0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa LG V13APFUV và Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8

Ngày Đăng: 13:24 17/08/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Panasonic và LG không chỉ là 2 thương hiệu được nhiều người dùng chọn mua và biết đến. Mà giữa 2 chiếc điều hòa LG V13APFUV và Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8, cũng là các sản phẩm vô cùng được người dùng quan tâm chọn mua trong thời gian qua. Vậy giữa 2 mẫu điều hòa này, sản phẩm nào tốt và tiết kiệm điện năng hơn? Cùng tìm hiểu và chọn mua mẫu điều hòa ưng ý thích hợp với gia đình mình trong năm 2021 này nhé.

So sánh về xuất xứ giữa LG và Panasonic

Máy điều hòa Panasonic là thương hiệu cao cấp của Nhật Bản, có xuất xứ từ Malaysia với toàn bộ linh kiện được nhập khẩu từ Malaysia. Điều hoà Panasonic hiện đang giữ vị trí số 1 tại thị trường Việt Nam, được người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng bởi nhiều lợi ích hấp dẫn.

So sánh điều hòa LG V13APFUV và Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8

Còn với điều hòa LG được thành lập ngày 05 tháng 01 năm 1974 tại Busan Hàn Quốc, là một trong 5 tập đoàn gia đình nổi tiếng nhất thế giới của Hàn Quốc, LG đã và đang là một trong những người tiên phong trong lĩnh vực công nghệ và tăng trưởng không ngừng nhờ vào những công nghệ tiên tiến bậc nhất. Các sản phẩm tiêu biểu của LG có thể kể đến như tủ lạnh, máy giặt, tivi, điện thoại… Riêng trong lĩnh vực điện tử, máy điều hòa LG nổi tiếng về mẫu mã đẹp, chất lượng ổn định,…

So sánh chất lượng giữa điều hòa LG V13APFUV và Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8

Tìm hiểu về điều hòa LG V13APFUV

So sánh điều hòa LG V13APFUV và Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8

Trước tiên ta hãy tìm hiểu về chiếc điều hòa V13APFUV thế hệ mới của LG. Nhờ có kiểu dáng hiện đại, cùng với tông màu trắng tinh tế chiếc điều hòa này có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian khác nhau. Hơn nữa máy điều hòa LG còn có công suất làm lạnh 12000btu thích hợp lắp đặt trong những căn phòng có diện tích dưới 20m2 như phòng ngủ, phòng khách nhỏ…

Bên cạnh đó, mẫu điều hòa này còn được tích hợp các tính năng công nghệ ưu Việt như:

So sánh điều hòa LG V13APFUV và Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8
  • Chế độ làm lạnh nhanh Jet Cool cho phép làm lạnh và hoạt động ở công suất tối đa, nhằm đem lại cảm giác thoải mái trong ít phút.
  • Tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái với công nghệ Dual Inverter giúp máy lạnh làm mát nhanh hơn tới 40% mà còn tiết kiệm năng lượng hơn tới 70%.
  • Ứng dụng tính năng phát ion lọc không khí tạo ra các ion âm bắt giữ bụi bẩn, các tác nhân ô nhiễm, giúp luồng không khí thổi ra được trong lành, mát mẻ.
  • Tạo môi trường sạch khuẩn từ bên trong nhờ công nghệ UV nano với hiệu quả tới 99,99% sau 4 giờ sử dụng đèn LED UV.
  • Điều khiển máy từ bất cứ nơi đâu qua ứng dụng thông minh LG ThinQ (Kết nối wifi).
  • Ngăn ngừa ô nhiễm môi trường với chất làm lạnh R32 cải thiện hiệu quả năng lượng.

Tìm hiểu về điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8

So sánh điều hòa LG V13APFUV và Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8

Còn với, điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8, đây cũng là mẫu điều hòa thế hệ mới của thương hiệu Panasonic được ra mắt năm 2021. Không chỉ có thiết kế tinh tế, với những đường nét thanh mảnh cùng đường cong cá tính. Lớp vỏ bên ngoài dàn lạnh được phủ bằng màu trắng ngọc trai sang trọng sẽ giúp cho chiếc điều hòa này nổi bật dù ở bất kỳ không gian nào. Đây cũng là mẫu điều hòa phù hợp với những không gian có diện tích từ 15m2 đến dưới 20m2 như phòng khác, phòng làm việc nhỏ, phòng ăn…

Ngoài nổi bật về thiết kế, mẫu điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 còn được ứng dụng công nghệ như:

So sánh điều hòa LG V13APFUV và Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8
  • Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng nâng cao khả năng tiết kiệm điện vừa đem làm cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
  • Làm lạnh nhanh tức thì với chế độ iAUTO-X giúp máy nén đạt tốc độ quay tối đa trong thời gian ngắn nhất từ lúc khởi động.
  • Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nanoe-X nhằm bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân vi khuẩn mang đến cho người dùng một bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe từng thành viên.
  • Chế độ hút ẩm giúp phòng luôn khô ráo, có thể hạn chế được sự hình thành và phát triển nấm mốc và các bệnh về đường hô hấp, phù hợp cho những ngày thời tiết ẩm ướt hay vào mùa gió nồm khó chịu.
  • Chế độ ngủ cho bạn giấc ngủ êm ái, thoải mái, hạn chế được tình trạng phải thức giấc vào nửa đêm vì quá lạnh khi nhiệt độ môi trường bên ngoài càng hạ dần.

So sánh chọn mua điều hòa LG V13APFUV hay Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8

So sánh về tính năng và công nghệ giữa điều hòa LG V13APFUV và Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8, có lẽ đây là 2 mẫu điều hòa không hơn kém quá nhiều về công nghệ.

Nhưng nếu để phân tích sâu hơn thì sao? Đối với Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8. hiện có giá bán chỉ khoảng 10.650.000₫, đay còn là mẫu điều hòa thiết kế mới năm 2021. Nhưng chỉ được bảo hành chính hãng 1 năm cho toàn bộ máy và 7 năm cho máy nén. Và vẫn còn hạn chế một số tính năng quan trọng.

So sánh điều hòa LG V13APFUV và Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8

Còn đối với Điều Hòa LG 12000Btu 1 Chiều Inverter V13APFUV Gas R32, cũng thuộc dòng điều hòa thế hệ mới. Tuy nhiên lại có giá bán tới 12.150.000₫. Nhưng mẫu điều hòa này lại được ứng dụng đầy đủ tính năng, công nghệ, nổi bật nhất là tính năng wifi giúp bạn bật tắt điều hòa mọi nơi mà Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 vẫn còn hạn chế. Đặc biệt với chế độ bảo hành tới 24 tháng và 10 cho máy nén, sẽ là lợi thế hơn hẳn so với Panasonic.

Qua những nhận xét vừa rồi mà chúng tôi vừa phân tích, hi vọng sẽ giúp bạn có thêm những thông tin, nhằm đưa ra sự lựa chọn hợp lí đối với nhu cầu sử dụng của gia đình. Đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook