0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa trung tâm Đaikin và Mitsubishi loại nào tốt hơn ?

Ngày Đăng: 03:30 18/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa trung tâm VRV Đaikin là dòng điều hòa không khí dành cho các toàn nhà lớn, nhà xưởng công ty, cao ốc… có thể nói là tốt nhất trên thị trường hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội hơn rất nhiều so với các thương hiệu khác trên thị trường. Còn Mitsubishi là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản với chật lượng và sự bền bỉ Mitsubishi đã khắng định được tên tuổi của mình ở Việt Nam cũng như thế giới. Trong bài viết này chúng ta cùng so sánh 2 hãng này với nhau nhé !

Giới thiệu về hệ thống điều hòa trung tâm của Đaikin.

VRV được viết tắt của ba chữ “Variable Refrigerant Volume”, có nghĩa là hệ thống điều hòa không khí có lưu lượng môi chất có thể thay đổi được thông qua việc điều chỉnh tần số dòng điện. Đaikin là hãng sản xuất điều hòa đầu tiên đã phát minh ra hệ thống điều hòa thông minh này và chỉ trong vòng 20 năm qua hãng đã lần lượt cho ra đời nhiều thế hệ VRV I, II ,III,IV

2.Ưu điểm của điều hòa trung tâm Đaikin VRV.

Hệ thống điều hòa trung tâm Đaikin VRV tỏ ra nổi bật hẳn so với các hãng khác là nhờ sự kết hợp những đặc tính ưu việt của các dàn lạnh cục bộ và trung tâm.

-Hệ thống điều hòa trung tâm Đaikin VRV có khả năng kết nối trực tiếp với hệ thống báo cháy tự động của tòa nhà, điều đó có nghĩa là khi có hỏa hoạn xảy ra hệ thống sẽ tự động ngắt nguồn điện ở từng khu vực hoặc cả tòa nhà. Đây là một cải tiến mà Đaikin đã mang đến sự yên tâm và tính an toàn cao cho các công trình.

– Hệ thống chỉ sử dụng những đường ống dẫn gió nhỏ hơn so với các chủng loại khác để dẫn gió nên sẽ hạn chế được việc dẫn lửa và khói trong trường hợp hỏa hoạn xảy ra.

– Nhiệt độ trong phòng được điều khiển một cách chính xác cực cao nhờ hệ điều khiển PID, với bộ inverter và sensor cảm biến, màn hình đa chức năng điều khiển từ xa LCD, tự động thay đổi làm lạnh hoặc sưởi ấm.

– Đối với hệ thống điều hòa trung tâm Đaikin giá rẻ VRV cho phép bạn kết nối 1 dàn nóng với 19 dàn lạnh có công suất lạnh và kiểu dáng khác nhau. Giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí mua, bảo hành, bảo trì dàn nóng cũng như tiết kiệm được không gian đặt dàn nóng.

– Dễ dàng điều chỉnh tải lạnh theo yêu cầu sử dụng, nghĩa là tải lạnh thực sự được sử dụng sẽ nhỏ hơn nhiều so với tổng tải thiết kế ban đầu, dẫn tới điện năng tiêu thụ của cả “máy lạnh trung tâm VRV ” cũng giảm đi đáng kể ; nói cách khác chúng ta chỉ phải chi trả cho những gì mà chúng ta sử dụng và việc tiêu thụ điện cũng sẽ được giám sát một cách chính xác nhờ vào những chức năng ưu việt của hệ thống điều khiển.

– Hệ thống Máy lạnh trung tâm Đaikin VRV IV mang tính chất nổi trội là sự kết hợp những đặc tính ưu việt của cả lạnh cục bộ và trung tâm, thể hiện ở chỗ tuy mỗi dàn nóng được kết hợp của với nhiều dàn lạnh, nhựng việc tắt hay mở dàn lạnh này không ảnh hưởng đến các dàn lạnh khác và nói rộng ra việc ngưng hay hoạt động dàn nóng này cũng không làm ảnh hưởng đến các dàn nóng khác trong cùng hệ thống.

Ưu Điểm Điều hòa trung tâm Mitsubishi.

– Giàn nóng được sử dụng công nghệ inveter, đảm bảo vận hành ổn định tiết kiệm điện trên công suất lớn. Các giàn nóng lắp ghép với nhau dễ dàng, dàn đơn có công suất lên tới 20 ngựa, kiểu dáng đa dạng phù hợp lắp ghép mọi không gian. Chất liệu cấu tạo ưu việt, liên tục cải tiến giúp giảm trọng lượng giàn nóng nhưng vẫn đảm bảo công suất tổ hợp giàn nóng 54 ngựa chỉ 750kg. Chỉ số COP luôn ở mức lý tưởng từ 3.0 ~ 5.0. Chiều dài đường ống tối đa được nâng cấp, chênh lệch độ cao có thể lên 90m. Linh kiện điện tử bo mạch được sản suất tại Nhật Bản, đảm bảo quy trình chất lượng vượt trội.

Điều hòa trung tâm Mitsubishi được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam.Hệ thống điều hòa trung tâm của Mitsubishi heavy được thiết kế và sản xuất theo những tiêu chuẩn kỹ thuật cao nhất, Thiết kế linh hoạt khoa học khiến lắp đặt đơn giản và dễ dàng sử dụng, cung cấp cho bạn những giải pháp tối ưu nhất để bạn có thể tin tưởng vào sự đầu tư của mình. Với hệ thống kiểm soát thân thiện dẫn đầu trong thị trường công nghệ Điều hòa VRF. VRF tiên tiến này tạo ra sự khác biệt bởi khả năng tiết kiệm điện năng tối đa, hòan toàn đáng tin cậy và đảm bảo sự thoải mái, tối ưu khi sử dụng điều hòa trong các tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, khách sạn, bệnh viện hay các tòa nhà công cộng

Độ tin cậy cao.Hệ thống điều hòa trung tâm Mitsubishi heavy giá rẻ được thiết kế và sản xuất theo những tiêu chuẩn kỹ thuật cao nhất, và CITY MULTY là một trong những hệ thống điều hòa không khí có uy tín lớn. Hệ thống lắp đặt đơn giản và dễ dàng sử dụng, cung cấp cho bạn những giải pháp tối ưu nhất để bạn có thể tin tưởng vào sự đầu tư của mình. Với hệ thống kiểm soát thân thiện dẫn đầu trong thị trường công nghệ VRF. Công nghệ VRF tiên tiến này tạo ra sự khác biệt bởi khả năng tiết kiệm điện năng tối đa, hòan toàn đáng tin cậy và đảm bảo sự thoải mái, tối ưu khi sử dụng điều hòa trong các tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, khách sạn, bệnh viện hay các tòa nhà công cộng.

Hiệu quả làm việc cao.Hệ thống mạch trao đổi nhiệt độc đáo (HIC) tăng cường hiệu quả làm việc bằng cách cung cấp thêm bộ phận làm mát phụ và giảm khối lượng môi chất trong mỗi hệ thống.Mitsubishi sử dụng môi chất lạnh thân thiện với tầng ozone từ năm 2006. R410A là môi chất lạnh hiệu quả với khả năng tạo năng lượng cao hơn và không tác động đến tầng ozone. Chúng tôi sản xuất thiết bị hiệu quả nhất có thể trong khi vẫn góp phần bảo vệ môi trường.

Bảo toàn năng lượng.Tiết kiệm điện năng là điều được đặc biệt quan tâm trong bài toán tối ưu về kinh tế khi lựa chọn Hệ thống điều hòa không khí, nhất là với các công trình cao tầng. Điều hòa Mitsubishi sẽ làm bạn yên tâm với lựa chọn của mình, hệ VRF (Variable Refrigerant Flow) sử dụng máy nén biến tần, động cơ một chiều và trình độ tự động hóa rất cao có khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ mong muốn, chỉ sử dụng phần điện năng cần thiết nên không gây lãng phí.

Hệ số COP cao.COP có nghĩa là hệ số hiệu xuất (Coefficient of Performance). Thông qua việc sử dụng công nghệ IPM – đo năng lượng thông minh, giúp kiểm soát chính xác lượng nhiên liệu đầu vào cần thiết, dẫn đến hệ số COP cải thiện rất nhiều và giảm được hàng triệu tấn khí thải CO2 ra ngoài môi trường. Hệ thống điều hòa không khí trung tâm (VRF) – CITY MULTI ứng dụng công nghệ tiên tiến, đứng vị trí hàng đầu trong ngành công nghiệp điều hòa về hệ số hiệu suất COP. Hệ thống điều hòa trung tâm này cho phép hoạt động hiệu quả, lắp đặt linh hoạt, tiết kiệm điện năng và vận hành êm ái.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook