0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa Mitsubishi 9000 SRK/SRC25ZSPS-S5 và LG B10APF

Ngày Đăng: 02:58 27/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

So sánh thương hiệu điều hòa Mitsubishi và LG B10APF

Tên tuổi hay xuất xứ của một sản phẩm cũng là điều mà người dùng rất quan tâm, nó phần nào ảnh hưởng tới chất lượng, độ bền và hiệu quả sử dụng. Bởi vật trước tiên ta hãy cùng đi so sánh về thương hiệu đến từ hai chiếc điều hòa 9000Btu này xem sản phẩm nào sẽ được nhiều người biết tới hơn.

Với Điều hòa Mitsubishi Heavy inverter SRK/SRC25ZSPS-S5 2 chiều 9000BTU Gas R410a, sản phẩm này được sản xuất tại Thái Lan và mang thương hiệu của Nhật, đã ứng dụng nhiều công nghệ khá hiện đại. Thương hiệu này cũng khá uy tín và phủ rộng toàn cầu khi hãng không chỉ tập trung vào những chiếc điều hào mà là nhiều thiết bị khác.

Còn về chiếc điều hòa LG B10APF, sản phẩm này cũng được lắp ráp tại Thái Lan và cũng là thương hiệu toàn cầu đến từ Hàn Quốc. LG khá nổi bật khi chuyên sản xuất các thiết bị như: Tivi, tủ lạnh, máy giặt hay điều hòa không khí với phân khúc tầm trung cũng rất được ưa chuộng.

So sánh hiệu quả làm lạnh từ điều hòa Mitsubishi và LG

Đối với cả hai chiếc điều hòa inverter này người dùng không chỉ sử dụng chế độ làm lạnh, máy còn dùng để sưởi ấm khá hiệu quả bởi đây là dòng máy 2 chiều. Với khả năng hoạt động đa dạng, điều hòa sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu đặt ra, bạn có thể dùng tại bất cứ thời điểm nào trong ngày hay trong năm.

Nói về hiệu quả làm lạnh có thể đạt được, điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC25ZSPS-S5 đã tích hợp chế độ Hi Power và làm lạnh sau khoảng 15 phú.t Điều hòa có chế độ gió vận hành linh hoạt, hoạt động theo nhiều hướng sẽ tối ưu hiệu quả làm lạnh, cùng với khả năng ghi nhớ vị trí đảo, hướng gió cũng mang tới sự tiện lợi nhất định.

Điều Hòa LG Inverter B10APF 9000Btu 2 Chiều cũng không hề kém cạnh khi sản phẩm có tính năng làm lạnh nhanh Jet Cool, căn phòng sẽ nhanh chóng đạt mức cài đặt, bạn nhanh chóng cảm thấy sự dễ chịu. Máy có tới 4 chế độ gió, vận hành linh hoạt, hiệu quả bạn có thể lựa chọn theo mức độ thời tiết, số lượng người sử dụng.

So sánh các chế độ từ điều hòa LG và điều hòa Mitsubishi

Ngoài khả năng làm lạnh, điều hòa Mitsubishi 9000 SRK/SRC25ZSPS-S5 còn có chế độ Econo giúp tiết kiệm điện, có công nghệ DC PAM inverter với máy nén vận hành êm, duy trì nhiệt ổn định, giảm thiểu điện năng tiêu hao. Hay phải kể là chế độ hẹn giờ, khả năng hoạt động êm ái với độ ồn thấp hơn 3dB, tạo sự thư thái trong khi sử dụng.

Điều hòa LG 2 chiều B10APF có công nghệ Dual inverter tiết kiệm điện tới 70% cho người dùng, máy có thể tự khởi động lại khi bị cúp điện đột ngột, hay chuẩn phát hiện lỗi, sự cố trong quá trình vận hành. Điều này sẽ giúp bạn xử xý kịp thời, tránh hỏng hóc.

Ngoài ra chiếc điều hòa LG dual inverter B10APF còn có khả năng kết nối wifi giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh ngay khi không có mặt ở nhà và thông qua chiếc Smartphone cần tay. Máy có thể thanh lọc khong khí tốt, hoạt động độc lập giúp loại sạch bụi cùng các vi khuẩn có trong phòng, đảm bảo sự an toàn cao.

Những so sánh trên cũng giúp bạn thấy được một số điểm đặc trưng tới từ điều hòa Mitsubishi 9000 SRK/SRC25ZSPS-S5 và điều hòa LG B10APF, cũng như biết được snar phẩm nào sẽ nổi bật hơn hay chiếc điều hòa nào sẽ phù hợp với nhu cầu của mình. Hai model này có giá thành chênh nhau khá lớn nên bạn có thể cân nhắc khi lựa chọn.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZSPS-S5 có giá bán 9 850 000 đ, trong khi điều hòa LG B10APF cao hơn là 11 100 000đ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook