0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa Midea và điều hòa Casper, nên chọn hãng nào?

Ngày Đăng: 07:53 27/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Đặc điểm của điều hòa Midea.

Điều hòa Midea là của thương hiệu Trung Quốc và đây là thương hiệu đã có mặt từ rất lâu trên thị trường Việt Nam nên hãng này đã khẳng định được vị thế của mình và độ uy tín đối với các sản phẩm, đặc điểm nổi bật có thể thấy của điều hòa Midea đó chính là mức giá bán siêu rẻ cùng các mẫu thiết kế vô cùng nhỏ gọn dễ dàng kết hợp vào các không gian diện tích khác nhau.

Ưu điểm của điều hòa Midea có thể thấy là dòng máy này có khả năng làm lạnh tương đối nhanh chóng vì có chế độ Turbo hỗ trợ, làm lạnh được chính xác nhờ vào tính năng Follow Me độc đáo, ghi nhớ chế độ làm lạnh tiện ích…

Trên điều hòa Midea giá rẻ còn có bộ lưới lọc bụi HD có thể loại bỏ khoảng 50% lượng bụi bẩn có trong không khí, với các hạt bụi thô sẽ bị hấp thụ vào bộ lưới lọc và giữ chúng tại đó, mang đến cho căn phòng nhà bạn được trở lên trong lành hơn.

2. Đặc điểm của điều hòa Casper.

Khác so với điều hòa Midea, Casper lại là thương hiệu của Thái Lan nhưng lại chỉ mới được biết đến ở thị trường Việt Nam trong một vài năm trở lại đây, tuy sinh sau đẻ muộn nhưng điều hòa Casper đang dần khẳng định về chất lượng sản phẩm của mình đối với người tiêu dùng.

Điều hòa Casper có nhiều ưu điểm vượt trội như: Chế độ bảo hành cực tốt, tích hợp với nhiều tính năng thông minh tiện ích, sử dụng công nghệ i-saving siêu tiết kiệm điện năng, bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm đầu, sử dụng khí gas có an toàn sức khỏe và thân thiện với môi trường, có động cơ hoạt động êm ái cho giấc ngủ sâu, cơ chế vận hành siêu tĩnh lặng chỉ mức 20DB mức khó có thể nghe tới, khả năng làm lạnh sưởi ấm cực nhanh.

Bên cạnh đó, điều hòa Casper giá rẻ còn mang lại sự thân thiện và bảo vệ sức khỏe người dùng với hệ thống lưới lọc đa chiều tiên tiến Multi-filter AirFresh với khả năng lọc các hạt bụi siêu nhỏ 0,3 micromet thông qua 5 lưới lọc chính đó là màng lọc Cacbon, màng lọc kháng virus, màng lọc tăng cường Vitamin C, màng lọc diệt khuẩn.

3. Kết luận nên chọn điều hòa Midea hay điều hòa Casper tốt hơn?

Nhìn chung thì có thể thấy cả hai hãng điều hòa Midea và điều hòa Casper này đều có những đặc điểm riêng của mình, cùng đều có phân khúc giá rẻ như nhau, chất lượng sản phẩm đều tốt. Tuy nhiên nếu để lựa chọn sản phẩm nào tốt sẽ thật khó vì mỗi loại đều có những ưu điểm riêng, dưới đây sẽ là những lựa chọn phù hợp dành cho bạn tham khảo.

Nếu bạn đang tìm một thương hiệu uy tín lâu năm trên thị trường, điều hòa giá rẻ với chất lượng tốt từ khả năng làm lạnh, tiết kiệm điện, bảo vệ sức khỏe thì nên chọn điều hòa Midea.

Còn nếu bạn muốn sở hữu với những thiết kế điều hòa đa dạng, muốn hưởng ứng với chế độ bảo hành siêu hậu mãi là 3 năm cho sản phẩm và 5 năm cho máy nén, 1 đổi 1 trong vòng 2 năm nếu có lỗi nào từ nhà sản xuấ thì nên chọn điều hòa Casper.

+ Hy vọng với những thông tin so sánh này sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định nên chọn hãng điều hòa nào sử dụng tốt hơn ở thởi điểm này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook