0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa Panasonic inverter U12VKH-8 và điều hòa Daikin FTHF35RAVMV

Ngày Đăng: 07:08 06/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

So sánh thiết kế điều hòa Panasonic U12VKH-8 và điều hòa Daikin FTHF35RAVMV

Như chúng ta đã biết, những chiếc điều hòa mang thương hiệu Nhật thường sẽ được người dùng tin tưởng về độ chất lượng khi đến từ một cường quốc hàng đầu về công nghệ. Tuy nhiên không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng với nhiều tính năng nổi trội hay một giá thành hợp lý mà những sản phẩm này còn có mẫu mã vô cùng độc đáo với tính thẩm mỹ cao.

Đối với điều hòa Panasonic U12VKH-8 hay điều hòa Daikin FTHF35RAVMV cũng vậy. Thiết kế sẽ là một ưu điểm và là điểm đầu tiên mà người dùng dễ dàng nhận thấy. Hai chiếc điều hòa 12000 này đều sở hữu những sự độc đáo cùng vẻ lôi cuốn riêng, không làm người dùng thấy vọng.

Điều Hòa Panasonic 1 Chiều 12000Btu Inverter CU/CS-U12VKH-8 Gas R32 có dàn lạnh nổ bật với màu sắc trang nhã hài hòa với nhiều không gian nội thất khác nhau, đem đến cho căn phòng sự tiện nghi nhưng cũng không kém phần hiện đại.

Còn với điều hòa Daikin FTHF35RAVMV cũng vậy, điều hòa sở hữu vẻ ngoài khá ấn tượng với sắc trắng trang nhã, thanh lịch, dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất của gia đình. Đây cũng được xem như một điểm ban đầu khiến chiếc điều hòa 12000 này thu hút được không ít người dùng quan tâm.

So sánh tính năng điều hòa Panasonic U12VKH-8 và điều hòa Daikin FTHF35RAVMV

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U12VKH-8 sở hữu khá nhiều tính năng nổi bật mang lại nhiều tiện ích cho người dùng:– Công nghệ Inverter: Giúp vận hành êm ái, khả năng duy trì nhiệt tốt hơn và người dùng có thể tiết kiệm từ 30 đến 70% điện năng mỗi tháng.– Công nghệ nanoe-G: Có thể lọc bụi, khử mùi hiệu quả, cùng với đó còn có thể vô hiệu hoạt hoạt động của virus, mag lại môi trường sống trong lành hơn.– Chế độ gió êm ái: Với hai cánh đảo gió Aerowings hoạt động độc lập sẽ tránh thổi trực diện, mang đến hơi lạnh đồng đều hơn, tạo sự thoải mái cho người sử dụng.– Chế độ Quite: Giúp vận hành êm ái, không gây ồn, tạo tiền đề cho một giấc ngủ ngon lành hay những phút giây thư giãn hơn cho cả gia đình.

Đối với điều hòa Daikin inverter FTHF35RAVMV/RHF35RAVMV 2 chiều 12000Btu Gas R32 có thể kể đến một số tính năng nổi bật như:– Chế độ Eco: Giúp điều hòa hoạt động với công suất thấp, tránh lãng phí điện nhưng không lo ảnh hưởng đến bầu không khí thư giãn của bạn.– Chế độ sưởi ấm: Ngoài chế độ làm lạnh, điều hòa sẽ mang đến bầu không khí ấm áp hơn trong những ngày trời lạnh, tạo sự thoải mái bất chấp nhiệt độ bên ngoài.– Chế độ Quite: Mang đến phút giây yên tĩnh với độ ồn thấp, mang lại phút giây thư giãn, tạo điều kiện thuận lợi cho giấc ngủ, công việc diễn ra tốt đẹp.– Tấm vi lọc bụi: Với các mắt lưới siêu nhỏ, loại bỏ những phần tử có hại trong không khí như vi khuẩn, bụi bẩn, mang lại nguồn không khí trong lành, sạch khuẩn bảo vệ sức khỏe hô hấp cho gia đình.

So sánh giá thành điều hòa Panasonic U12VKH-8 và điều hòa Daikin FTHF35RAVMV

Một trong những yếu tố khá quan trọng, quyết định không nhỏ đến việc lựa chọn, đó là giá thành sản phẩm. Đối với hai chiếc điều hòa inverter này, ta sẽ thấy một sự chênh lệch không quá nhiều khi điều hòa Panasonic CU/CS-U12VKH-8 có giá bán 11 900 000đ, trong khi với điều hòa Daikin inverter FTHF35RAVMV/RHF35RAVMV là 12 950 000đ.

Nhìn chung điều hòa Daikin có giá thành cao hơn bởi đây là một chiếc điều hòa 2 chiều với nhiều tiện ích hợp và sẽ khá thích hợp với những hộ dân sinh sống ở những khu vực có khí hậu lạnh như miền Bắc. Còng điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U12VKH-8 có giá thành rẻ hơn và đây cũng là dòng điều hòa 1 chiều khá thông dụng, được lựa chọn nhiều thậm chí trong cả những nơi có khí hậu lạnh và người dùng thường kết hợp thêm các thiết bị sưởi ấm và mùa Đông.

Những so sánh trên chắc hẳn đã phần nào giúp bạn nhận thấy được điểm giống hay khác nhau giữa hai chiếc điều hòa 12000Btu này. Đây đều hòa những sản phẩm khá nổi bật và thích hợp sử dụng trong những căn phòng từ 15 – 20m2.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook