn có thể cài đặt hệ số làm lạnh cao hơn để máy nén phân bổ công suất làm lạnh cao hơn cho phòng khách giúp phòng được làm lạnh nhanh hơn và sâu hơn. Vào ban đêm bạn có thể cài đặt hệ số làm lạnh phù hợp với phòng ngủ để bạn có được cảm giác thoải mái hơn khi ngủ mà không bị quá lạnh.

Với chuyển động êm ái, máy nén swing giảm ma sát và rung động. Nó cũng ngăn ngừa việc rò rỉ môi chất lạnh trong quá trình nén. Những lợi thế này tạo ra sự làm việc êm ái và làm tăng hiệu suất.

Các dòng sản phẩm Đaikin DC inverter được trang bị động cơ điện một chiều kiểu từ trở cho máy nén. Động cơ này sử dụng 2 kiểu mô men quay khác nhau: nam châm neodymium*1 và mô men từ trở*2 , giúp tiết kiệm điện năng do phát ra công suất lớn hơn với một mức năng lượng điện nhỏ hơn so với động cơ xoay chiều hoặc động cơ điện một chiều thông thường.

Làm tăng tính thẩm mỹ của căn hộ.Với cấu trúc một dàn nóng của điều hòa Multi Đaikin bạn có thể dễ dàng thiết kế vị trí lắp dàn nóng treo trên tường hoặc ban công mà không cần phải lo lắng khi lắp nhiều dàn lạnh sẽ có nhiều dàn nóng tương ứng kèm theo. Điều này sẽ làm tăng tính thẩm mỹ của căn hộ lên rất nhiều khi nhìn tổng thể bên ngoài căn hộ.

Với thiết kế độc đáo, mang phong cách cổ điển tô thêm vẻ đẹp của căn hộ, với việc sử dụng 1 dàn nóng chính vì thế, những bức tường bên ngoài trở nên thoáng hơn không phải gồng gánh 4-5 dàn nóng cùng một lúc. Giờ đây tất cả gói gọn vào duy nhất 1 dàn nóng, điều này giúp không gian bên ngoài nhà bạn nhìn rất có thẩm mỹ. Chính vì chỉ sử dụng một cục nóng nên chi phí sẽ tiết kiệm rất nhiều so với việc mua các linh kiện và ống nối lắp đặt,…. Đánh giá chung thì điều hòa multi daikin có khá nhiều ưu điểm mà đáp ứng được toàn diện nhu cầu gia đình có căn hộ nhiều phòng.

Kết nối lên đến 200% công suất dàn nóng.

Nếu tất cả các dàn lạnh không vận hành cùng lúc, tổng công suất các dàn lạnh có thể kết nối lên đến 200% công suất dàn nóng. Điều này có nghĩa bạn không cần phải có đủ công suất dàn nóng cho nhu cầu sử dụng nhưng vẫn đảm bảo được nhu cầu điều hòa cho gia đình bạn.

Ta có thể thấy ở hình minh họa nhu cầu sử dụng điều hòa không mấy khi ta sử dụng điều hòa cho cả 4 phòng cùng lúc, chính vì vậy ta không nên chọn điều hòa multi cho căn hộ của mình để có được nhiều không gian cũng như để tranh lẵng phí không cần thiết cho gia đình.

Điều hòa trung tâm Midea có tốt không ?

Là hệ thống điều hòa công suất lớn có khả năng điều chỉnh lưu lượng môi chất tuần hòan và qua đó có thể thay đổi công suất theo phụ tải bên ngoài giúp tiết kiệm điện hơn, phù hợp cho các tòa nhà, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, nhà hát….. với một dàn nóng có thể kết nối lên đến 60 dàn lạnh với nhiều loại khác nhau như treo tường, tủ đứng, âm trần nối ống gió, có thể kết nối thành các tổ với công suất lớn hơn ra đời nhằm khắc phục những hạn chế mà những hệ thống trước chưa đáp ứng được như công suất, khoảng cách đường ống gas giữa dàn nóng và dàn lạnh

Đặc điểm của hệ thống điều hòa trung tâm VRF Midea.Loại điều hòa này sử dụng cho những khu vực có diện tích, quy mô rộng lớn, đông người tập trung.

Điều hòa trung tâm Midea VRF có thể đặt trên tầng mái hay trong phòng kỹ thuật tầng hầm, các dàn trao đổi nhiệt đặt trong các phòng điều hòa, hệ thống đường ống nước lạnh phân phối cho các dàn trao đổi nhiệt được đi trong hộp kỹ thuật và trên trần giả vì thế việc lắp đặt hệ thống điều hòa trung tâm VRF không làm ảnh hưởng đến kiến trúc của công trình.

Việc cấp lạnh được thống qua hệ thống ống gió và các miệng thổi từ trên trần xuống các khu vực của phòng điều hòa do đó việc bố trí các miệng thổi để đảm bảo khả năng khuyếch tán đều không khí lạnh trong phòng là hòan toàn có thể thực hiện được.

Đối với hệ thống điều hòa Midea trung tâm việc cấp bổ xung khí tươi rất đơn giản bằng cách thông qua hệ thống ống gió lắp các thiết bị hòa trộn không khí AHU cấp không khí tươi vào và hòa trộn với không khí hồi về của mỗi FCU, AHU (điều này đối với các máy cục bộ khó có thể thực hiện được).

Do hệ thống giải nhiệt bằng nước nên trong quá trình hoạt động máy lạnh chạy ổn định, ít bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ bên ngoài.

Điều hòa trung tâm VRF tiêu thụ ít điện năng, giảm chi phí vận hành.

Điều hòa trung tâm VRF có độ bền cao và tuổi thọ sử dụng lâu dài.Có dải công suất để lựa chọn rộng, nên tùy theo nhu cầu sử dụng cho công tình mà lựa chọn loại máy có công suất phù hợp.

– Tiết kiệm được không gian lắp đăt, thẩm mỹ cao- Lắp đặt và vận hành tương đối dễ dàng- Khử âm và khử bụi tốt, nên đối với khu vực đòi hỏi độ ồn thấp thường sử dụng kiểu máy dạng tủ.- Nhờ có lưu lượng gió lớn nên rất phù hợp với các khu vực tập trung đông người như: Rạp chiếu bóng, rạp hát, hội trường, phòng họp, nhà hàng, vũ trường, phòng ăn, cao ốc …- Giá thành nói chung không cao. Các công nghệ nổi bật của điều hòa trung tâm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook