0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa LG 2 chiều B18END và điều hòa Panasonic CU/CS-Z18VKH-8

Ngày Đăng: 09:31 13/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

So sánh thiết kế từ điều hòa LG và điều hòa Panasonic

Trước tiên ta hãy cùng đi so sánh về thiết kế tới từ hai chiếc điều hòa 18000 này bởi đây sẽ là một điểm khá đễ dàng nhận dạng, đồng thời nó cũng góp phần không nhỏ ảnh hưởng tới mỹ quan của căn phòng mà bạn sinh sống.

Như chúng ta đã biết thì điều hòa luôn được lắp đặt phần mặt lạnh nổi phía trên vì thế nó cũng được xem như một món đồ nội thất của căn phòng do đó đây cũng là một điểm mà bạn nên quan tâm trước khi lựa chọn. Hai sản phẩm mà hôm nay so sánh, chúng đều mang những vẻ đẹp rất riêng.

Về thiết kế Điều Hòa LG Inverter B18END 2 chiều 18000Btu, sản phẩm này có màu trắng trang nhã, hết sức bắt mắt, kết hợp đường viền mềm mại khá uyển chuyển, tạo sứt hút mạnh mẽ cho không gian lắp đặt.

Điều hòa Panasonic 1 chiều 18000Btu inverter CU/CS-Z18VKH-8 cũng sở hữu dàn lạnh ấn tượng với màu sắc trang nhã, kết hợp với đó là những đường nét tinh xảo cùng những góc cạnh được bo tròn vô cùng tinh tế đem lại vẻ đẹp sang trọng và hiện đại.

So sánh tính năng từ điều hòa LG và điều hòa Panasonic

Điều hòa LG 2 chiều B18END được biết tới với khả năng hoạt động đa dạng trước mọi thời tiết khi ngoài việc làm lạnh, máy có khả năng sưởi ấm rất tốt. Cùng với đó là nhiều chế độ khác, mang lại sự tiện nghi hơn:

– Công nghệ Dual inverter: Mang đếnn hững phút giây êm ái khi máy nén không phải liên tục thay đổi tốc độ, tiết kiệm điện hiệu quả đến 65%.– Chế độ Jet Cool: Mang đến bầu không gian mát lạnh hay ấm cũng chỉ sau một vài phút khởi động, mang lại sự thoải mái hơn.– Tự khởi động lại: Máy có khả năng ghi nhớ chế độ gió, chế độ làm lạnh khi bị cúp điện mà tự chạy lại khi có điện mà người dùng không phải cài đặt lại.

Điều Hòa Panasonic 2 Chiều Inverter 18000Btu CU/CS-Z18VKH-8 Gas R32 cũng có khả năng hoạt động hai chiều cùng khả năng tiết kiệm điện khá hiệu quả nhờ công nghệ inverter và hơn thế phải kể tới một số chế độ tiện ích khác như:

– Chế độ gió êm ái: Nhờ hai cánh đảo gió Aerowings hoạt động độc lập giúp máy phân bố đến mọi vị trí trong căn phòng, làm lạnh dễ chịu tránh cảm lạnh.– Chế độ làm lạnh nhanh: Với công nghệ tăng cường nhiệt P-Tech, căn phòng sẽ nhanh chóng đạt mức nhiệt cài đặt, người dùng sẽ thấy thoải mái hơn.– Chế độ ngủ: Sau khoảng thời gian cố định sẽ tự động tăng nhiệt độ lên để nhiệt độ phòng phù hợp với thân nhiệt của người sử dụng từ đó giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn.

So sánh giá thành từ điều hòa LG và điều hòa Panasonic

Đều là hai thương hiệu có tiếng, nên giá thành tới từ điều hòa LG 18000 B18END và điều hòa Panasonic inverter CU/CS-Z18VKH-8 cũng không hề mền một chút nào nếu so sánh với một số thương hiệu khác. Hai sản phẩm này cũng có mức giá tương đối hấp dẫn và cũng có sự chênh lệch là tương đối lớn.

Điều hòa LG inverter B18END đến từ thương hiệu Hàn Quốc đang có giá bán là 16 950 000đ, trong khi điều hòa Panasonic 2 chiều 18000Btu CU/CS-Z18VKH-8 cao hơn khá nhiều la 22 650 000đ. Đây là sản phẩm mang thương hiệu cảu Nhật và được sản xuất tại Thái Lan và trên thị trường thì thương hiệu này luôn dẫn đầu về cả doanh số lẫn chất lượng sản phẩm.

Những so sánh vừa rồi đã chỉ rõ những điểm giống và khác nhau từ điều hòa LG giá rẻ B18END và điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-Z18VKH-8 như là ở công suất, khả năng sưởi ấm hay hiệu quả tiết kiệm điện. Đồng thời từ đây người dùng cũng có thể biết sản phẩm nào sẽ nổi trội hơn và đưa ra được lựa chọn thích hợp hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook