0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hoà multi Mitsubishi Heavy với điều hoà multi Fujitsu

Ngày Đăng: 03:59 29/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong phân khúc điều hòa multi giá rẻ người dùng Việt đang quan tâm nhiều đến 2 thương hiệu điều hòa multi Mitsubishi Heavy với điều hòa multi Fujitsu. Hãy cùng điện máy Thiên Phú so sánh các điểm giống và khác nhau của 2 dòng điều hòa multi giá rẻ trong bài viết dưới đây nhé!

1. Các điểm giống nhau của điều hòa multi Mitshubishi Heavy và Fujitsu.

So sánh điều hoà multi Mitsubishi Heavy với điều hoà multi Fujitsu

Điểm chung đầu tiên của cả 2 hãng điều hòa này là đều đến từ Nhật Bản, đất nước được biết đến với nền khoa học hiện đại bậc nhất với các tiêu chuẩn khắt khe nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng hàng đầu.

Sản phẩm của cả 2 thương hiệu điều hòa multi giá rẻ Fujitsu và Mitsubishi Heavy đều được bảo hành 24 tháng. Không như điều hòa multi của Daikin, 2 hãng Mitsubishi Heavy và Fujitsu chỉ cung cấp cho thị trường Việt Nam dòng điều hòa multi 2 chiều (sưởi ấm/làm mát) chứ không có sản phẩm điều hòa multi 1 chiều. Điều này khiến 2 thương hiệu mất đi đáng kể lợi thế cạnh tranh với các thương hiệu điều hòa khác.

Dòng điều hòa multi của Mitsubishi Heavy và Fujitsu đều sử dụng môi chất làm lạnh thế hệ mới R410A mang đến hiệu quả làm mát/ sưởi ấm cao hơn đồng thời thân thiện hơn với môi trường.

2 Các điểm khác nhau.

Mặc dù cả 2 thương hiệu đều đến từ xứ sở Hoa Anh Đào nhưng điều hòa multi Mitsubishi Heavy được sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan, còn điều hòa multi Fujitsu lại được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy tại Trung Quốc.

Điều hòa multi Fujitsu có thiết kế đẹp mắt với màu trắng trang nhã thích hợp với mọi kiểu kiến trúc. Ngoài ra, điều hòa multi Fujitsu còn có tính năng làm mát vượt trội mang lại bầu không khí thoáng đãng, mát mẻ mà không làm khô da, rát họng. Bên cạnh đó, điều hòa multi Fujitsu còn có các ion Plasma, chế độ auto clean giúp cung cấp luồng không khí trong lành hơn, mang đến cho người dùng cảm giác sảng khoái và thư giãn.

So sánh điều hoà multi Mitsubishi Heavy với điều hoà multi Fujitsu

Điều hòa multi Mitsubishi Heavy thì được trang bị máy nén DC Rotor kép hiệu suất cao mang đến khả năng làm mát nhanh chóng nhưng tiếng ồn được giảm đáng kể. Chế độ hoạt động êm ái cùng với khả năng làm lạnh nhanh cũng mang lại cảm giác thư giãn thoải mái cho người dùng. Ngoài ra, tấm thép Zam chống ăn mòn, chống trầy xước cũng giúp tăng độ bền và tuổi thọ của máy.

Về giá bán, điều hòa multi Mitsubishi Heavy có giá thành cao hơn khoảng 15% so với các model cùng công suất của điều hòa multi Fujitsu. Điều này mang đến lợi thế cạnh tranh đáng kể của Fujitsu so với đối thủ.

Tuy nhiên, theo thống kê riêng của Điện máy Thiên Phú, mặc dù có giá thành cao hơn nhưng điều hòa multi Mitsubishi Heavy vẫn có doanh số cao hơn điều hòa multi Fujitsu. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến sự chênh lệch về sức tiêu thụ, nhưng có thể thấy mối quan tâm của người tiêu dùng Việt vẫn có phần ưu ái Mitsubishi Heavy hơn Fujitsu.

So sánh điều hoà multi Mitsubishi Heavy với điều hoà multi Fujitsu

Tóm lại cả 2 dòng điều hòa multi Mitsubishi Heavy và Fujitsu đều có chất lượng tốt. Dù bạn có lựa chọn mua điều hòa multi của hãng nào thì sản phẩm mà bạn nhận được đều xứng đáng với số tiền mà bạn đã đầu tư. Để biết thêm thông tin về các sản phẩm điều hòa multi hoặc có nhu cầu cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ với hotline của chúng tôi để được hướng dẫn, tư vấn và báo giá tốt nhất 24/7.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook