0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa Mitsubishi inverter SRC35ZSPS-S5 và Casper GC-12TL25

Ngày Đăng: 04:58 12/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

So sánh khả năng tiết kiệm điện hai chiếc điều hòa

Điều hòa là một trong những thiết bị tiêu hao rất nhiều điện năng, vấn đề này khá nhức nhối và luôn được người dùng quan tâm khi nó ảnh hưởng khá nhiều tới hiệu quả kinh tế của gia đình. Đối với hai chiếc điều hòa Mitsubishi và điều hòa Casper này chúng đều có khả năng tiết kiệm điện tốt, vì vậy người dùng khá yên tâm nếu lựa chọn.

Điều Hòa Mitsubishi Heavy Inverter SRK/SRC35ZSPS-S5, 2 Chiều 12000Btu Gas R410a tuy có thể vận hành theo 2 chiều, hoạt động trong nhiều thời điểm nhưng lượng điện năng tiêu thụ sẽ không đáng kể. Máy đã ứng dụng công nghệ DC PAM inverter và chế độ Econo nên công suất tiêu thụ điện trung bình chỉ khoảng 0,995kw.

Còn điều hòa Casper giá rẻ GC-12TL25 cũng vậy, model này đã sử dụng công nghệ inverter i-saving với công suất tiêu thụ điện trung bình khoảng 1100kw. Máy nén inverter sẽ thay đổi tốc độ quay tạo được sụ ổn định và duy trì mức nhiệt luôn đảm bảo, cải thiện đáng kể hóa đơn điện cho gia đình bạn.

So sánh khả năng khử bùi, lọc bụi và kháng khuẩn

Trước tình trạng môi trường ngày càng bị ô nhiễm thì cũng là điều kiện sản sinh nhiều thứ độc hại, có ảnh hưởng tới sức khỏe bởi vậy điều hòa cũng sẽ phải có nhiệm vụ thanh lọc không khí, đảm bảo được sự an toàn nhất định dành cho người tiêu dùng.

Chiếc điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC35ZSPS-S5 đã trang bị bộ lọc Solar có khả năng hút mùi thuốc lá, mùi ô nhiễm từ môi trường, các nhà máy sản sinh. Cùng bộ lọc Enzyme sẽ kháng khuẩn, lọc bụi cực kỳ hiệu quảm ngăn ngừa sự xâm hại tới cơ thể, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối với người tiêu dùng.

Đối với chiếc Điều Hòa Casper Inverter Wifi GC-12TL25 1 Chiều 12000Btu Gas R32 độ an toàn nó mang tới cho sức khỏe cũng khá đảm bảo khi có lưới lọc AirFresh gồm 4 lớp, đảm bảo tiêu diệt mọi vi khuẩn gây hại. Cùng chức năng tự làm sạch thông minh, hạn chế nấm mốc trên dàn lạnh, đảm bảo sự an toàn cao.

So sánh các chế độ trên điều hòa Mitsubishi và Casper

Điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC35ZSPS-S5 ta có thể thấy model này có chế độ làm lạnh khá nhanh chóng sẽ xua tan bầu không khí nóng bức, cơ chế gió Jet Flow sẽ tạo được sự dễ chịu nhất định, giúp làm lạnh hiệu quả tại nhiều vị trí khác nhau trong căn phòng của bạn.

Trong những ngày trời mưa, độ ẩm cao, điều hòa Mitsubishi SRK/SRC35ZSPS-S5 cũng đóng góp vai trò quan trọng nó sẽ tạo được bầu không khí khô thoáng hơn, ngăn ngừa ẩm ướt, hạn chế vi khuẩn sinh suôi. Cũng như khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ sẽ đảm bảo một giấc ngủ ngon lành hơn.

Điều hòa Casper inverter GC-12TL25 nổi bật với khả năng điều khiển thông minh bằng Smartphone thông qua quát trình kết nối wifi và sử dụng ứng dụng. Người dùng dễ dàng điều khiển bật/tắt tại nhiều thời điểm khác nhau, có thể thay thế remote thông thường khi bị hỏng hay hết pin.

Ngoài ra điều hòa Casper 12000 GC-12TL25 còn có chế độ hẹn giờ tiện lợi, chế độ gió dạng vây sẽ làm lạnh hiệu quả hơn, bạn sẽ dễ dàng cảm thấy sự mát cạnh cao. Trong khi sử dụng nếu điều hòa có gặp phải một số lỗi hay sự cố thì bạn có thể dễ dàng phát hiện và khắc phục, đảm bảo tính kịp thời.

Hiện tại điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC35ZSPS-S5 có giá thành 11 650 000đ, cao hơn khá nhiều so với điều hòa Casper 1 chiều GC-12TL25 khi sản phẩm này hiện chỉ 6 650 000đ. Những so sánh trên cho ta thấy được sự khác biệt giữa hai sản phẩm này là khá lớn bởi vậy bạn có thể cân nhắc khi đưa ra lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook