0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa Gree 9000 GWC09PB-K3D0P4 và điều hòa Casper GH-09TL32

Ngày Đăng: 09:56 25/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

So sánh thiết kế điều hòa Gree và điều hòa Casper

Đối với một chiếc điều hòa, điểm đầu tiên ập vào mắt chúng ta có lẽ là thiết kế, đây cũng là điểm mà người dùng khá dễ dàng để nhìn nhận và đánh giá. Đúng vậy thiết kế sẽ ảnh hưởng phần nào đến việc lựa chọn bởi nó sẽ làm tôn lên vẻ đẹp của không gian nội thất. So sánh về thiết kế hai máy điều hòa giá rẻ này, ta sẽ thấy được sự khác biệt với những vẻ đẹp, sự đốc đáo riêng.

Thiết kế từ Điều Hòa Gree Inverter GWC09PB-K3D0P4 1 Chiều 9000Btu Gas R32, sản phẩm này mang những nét tươi mới với kiểu dáng vuông vắn nhưng lại nhỏ gọn, đi cùng tông màu tráng trang nhã, sẽ dễ dàng hơn khi kết hợp với các món đồ nội thất khác nhau.

Thiết kế từ điều hòa Casper GH-09TL32, sản phẩm này cũng không hề thua kém khi có mặt lạnh được thiết kế nguyên khối nhằm làm giảm tối đa tiếng ồn trong quá trình hoạt động và tăng tối đa lưu lượng gió thổi ra. Đặc biệt điều hòa có màn hình Led hiển thị nhiệt nên trông khá hiện đại và giúp người dùng dễ dàng khi theo dõi.

So sánh tính năng điều hòa Gree và điều hòa Casper

Điều hòa Gree 9000 GWC09PB-K3D0P4 sẽ giúp trải nghiệm của người dùng được nâng lên tầm cao mới với sự tiện nghi nhất định với những chế độ như:

– Cảm biến I Feel: Tự động điều chỉnh nhiệt độ trong phòng, giúp cho người dùng luôn cảm thấy mát lạnh thông qua bộ phận cảm biến nhiệt.– Tiết kiệm điện: Công nghệ Real inverter sẽ giúp người dùng tiết kiệm đến 45% điện năng nhờ máy nén vận hành êm và khả năng duy trì nhiệt độ ổn.– Công nghệ Cold Plasma: Có tác dụng loại bỏ các vi khuẩn, vi rút độc hại cũng như loại bỏ các tác nhân gây dị ứng đến 99%, mang đến không gian sạch sẽ.– Chế độ X-Fan: Sẽ tự động hong khô dàn lạnh trong vòng 2- 3 phút sau khi tắt máy, ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc phát triển bên trong máy lạnh.

Đối với máy Điều Hòa Casper Inverter GH-09TL32 2 Chiều 9000Btu Gas R32, ta có thể kể qua một số tính năng quan trọng như:

– Công nghệ inverter: Có khả năng thay đổi tốc độ quay của máy nén, giúp nhiệt độ nhanh chóng đặt cài đặt sau đó duy trì ổn định hơn, tiết kiệm điện hơn– Chế độ IFeel: Có khả năng điều chỉnh nhiệt độ trong phòng hiệu quả phù hợp hơn với cơ thể người dùng thông qua bộ cảm biến, mang đến giấc ngủ ngon hơn.– Tính năng Iclean: Sẽ ngừa nấm mốc với khả năng tự làm sạch thông minh trên dàn lạnh, bảo vệ máy tránh bụi bẩn, tiết kiệm thời gian vệ sinh máy.– Bộ lọc Anti-Formaldehyde: Nhằm làm sạch không khí, tiêu diệt các vi khuẩn gây hại và bảo vệ sức khỏe người dùng được tốt hơn.

So sánh giá thành điều hòa Gree và điều hòa Casper

Cuối cùng ta hay đi so sánh về giá thành xem hai thương hiệu điều hòa giá rẻ này có gì khác biệt so với mặt bằng chung. Hơn hết giá thành sản phẩm sẽ là yếu tố khá tiên quyết ảnh hưởng đến việc lựa chọn. Ta thường thấy mỗi thương hiệu sẽ có các mức giá khác nhau và thuông thường những chiếc điều hòa giá rẻ sẽ tạo được sức hút mãnh liệt hơn, dễ dàng được người dùng đón nhận hơn.

So sánh về giá thành hai chiếc điều hòa inverter này, ta sẽ thấy không quá chênh nhau, cụ thể điều hòa Gree giá rẻ GWC09PB-K3D0P4 có giá bán là 6 550 000đ, trong khi điều hòa Casper 2 chiều GH-09TL32 là 6 750 000đ.

Có giá thành rẻ nhưng người dùng có thể yên tâm bởi cả hai sản phẩm này có thời gian bảo hành khá cao lên tới 3 năm cho toàn bộ máy và riêng máy nén tới 5 năm. Điều này chắc hẳn sẽ tạo được niền tin về chất lượng, độ àn toàn và hiệu quả sử dụng.

Về cơ bản ta sẽ không thấy quá khác biệt giữa hai máy điều hòa 9000Btu này, chỉ có khác biệt nhất trong tính năng khi điều hòa Gree GWC09PB-K3D0P4, đây là dòng điều hòa 1 chiều còn điều hòa Casper GH-09TL32 là dòng máy 2 chiều có thêm chế độ sưởi ấm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook