0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa Panasonic 1 chiều XU9UKH-8 và điều hòa Daikin FTC35NV1V.

Ngày Đăng: 03:44 04/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điểm giống nhau giữa điều hòa Panasonic và điều hòa Daikin

Tuy là hai dòng điều hòa khác nhau những ta vẫn có thể tìm thât khá nhiều điểm chung giữa hai chiếc điều hòa này. Thứ nhất đây đều là những chiếc điều hòa mang thương hiệu Nhật Bản cả điều hòa Daikin và điều hòa Panasonic. Cùng sử dụng Gas lạnh thế hệ với R32 với nhiều lợi ích thiết thực và đặc biệt cùng là dòng điều hòa 1 chiều với chỉ có khả năng làm lạnh.

Bên cạnh đó, cả hai chiếc điều hòa 1 chiều này cũng có khá nhiều tính năng giống nhau những cánh thức vận hành có thể sẽ khác, có thể kể như: Tính năng làm lạnh nhanh, chế độ gió dễ chịu, có chế độ ngủ, khả năng hoạt động êm ái, hay khả năng lọc không khí bảo vệ sức khỏe người dùng.

Sự khác biệt giữa điều hòa Panasonic và điều hòa Daikin

Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XU9UKH-8, đây là sản phẩm điều hòa có công suất nhỏ sẽ thích hợp với căn phòng dưới 15m2 và mang thiết kế ấn tượng với kiểu dáng sang trọng với đường cong duyên dáng với bề mặt phủ ánh ngọc trai và nắp lỗ khóa bằng crôm không ố vàng theo thời gian.Chiếc điều hòa Panasonic 9000 này nổi bật với công nghệ inverter có khả năng giúp người dùng tiết kiệm điện hiệu quả hơn lên đến 60%. Cùng một số tính năng khác như: làm lạnh nhanh với công nghệ iAuto, công nghệ nanoe-G bảo vệ sức khỏe người dùng, chế độ vận hành khi ngủ, chế độ Quite hoạt động êm ái hay 2 cánh đảo gió Aerowings hoạt động độc lập tạo cảm mát mát lạnh dễ chịu và đồng đều khắp căn phòng.

Điều Hòa Daikin FTC35NV1V 1 Chiều 12000Btu Gas R32, sản phẩm này có mức công suất lớn hơn một chút 12000Btu nên sẽ khá phù hợp dành cho những căn phòng từ 15 đến 20m2. Bên ngoài, điều hòa cũng sở hữu cho mình thiết kế khá lôi cuốn với hòan toàn khác biệt so với các model khác. Với đường cong mềm mại, bo tròn mang lại sự sang trọng, hiện đại và tinh tế. Ngoài ra, điều hòa Daikin 1 chiều FTC35NV1V còn giúp căn phòng trở nên mát lạnh nhanh chóng chỉ sau tích tắc nhờ tính năng Powerful. Chế độ hút ấm trong những ngày nồm cho căn phòng trở nên khô thoáng, hay khả năng làm sạch không khí và loại bụi bẩn cùng các vi sinh vật gây hại đến sức khỏe con người. Đặc biệt với cảnh tản nhiệt dược phủ một lớp nhựa màu xanh, điều hòa sẽ vận hành bền bỉ hơn trong mọi thời tiết, đồng thời tăng hiệu quả làm lạnh đáng kể.

So sánh về điều hòa Panasonic và điều hòa Daikin

Nhìn chung thì mỗi chiếc điều hòa đều sở hữu những ưu và nhược điểm riêng. Tuy nhiên nếu so sánh thì điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU9UKH-8 sẽ nổi bật hơn, bởi chiếc điều hòa này có thiết kế lôi cuốn hơn cùng nhiều tính năng nổi trội, đặc biệt là công nghệ inverter với khả năng siêu tiết kiệm điện có hiệu suất vượt trội. Hơn nữa với mức công suất 9000 sẽ phù hợp với nhiều hộ gia đình hơn và được lựa chọn nhiều hơn.

Điều hòa Daikin 12000 FTC35NV1V có phạm vi hoạt động rộng, công suất lớn hơn nhưng chỉ có giá 9 250 000đ, đây là một mức giá tương đối rẻ, cũng là một ưu điểm lớn khi so sánh với mội số thương hiệu khác trên thị trường. Và đặc biệt hơn chiếc điều hòa giá rẻ này đã chú tâm bảo vệ thiết bị cực kỳ quan trọng đó là dàn tản nhiệt, từ đó thời gian và hiệu quả sử dụng sẽ tốt hơn rất nhiết.

Ta có thể thấy có khá nhiều sự tương đồng cũng như điểm khác biệt từ điều hòa Panasonic inverterđiều hòa Daikin giá rẻ FTC35NV1V, do đó khi lựa chọn người dùng cũng cần dựa và nhu cầu, mục đích sử dụng để có thể đưa ra được quyết định lựa chọn phù hợp nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook