0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa Panasonic 12000Btu CU/CS-XPU12WKH-8 và điều hòa LG B13END

Ngày Đăng: 13:40 14/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

So sánh thiết kế điều hòa Panasonic và điều hòa LG

Thiết kế điều hòa sẽ có tầm ảnh hưởng khá lớn để mỹ quan của căn phòng, nó cũng được gia chủ coi nhu một món đồ nội thất ngoài những tính năng công dụng. Thiết kế cũng là điểm ban đầu người dùng có thể dễ dàng nhận dạng hay phân biệt chúng bởi vậy trước tiên chúng tôi muốn đi so sánh về thiết kế sản phẩm.

Điều hòa Panasonic 1 chiều 12000Btu CU/CS-XPU12WKH-8 Gas R32 có thiết kế tráng lệ, nguy nga và đây cũng được xem như một ưu điểm của thương hiệu này từ xưa đến nay. Máy vẫn được sử dụng tông màu trắng tinh tế, kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại.

Điều hòa LG 12000Btu 1 chiều inverter B13END cũng mang đến sự độc đáo, mới lạ khi máy cũng sẽ làm toát lên sự sang trọng hơn cho không gian căn phòng. Máy có những đường nét khá mền mại như sóng biển dại dương, cuộn trào mang đến sự tươi mới cho không gian nội thất.

So sánh tính năng điều hòa Panasonic và điều hòa LG

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XPU12WKH-8 có khả năng tiết kiệm điện vô cùng tối ưu khi máy nén inverter sẽ luôn giữ nhiệt gần đạt mức cài đặt, duy trì chúng ổn định tránh hoạt động liên tục với cường độ cao. Cùng với đó ta phải kể tới một số chế độ khác như:

– Công nghệ nanoe-X: Đánh bay mùi thuốc lá, mùi thực phẩm và vô hiệu hóa các loại vi khuẩn tại màng lọc đảm bảo môi trường sinh hoạt tốt hơn.– Công nghệ nano-G: Giúp thanh lọc không khí, loại bụi bẩn, mang đến không gian trong lành hơn, an toàn hơn với sức khỏe của cả gia đình.– Chế độ Quite: Tăng cường khả năng vận hành êm ái hơn, tạo sự yên tĩnh, giảm thiểu độ ồn đáng kể, người dùng sẽ có được tinh thần thư thái hơn.

Điều Hòa LG Inverter B13END 2 Chiều 12000Btu Gas R410a gây ấn tượng mạnh mẽ với khả năng hoạt động đa dạng, bất chấp nhiệt độ bên ngoài vẫn đảm bảo một sự thoải mái dễ chịu hơn cho người dùng. Sản phẩm này cũng có khả năng tiết kiệm điện tốt và nhiều chế độ khác:

– Chế độ PLASMASTER™: Có khả năng phát ra ion âm thúc đẩy lưu thông máu lên não, chăm sóc da của mẹ và bé tốt hơn.– Tấm lọc đa năng 3m: Đảm bảo một môi trường lành mạnh khi có thể lọc được mọi hạt bụi trong không khí, tạo điều khiện tốt cho cơ quan hô hấp.– Chế độ gió êm dịu: Với khả năng thổi lên trần, sau đó lan xuống sản nên người dùng sẽ không bị cảm lạnh, khô da khi sử dụng.

So sánh giá thành điều hòa Panasonic và điều hòa LG

Giá thành cũng có vai trò quan ảnh, ảnh hưởng đến việc lựa chọn của người tiêu dùng do vậy đây cũng là yếu tố mà chúng tôi sẽ đề cập tới trong bài viết này. Đây là hai thương hiệu lớn chính vì thế giá thành cũng không phải nhẹ một chút nào, đặc biệt với những chiếc điều hòa Panasonic từ thương hiệu Nhật.

Điều hòa Panasonic 12000 inverter CU/CS-XPU12WKH-8 hiện có giá thành 10 750 000đ còn điều hòa LG B13END hiện đang có giá bán 10 150 000đ. Ta có thể thấy tuy là dòng điều hòa 2 chiều nhưng sản phẩm này vẫn có giá rẻ hơn điều này cho thấy những sản phẩm từ LG có mức bình dân, thích hợp với người Việt hơn.

Những so sánh vừa rồi đã chỉ rõ cho bạn thấy được một số điểm nổi bật đến từ điều hòa Panasonic 12000Btu CU/CS-XPU12WKH-8 và điều hòa LG giá rẻ B13END, điều này cũng sẽ giúp bạn nhận thấy đâu mới thực sự là sản phẩm thích hợp với nhu cầu mong muốn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook