0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa gree với điều hòa sumikura

Ngày Đăng: 09:57 12/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Điều hòa Gree giá rẻ
  2. 2. Điều hòa Sumikura giá rẻ

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa sumikura và điều hòa gree là hai hãng điều hòa giá rẻ còn khá lạ lẫm đối với người tiêu dùng Việt Nam. Để giúp khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp. Trong bài viết này, Điện máy Thiên Phú sẽ giúp các bạn hiểu rõ thêm về hai hãng điều hòa này.

1. Điều hòa Gree giá rẻ

Là thương hiệu điều hòa giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay được nhập khẩu từ Trung Quốc. Và có thời gian bảo hành cho sản phẩm lên đến 5 năm.

Với ưu điểm điều hòa Gree là nhà sản xuất máy điều hòa hàng đầu trên thế giới. Nơi sản xuất cho các hãng điều hòa nổi tiếng khác: Daikin, Toshiba..chính vì vậy Gree đã chọn lọc được những công nghệ tốt nhất, có biện pháp tiết kiệm chi phí.

Về thiết kế kiểu dáng điều hòa Gree không thua kém bất kỳ đối thủ nào. Điều hòa Gree giá rẻ được đánh giá kiểu dáng đơn giản nhưng chắc chắc và sang trọng.

Ngoài ra với bộ lọc khuẩn, màng lọc tiên tiến giụp người tiêu dùng bảo vệ sức khỏe

Màng lọc xúc tác quang học: Loại màng lọc này có khả năng oxy hóa và phân hủy các chất ô nhiễm hữu cơ. Nó có thể loại bỏ hiệu quả 99,9% vi khuẩn, virut và mùi hôi.

Màng lọc catechin: Được chiết xuất từ trà xanh. Nó có khả năng loại bỏ 95% các tác nhân gây ung thư như tụ cầu, liên cầu….

Màng lọc cacbon hoạt tính: Carbon hoạt tính có khả năng hấp thụ hiệu quả khói thuốc lá,mùi vật nuôi, và những mùi hôi khó chịu khác.

Màng ion bạc: Có khả năng khử trùng 99% vi khuẩn bằng cách kìm hãm sự phát triển của nấm và vi khuẩn. Ngăn chặn những nguyên nhân sinh mùi hôi.

2. Điều hòa Sumikura giá rẻ

Là dòng sản phẩm máy điều hòa không khí được nhập khẩu nguyên chiếc tại Malaysia với bộ vỏ làm bằng chất liệu nhựa cao cấp có cơ tính tốt, và ít chịu tác động bởi nhiệt độ, nhất là không bị ngả màu theo thời gian sử dụng. Người sử dụng điều hòa còn có thể dễ dàng lau chùi nó, bảo dưỡng do máy được thiết kế mặt nạ cục trong được phẳng.

Điều hòa Sumikura là sản phẩm được người tiêu dùng đáng giá cao cả về chất lượng, công suất máy khỏe, điều hòa lạnh sâu, lẫn với giá cả phù hợp với mức thu nhập trung bình của người lao động Việt Nam.

– Điều hòa được chia ra làm 2 loại chính: điều hòa sumikura 1 chiều và 2 chiều. Đối với dòng sản phẩm inverter của sumikura hoạt động bền bỉ vả tiết kiệm điện năng tối ưu. Có đầy đủ công suất tiêu thụ từ 9000btu – 50000btu cho người dùng tha hồ lựa chọn cho gia đình công suất phù hợp.

– Chỉ tiếc một điều là, dòng điều hòa Sumikura không áp dụng nhiều công nghệ cao cấp vào sử dụng cho điều hòa, khả năng tiết kiệm điện chưa cao, kiểu dáng ít.

Nhu cầu điều hòa của bạn chỉ đơn thuần là làm lạnh/sưởi ấm, cộng với kinh tế không được dư giả thì điều hòa Sumikura hay điều hòa Gree là một lựa chọn an toàn cho bạn. Còn nếu bạn có điều kiện kinh tế hoặc muốn nhiều công nghệ hiện đại có thể lựa chọn các hãng điều hòa cao cấp như: Daikin, LG, Panasonic,..

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook