0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa Samsung AR24MSFNJWKNSV 2 Chiều và Fujiaire FJW24H9MIU/FJL24H9MOU

Ngày Đăng: 07:41 13/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1.So sánh 2 thương hiệu điều hòa Fujiaire và Samsung

So sánh điều hòa Samsung AR24MSFNJWKNSV 2 Chiều và Fujiaire FJW24H9MIU/FJL24H9MOU

Điều hòa Samsung và Fujiaire là 2 thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc có tên tuổi lớn trên thị trường và được người tiêu dùng Việt tin dùng và sử dụng.Cả 2 thương hiệu đều được thiết kế nhiều mẫu mã đa dạng về cô ng suất và nhiều phân khúc giá thành cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Chiếc điều hòa Samsung AR24MSFNJWKNSV là một tập đoàn quốc tế của Hàn Quốc, và hầu hết điều hòa của Samsung chủ yếu được sản xuất tại Hàn Quốc và Thái Lan.

Còn về chiếc điều hòa Fujiaire FJW24H9MIU/FJL24H9MOU là thương hiệu điều hòa đến từ Nhật Bản và được sản xuất tại Malaysia được kiểm soát chặt chẽ theo tiêu chuẩn chất lượng 3 sao.Có vẻ không nổi như Samsung nhưng tại Việt Nam nó lại khá được ưa chuộng bởi phân khúc giá rẻ đánh đúng và nhu cầu người Việt.

2.So sánh tính năng,công nghệ của chiếc điều hòa Samsung và Fujiaire

So sánh điều hòa Samsung AR24MSFNJWKNSV 2 Chiều và Fujiaire FJW24H9MIU/FJL24H9MOU

Điều hòa Samsung AR24MSFNJWKNSV nổi bật với chế độ một người dùng giúp bạn tiết kiệm điện năng tiêu thụ hàng tháng.Khi trong phòng chỉ có một mình bạn máy nén của điều hòa sẽ được giảm công suất nhưng vẫn đảm bảo được sự mát mẻ cho bạn giúp bạn thưu giãn và thoải mái hơn.

Bạn có thể sử dụng chiếc điều hòa Samsung inverter này hòan toàn thoải mái tuyệt đối trong bất kỳ môi trường nào nhờ công nghệ Bảo Vệ Bộ Ba Tăng Cường.Chiếc điều hòa của gia đình bạn sẽ luôn bền đẹp và kéo dài tuổi thọ với bộ ba chống ăn mòn: chống gỉ, chống thời tiết xấu và chống dòng điện không an toàn.

Ngoài ra,chiếc điều hòa Samsung này còn được trang bị công nghệ virus Doctor có khả năng lọc sạch vi khuẩn có trong không khí, máy điều hòa Samsung AR24MSFNJWKNSV sẽ mang đến một bầu không khí trong lành, sạch khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

So sánh điều hòa Samsung AR24MSFNJWKNSV 2 Chiều và Fujiaire FJW24H9MIU/FJL24H9MOU

Còn chiếc điều hòa Fujiaire FJW24H9MIU/FJL24H9MOU cũng khồng hề kém cạnh với khả năng kháng khuẩn, khử mùi tạo ra những ion tác động lên các tác nhân gây hại cho môi trường,các tác nhân gây dị ứng cho làn da như phấn hoa,lông thú,vi khuẩn gây bệnh,nấm mốc gây ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn.

Điều hòa Fujiaire inverter có thể tự cảm biến theo nhiệt độ cơ thể con người từ đó điều hòa sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ thích hợp với cơ thể để cơ thể không bị nóng quá hoặc lạnh quá gây ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn.

Đặc biệt chiếc điều hòa này giúp người dùng có thể kết nối wifi của điều hòa, giúp bạn có thể dễ dàng điều khiển nhiệt độ,bật/tắt ở mọi lúc,mọi nơi chỉ với 1 chiếc smartphone trên tay.

Có thể nói chiếc điều hòa Samsung giá rẻ AR24MSFNJWKNSV và điều hòa Fujiaire FJW24H9MIU/FJL24H9MOU đều có tiết kiệm điện tiêu thụ hàng tháng và có cùng công suất,khả năng làm lạnh và sưởi ấm quanh năm 2 chiều.Thế nhưng mỗi máy cũng có các tính năng riêng biệt riêng cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook