0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa Gree với công nghệ của điều hòa Midea?

Ngày Đăng: 20:20 26/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. So sánh về mẫu mã thiết kế

Xét về thiết kế chúng ta đều thấy được điều hòa Gree là sản phẩm được thiết kế thon gọn với mục đích tiết kiệm không gian, vỏ máu trắng khá đẹp mắt, hài hòa với không gian trong mọi căn phòng. Không những thế sản phẩm còn rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng nhiều trong vòng 2 năm qua.

Midea là sản phẩm điều hòa giá rẻ cũng không kém cạnh gì so với điều hòa gree, sản phẩm thuộc dòng điều hòa gía rẻ sở hữu màu sắc trắng trang nhã, tinh tế điều hòa midea chính là một sự lựa chọn lý tưởng cho những căn phòng hiện đại,

2. So sánh về về tính năng, công nghệ

Về khả năng làm lạnh thì điều hòa Midea giá rẻ có khả năng làm lạnh khá vượt trội, với chuỗi công suất đa dạng, cho khả năng làm lạnh nhanh chưa từng có, những sản phẩm mới của Midea có khả năng làm lạnh nhanh hiệu quả, làm lạnh tương đối nhưng không sâu do chỉ duy trì mát chứ không hạ thấp mức nhiệt; Công nghệ làm lạnh đa chiều giúp máy có thể đưa hơi lạnh đi xa hơn, nhanh chóng lan tỏa đều khắp các góc trong phòng.

Ngược lại so với điều hòa Gree được tích hợp tính năng làm lạnh nhanh nhưng không được tốt lắm, có khả năng làm lạnh sâu đáp ứng được những nhu cầu cơ bản của người dùng; Hệ thống quạt tản nhiệt 4 hướng giúp không khí lạnh nhanh chóng phân bổ khắp các vị trí trong phòng.

3. So sánh về khả năng tiết kiệm điện năng?

Nói về khả năng tiết kiệm điện thì bạn có thể chủ động chọn dòng điều hòa Midea được trang bị công nghệ Inverter giúp máy hoạt động êm ả, mượt mà. Lượng điện tiêu hao giảm 60% so với các máy lạnh thông thường.

Còn điều hòa Gree cũng được trang bị công nghệ máy nén biến tần Inverter hiện đại giúp duy trì nhiệt độ trong phòng ổn định, không bật tắt liên tục như điều hòa thường, vì thế sẽ tiết kiệm điện năng hiệu quả, vận hành một cách êm ái.

4. Kết luận

Không chỉ phủ nhận rằng, 2 dòng điều hòa giá rẻ này không chỉ có chất lượng mà nó còn sở hữu những công nghệ vô cùng độc đáo và tiện lợi, giúp cho người sử dụng không phải bỏ ra quá nhiều chi phí trong quá trình sử dụng. Không chỉ sở hữu những công nghệ ưu việt mà nó còn giúp cho người tiêu dùng tiết kiệm được 1 khoản chỉ phí chi tiêu vào sản phẩm.

Dù 2 sản phẩm không được tốt bằng các hãng điều hòa có thương hiệu khác trên thị trường, nhưng cũng sẽ là món quà phù hợp cho những người mới lập gia đình hoặc nhưng gia đình chưa có đủ điều kiện, kinh tế,.. Hy vọng qua bài viết này, quý khách sẽ có thêm những thông tin mới để có thể lựa chọn cho gia đình mình 1 sản phẩm điều hòa ưng ý nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook