0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa multi với điều hòa trung tâm nên dùng điều hòa nào?

Ngày Đăng: 08:29 12/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Điều hòa Multi
  2. Điều hòa trung tâm VRV

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Multi

Phạm vi sử dụng: Chỉ nên áp dụng cho chung cư, biệt thự, căn hộ,.. với số phòng từ 2 – 6 phòng. Như dòng điều hòa multi daikin sử dụng tối đa 5 dàn lạnh cho 5 phòng, điều hòa multi mitsubishi sử dụng tối đa 6 dàn lạnh kết nối được 6 phòng riêng biệt.

Hệ thống dàn lạnh kết nối: Dàn lạnh tương đối đa dạng, có thể dùng dàn lạnh treo tường, dàn lạnh âm trần lắp trên trần nhà giúp tiết kiệm không gian, dàn lạnh nối ống gió dàn lạnh được dấu trong trần thạch cao mang lại cho không sạn sự sang trọng tinh tế vì dấu được toàn bộ dàn lạnh chỉ có các cửa gió đưa luồng không khí mát lạnh hay sưởi ấm khắp phòng. Khách hàng có thể tùy ý lựa chọn dàn lạnh phù hợp với từng phòng và theo ý thích của chính mình.

Tại mỗi dàn lạnh gần như sẽ hoạt động độc lập, có thể điều chỉnh nhiệt độ theo sở thích của từng phòng, vô cùng tiện lợi.

Về tài chính: Tiết kiệm hơn do chi phí đầu tư ban đầu sẽ thấp hơn, do lắp đặt điều hòa multi không quá phức tạp như điều hòa trung tâm.

Về kỹ thuật: Không thu hồi được dầu về máy nén

Điều hòa trung tâm VRV

Phạm vi sử dụng: Thường sử dụng cho quy mô lớn như tòa nhà, trung tâm thương mại những không gian cần hệ thống làm lạnh và sưởi ấm lớn có nhiều phòng kết nối số lượng dàn lạnh lớn kết nối tối đa 60 dàn lạnh. Tuy nhiên điều hòa trung tâm lại cồng kềnh hơn, sử dụng công suất lớn vì áp dụng cho các tòa nhà (công suất tối thiểu là 80.000BTU/h) đây chính là yếu điểm của điều hòa này so với điều hòa multi.

Hệ thống dàn lạnh kết nối: Còn đa dạng hơn với mỗi dàn nóng đều được kết nối với nhiều dàn lạnh với 18 kiểu dáng 88 model và nhiều thang công suất khác nhau dễ dàng cho việc lựa chọn thiết bị phù hợp với cấu trúc của ngôi nhà.

Không thể hoạt động độc lập và tùy chỉnh nhiệt độ theo từng phòng được. Vì thế nhiều người cảm thấy khó chịu vì nhiệt độ phòng không phù hợp với mình.

Về tài chính: Chi phí lắp đặt lớn, chi phí bảo trì hàng năm cũng rất lớn.

Về kỹ thuật: Điều hòa trung tâm VRV đã giải quyết được bài toán thu hồi dầu về máy nén

Trên đây là những chia sẻ về sự khác biệt của 2 dòng điều hòa, Điều hòa Multi và điều hòa trung tâm VRV đang được ưa chuộng nhất thị trường Việt nam hiện nay. Tùy từng vào tài chính, nhu cầu sử dụng bạn có thể lựa chọn điều hòa trung tâm hoặc điều hòa multi, cả 2 dòng điều hòa công trình đều có ưu điểm riêng của mình đáng để lựa chọn sử dụng. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp ích thêm cho quý khách hàng có đủ tư trang kiến thức để trang bị cho ngôi nhà của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook