0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa Gree và điều hòa Casper, nên mua loại nào?

Ngày Đăng: 04:28 27/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Những điểm nổi bật của điều hòa Gree.

Điều hòa Gree là của thương hiệu Trung Quốc nổi bật là dòng máy sở hữu với mức giá bán bậc nhất trên thị trường hiện nay, các thiết kế của dòng máy này được đánh giá khá là hiện đại và sang trọng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian.

Điều hòa Gree có cực kì nhiều ưu điểm như là: Làm lạnh siêu nhanh chóng, tiết kiệm điện năng vượt trội, máy vận hành cực kì êm ái, tuổi thọ cao nhờ dàn nóng được cấu tạo bảo vệ, có bộ cảm biến I-Feel thông minh giúp làm lạnh chính xác, trang bị bộ lọc bảo vệ sức khỏe tối đa cho người dùng.

Bên cạnh đó, điều hòa Gree còn được sử dụng với loại gas R32 mới nhất hiện nay được đánh giá cực kì thân thiện với môi trường. Không gây phá hủy tầng Ozone, tăng độ hiệu quả làm lạnh cho người dùng cảm nhận sự mát sâu hơn…

2. Những điểm nổi bật của điều hòa Casper.

Khác với dòng điều hòa Gree, thương hiệu Casper lại là của đất nước Thái Lan và cũng là một hãng mới được gia nhập vào thị trường Việt Nam giống như Gree và cũng mới được nhiều người dân chú ý đến bởi máy này có khá nhiều ưu điểm.

Những ưu điểm nổi bật của điều hòa Casper có thể kể đến như là: Giá bán siêu rẻ, làm lạnh nhanh chóng, có tính năng tự động làm sạch dàn lạnh iClean, có bộ cảm biến I-Feel giúp điều chỉnh nhiệt độ tự động chính xác, sử dụng gas R32 thân thiện với môi trường.

Hầu hết các dòng điều hòa Casper giá rẻ hiện nay đều có cấu tạo dàn nóng khá đặc biệt là 100% bằng đồng và cánh tản nhiệt bên ngoài còn được mạ vàng giúp ngăn ngừa sự bào mòn từ các tác động bên ngoài như nước mưa hay hơi muốn biển. Bên cạnh đó máy còn được bảo hành lên tới 3 năm và 5 năm cho sản phẩm, 1 đổi 1 tròng vòng 2 năm.

3. Kết luận nên mua điều hòa Gree hay Casper tốt hơn?

Nhìn chung về 2 hãng điều hòa Gree và điều hòa Casper này thì có thể thấy cả 2 dòng máy này đều mới được gia nhập vào thị trường Việt Nam chưa lâu nên khó có thể đánh giá hãng nào sử dụng tốt hơn ở thởi điểm hiện tại, tuy nhiên chúng tôi vẫn sẽ tư vấn cho bạn nên lựa chọn dòng máy nào để sử dụng phù hợp với mình.

Nếu bạn đang tìm một chiếc máy điều hòa có thiết kế sang trọng và hiện đại, sở hữu với nhiều công nghệ lẫn tính năng thông minh, muốn máy chạy êm ái thì nên chọn điều hòa Gree giá rẻ.

Còn nếu bạn chỉ đơn giản muốn tìm một chiếc điều hòa giá rẻ để sử dụng mà không quá quan tâm về các công nghệ lẫn các tính năng cùng vẻ bề ngoài thì điều hòa Casper sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho bạn.

+ Hy vọng với những chia sẻ này của chúng tôi sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn dễ dàng cho riêng mình, lựa chọn được một dòng điều hòa sử dụng tốt và phù hợp…

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook