0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa thường với điều hòa inverter nhật bản

Ngày Đăng: 11:13 15/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Để biết loại điều hòa nào tốt, chúng ta phải đi so sánh về cấu tạo, đặc điểm của 2 dòng điều hòa. Chất lượng của máy điều hòa không hẳn phụ thuộc vào thương hiệu mà đều do người dùng đánh giá trong quá trình vận hành, sử dụng. Bài viết Dienmaythienphu.vn sẽ so sánh cho người tiêu dùng hiểu hơn về các dòng điều hòa, cùng chúng tôi theo dõi nhé.

1. Dòng điều hòa thường ” giá rẻ ”

Điều hòa thường cho phép chạy quá tải ở thời gian cao hơn so với Inverter. Linh kiện, hỏng hóc rất dễ nhận biết, sửa chữa bảo trì cũng dễ nốt. Sinh ra để luôn luôn chạy ở mức PowerFul. Đáp ứng được nhu cầu chạy quá tải hay chạy trong phòng kích thước lớn hơn so với máy (nhưng không được lớn hơn quá nhiều).

Ngoài ra dòng điều hòa này không có khả năng tiết kiệm điện. Lúc nào máy cũng chạy ở mức PowerFul. Do chỉ có duy nhất 1 con Sensor cảm ứng trên dàn nóng nên máy nén dễ hỏng nếu bạn cài đặt nhiệt độ remote quá gần với nhiệt độ ban đầu của phòng.

2. Với dòng điều hòa nhật bản

Nói đến các điểm mạnh của dòng điều hòa Nhật như: điều hòa Daikin Inverter, điều hòa Mitsubishi heavy Inverter, điều hòa Fujitsu Inverter … là trước tiên phải nói đến khả năng tiết kiệm điện vốn là sở trường của dòng này.

Với mức tiết kiệm điện dao động từ 30 – 80% điện năng so với loại máy cùng công suất . Đáng chú ý nhất là khả năng duy trì nhiệt độ phòng cực kì ổn định. Luôn duy trì được mức nhiệt độ cài đặt sẵn trên điều khiển. Điều này sẽ khiến bạn không cảm thấy quá nóng hay quá lạnh khi xài công nghệ này. Đặc biệt, điều hòa nội địa Nhật luôn tạo không khí dễ chịu và máy vận hành ở mức im lặng nhất ngay cả khi bạn ngủ.

Đối với các loại máy sử dụng ga R410A có hiệu suất hoạt động cao, cho độ lạnh sâu hơn, tiết kiệm điện hơn nếu được lắp đặt đúng kĩ thuật và sử dụng vật tư ống đồng đúng tiêu chuẩn khi thi công.

Nhưng không có dòng điều hòa nào là hòan hảo 100%, với dòng điều hòa inverter này tỉ lệ sửa chữa thành công và linh kiện thay thế thấp do không có linh kiện mới mà chỉ là linh kiện cũ sàng lọc lại cho nhau. Cụ thể hơn là nhà cung cấp hiện nay hầu hết chỉ bán nguyên máy chứ ko bán linh kiện lẻ.

Như vậy, điều hòa Inverter và điều hòa thường đều có những điểm mạnh điểm yếu riêng. Tuy nhiên, nếu gia đình bạn sử dụng điều hòa với mục đích kinh doanh thì có lẽ, dòng tâm điểm nhất chính là dòng inverter, còn nếu như bạn chỉ sử dụng 1 mùa thì có lẽ điều hòa thường có 1 ý kiến tốt dành cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook