0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa Panasonic 24000Btu N24VKH-8 và điều hòa Casper GC-24TL32

Ngày Đăng: 07:04 27/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

So sánh về thiết kế hai chiếc điều hòa

Thiết kế là một trong những điểm khá quan trọng, dành được sự quan tâm của không khí người dùng bởi nó sẽ góp phần ít nhiều tạo lên tính thẩm mỹ của không gian nội thất. Thiết kế cũng sẽ là điểm ban đầu người dùng dễ dàng nhận thấy và đánh giá theo cách của mình. Đối với hai chiếc điều hòa 1 chiều này, khi so sánh về thiết kế, ta sẽ thấy những điểm ấn tượng riêng và cũng khá khó khăn để biết sản phẩm nào sẽ có thiết kế hơn. Tuy nhiên những chiếc điều hòa Panasonic từ trước đến nay vẫn được biết với ưu điểm từ thiết kế vậy với chiếc điều hòa sắp so sánh dưới đây thì sao.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N24VKH-8 1 chiều 24000Btu Gas R32 có kiểu dáng khá tinh tế với gam màu trắng trang nhã cùng đường nét hiện đại và không kém phần sang trọng, phù hợp với nhiều không gian sống của mọi nhà.

Còn với điều hòa Casper GC-24TL32 cũng không hề kém cạnh, sản phẩm có vẻ ngoài khá lôi cuốn với thiết kế thông minh, tối ưu linh kiện ốc vít, giúp người dùng dễ dàng tháo lắp. Đặc biệt với mặt lạnh nguyên khối, điều hòa sẽ mang đến sự êm ái, tĩnh lặng hơn khi sử dụng với độ ồn thấp nhất.

So sánh về tính năng hai chiếc điều hòa

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N24VKH-8 sở hữu rất nhiều tính năng ưu Việt, có thể điểm qua như: – Bảo vệ sức khỏe: Được tích hợp công nghệ nanoe-G, điều hòa 1 chiều này có khả năng ngừa bụi bẩn, kháng khuẩn, mang bầu không khí trong lành cho căn phòng.– Làm lạnh nhanh: Được tích hợp tính năng Powerful thì chỉ với một nút nhấn đơn giản, bạn sẽ gần như ngay lập tức được đắm mình trong bầu không khí thư giãn mát lạnh.– Giúp căn phòng khô tháng: Chế độ hút ẩm sẽ giúp căn phòng không còn ẩm ướt trong những ngày mưa phùn, ngày nồm, tạo cảm giác dễ chịu hơn.– Hoạt động siêu êm: Chế độ Quiet trên remote sẽ giúp bạn tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời, máy sẽ hạ công suất duy trì nhiệt độ ổn định, hoạt động rất êm ái, yên tĩnh, nhẹ nhàng.

Một số tính năng đến từ Điều Hòa Casper Inverter GC-24TL32 1 Chiều 24000BTU Gas R32 như:– Tiết kiệm điện: Nhờ công nghệ inverter, kết hợp với chế độ Eco, điều hòa sẽ mang đến sự êm ái hơn trong quá trình hoạt động, cùng khả năng duy trì mức nhiệt ổn định tiết kiệm điện hiệu quả hơn.– Làm lạnh nhanh: Sau khi kích hoạt chế độ Turbo, điều hòa sẽ vận hành với công suất lớn, hạ nhiệt nhanh và mang đến bầu không khí mát lạnh trong tức khắc mà người dùng không phải chờ lâu.– Duy trì nhiệt ổn định: Tính năng ifeel sẽ cảm biến thân nhiệt và điều chỉnh nhiệt độ thích hợp, mang lại sự thoải mái hơn, chế độ này thường hoạt động ở mức từ 25 đến 28 độ, khá dễ chịu.– Lọc sạch bụi bẩn: Với hệ thống lưới lọc đa chiều AirFresh gồm 4 màng lọc khí, điều hòa sẽ bắt bụi, ngăn ngừa vi khuẩn gây hại và mang đến bầu không gian trong lành hơn.

So sánh về giá thành hai chiếc điều hòa

Khi so sánh về giá thành, ta sẽ thấy được một sự chênh lệch không hề nhỏ đến từ hai chiếc điều hòa 24000Btu này bởi đây là hai thương hiệu khác nhau, một thương hiệu lướn đã có những thành tựu nhất định trên thị trường, còn một thương hiệu cũng tốt, chất lượng mang danh thiếu gia mới nổi đến để tạo được ưu thế, hãng đã đánh về giá thành khi có mức khá hạt dẻ.

Điều hòa Panasonic 24000Btu CU/CS-N24VKH-8 hiện đang được bán với giá 20 650 000đ, còn điều hòa Casper GC-24TL32 hiện chỉ 15 950 000đ. Giá thành rẻ cũng đã tạo được không ít lợi thế giúp những chiếc điều hòa Thái ngày càng được người dùng quan tâm và ưa chuộng hơn.

Những so sánh trên đã chỉ ra được những điểm giống và khác nhau giữa điều hòa Panasonic 24000Btu N24VKH-8 và điều hòa Casper inverter GC-24TL32. Mỗi sản phẩm đều mang những ưu điểm riêng mà bạn có thể lựa cho mình một sản phẩm thích hợp với mục tiêu để ra.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook