0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So Sánh Điều Hoà Nối Ống Gió Mitsubishi Heavy & Điều Hòa Nối Ống Gió Gree

Ngày Đăng: 01:45 30/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hoà Nối Ống Gió Mitsubishi Heavy

Điều Hoà Nối Ống Gió Mitsubishi Heavy là thương hiệu đến từ Nhật bản thuộc tập đoàn Mitsubishi Heavy Industries. Là một tập đoàn lớn uy tín và đang là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới điều hòa mitsubishi là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất.

– Là thương hiệu của Nhật Bản nên các sản phẩm điều hòa Mitsubishi Heavy được sản xuất với công nghệ tiên tiến dưới quy trình giám sát chặt chẽ theo tiêu chuẩn Nhật Bản, trong đó có dòng điều hòa nối ống gió Mitsubishi Heavy.

– Với thiết kế lắp đặt giấu trần với áp suất tính trung bình, hạn chế tối đa độ ồn khi máy hoạt động. Có thiết kế đơn giản. Sử dụng mô tơ DC, lưu lượng gió có thể đạt được bằng sự điều khiển tự động. Dàn lạnh có thể nhận biết áp suất tĩnh bên ngoài và duy trì lưu lượng gió phù hợp. Ngoài ra điều hòa ống gió Mitsubishi được sử dụng gas 410A là gas của Mỹ, gas này có tác dụng làm lạnh sâu và từ từ, không ảnh hưởng đến môi trường.

Điều hòa nối ống gió Mitsubishi Heavy với chế độ vận hành êm ái cùng công nghệ mới được áp dụng giúp giảm thiểu tiếng ồn phát sinh một cách hiệu quả nhất. Hoạt động yên tĩnh hơn thông qua cách điều chỉnh giảm áp suất dao động của dàn lạnh. Máy còn được trang bị bơm nước xả được lắp sẵn với độ nâng đường ống cao tối đa tới 600mm.

– Điểm nổi bật hơn của điều hòa nối ống gió được áp dụng hòan toàn công nghệ Inverter tiên tiến nhưng mức giá tầm trung là sự lựa chọn hòan hảo. Với những khách hàng ưa thích hàng chất lượng theo tiêu chí ” độc, lạ, ít đụng hàng” thì điều hòa Mitsubishi Heavy là sự lựa chọn sáng suốt

2. Điều Hòa Gree Nối Ống Gió

Điều Hòa Nối Ống Gió Gree là một sản phẩm thuộc dòng điều hòa thương mại, thích hợp lắp trong các tòa nhà, văn phòng nhà xưởng, các nơi có không gian rộng mà vẫn đảm bảo được độ lạnh sâu không ảnh hưởng đến nhu cầu thẩm mỹ sử dụng R410A rất thân thiện với môi trường và giúp điều hòa đạt hiệu suất lạnh tốt nhất.

Điều hòa ống gió Gree có tính thẩm mỹ cao, cửa gió linh hoạt cho phép bố trí nhiều cửa gió ở những vị trí mà bạn muốn lắp đặt, giúp lan toản không khí mát đến hết căn phòng. Việc dàn lạnh giấu trong trần chỉ có các miệng gió đưa gió mát ra bên ngoài giúp cho căn phòng có thẩm mỹ tinh tế sang trọng hơn.

– Ngoài ra Điều Hòa nối ống gió Gree còn có Khả năng cung cấp khí tươi từ môi trường cho căn phòng thông thoáng như ở ngoài thiên nhiên

– Điều hòa nối ống gió với khả năng vận hành êm ái không gây nhiều tiếng động ảnh hưởng đến môi trường xung quanh tạo Không khí trong sạch từ dàn lạnh tỏa ra tạo sự thoải mái và tốt hơn cho sức khoẻ người sử dụng.

– Với mức giá phân khúc tầm trung của điều hòa nối ống gió Gree là sự lựa chọn nhiều hơn cho các hộ gia đình hay các tòa nhà văn phòng, sản phẩm có độ bền cao, thiết kế an toàn hy vọng sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.

Bài viết trên đây đã giới thiệu những tính năng ưu việt của hai dòng sản phầm Điều Hoà Nối Ống Gió Mitsubishi Heavy & Điều Hòa Gree Nối Ống Gió, hy vọng sẽ giúp cho bạn. Cần thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay để được hỗ trợ tốt.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook