0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa Gree inverter GWC09PB-K3D0P4 và điều hòa Casper GH-09TL32

Ngày Đăng: 05:39 11/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

So sánh thiết kế điều hòa Gree và điều hòa Casper

Cho đến nay thì những chiếc điều hòa không khí đã có mặt ở hầu hết mọi gia đình, mọi địa điểm dù cá nhân hay tổ chức nào bởi sự hữu ích của nó mang lại là rất lơn. Đặc biết trước những thay đổi phức tạp của môi trường khí hậu và thời tiết. Được xem như một món đồ nội thất đáng giá, thiết kế cũng là một điểm được rất nhiều người dùng quan tâm. So sánh thiết kế giữa hai chiếc điều hòa 9000 này, ta sẽ thấy được những đặc trưng cùng sự lôi cuốn riêng.

Điều Hòa Gree Inverter GWC09PB-K3D0P4 1 Chiều 9000Btu Gas R32, ta thấy sản phẩm này sẽ làm tôn lên nét mới mẻ, độc đáo cho căn phòng khi mang những nét tươi mới với kiểu dáng vuông vắn nhưng lại nhỏ gọn, đi cùng tông màu tráng trang nhã, sẽ dễ dàng hơn khi kết hợp với các món đồ nội thất khác nhau.

Với máy điều hòa Casper GH-09TL32 cũng sẽ là một trong những sản phẩm khá ấn tượng khi có thiết kế đặc biệt nguyên khối nhằm làm giảm tối đa tiếng ồn trong quá trình hoạt động và tăng tối đa lưu lượng gió thổi ra. Màu trắng trang nhã phù hợp với mọi không gian nội thất từ phòng khách đế phòng ngủ hay phòng làm việc.

So sánh tính năng điều hòa Gree và điều hòa Casper

Ta có thể kể tới một số tính năng nổi trội đến từ điều hòa Gree 9000 GWC09PB-K3D0P4 như:

– Cảm biến I Feel: Tự động điều chỉnh nhiệt độ trong phòng, giúp cho người dùng luôn cảm thấy mát lạnh thông qua bộ phận cảm biến nhiệt.– Chế độ Turbo: Sẽ giúp máy vận hành với công suất cực đại, giúp căn phòng đạt lạnh chỉ sau 3 phút cài đặt và mang đến sự mát lạnh nhánh chóng.– Tấm lọc vi bụi: Bắt bụi với mọi kích thước trong không khí, góp phần làm cho hơi mát trở nên sạch và trong lành hơn khi tỏa ra từ máy lạnh.– Chế độ X-Fan: Sẽ tự động hong khô dàn lạnh trong vòng 2- 3 phút sau khi tắt máy, ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc phát triển bên trong máy lạnh.

Một số tính năng có trong Điều Hòa Casper Inverter GH-09TL32 2 Chiều 9000Btu Gas R32 cần kể tới như:

– Tính năng sưởi ấm: Điều hòa có thêm chế độ sưởi ấm khá tiện lợi và thích hợp sử dụng trong những ngày trời trở lạnh với nhiệt độ không khí thấp.– Cảm biến nhiệt IFeel: Có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp với cơ thể người dùng, tạo sự cân bằng mang đến sự thoải mái hơn.– Tính năng Iclean: Sẽ giúp máy tự động làm sạch thông minh trên dàn lạnh, bảo vệ máy tránh bụi bẩn, ngừa nấm mốc, tiết kiệm thời gian lau chùi.– Bộ lọc Anti-Formaldehyde: Giúp khử mùi, tiêu diệt các vi khuẩn gây hại và bảo vệ sức khỏe người dùng được tốt hơn, mang đến môi trường sống trong lành hơn.

So sánh giá thành điều hòa Gree và điều hòa Casper

Khi so sánh về giá thành giữa hai chiếc điều hòa inverter này, ta sẽ thấy được sự cân bằng là tương đối khi đây đều là hai thương hiệu điều hòa giá rẻ khá phổ biến cụ thể như hai sản phẩm mà chúng ta đang so sánh trên đây. Giá thành rẻ là một ưu thế không hề nhỏ, nó đã mang đến cho hai thương hiệu này doanh thu khá khủng trong những năm gần đây.

Hiện điều hòa Gree inverter GWC09PB-K3D0P4 đang có giá 6 550 000đ, còn với điều hòa Casper GH-09TL32 cũng chỉ 6 650 000đ. Trên thị trường hiện tại thì đây có thể xem là hai thương hiệu điều hòa giá rẻ nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ người dùng. Giá rẻ cũng giúp những sản phẩm này cạnh tranh tốt hơn so với nhiều sản phẩm thuộc thương hiệu khác.

Ta có thể thấy được khá nhiều nét tương đồng giữa điều hòa Gree inverter GWC09PB-K3D0P4 và điều hòa Casper GH-09TL32 khi cả hai sản phẩm đều có khả năng tiết kiệm điện tốt, có chế độ làm lạnh nhanh, khả năng bảo vệ sức khỏe người dùng cùng nhiều tiện ích khác.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook