0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa Gree 2 chiều GWC09PB-K3D0P4 và điều hòa Casper GH-09TL32

Ngày Đăng: 06:31 16/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

So sánh thiết kế điều hòa Gree và điều hòa Casper

Thiết kế sẽ là một điểm mà người dùng khá dễ dàng nhìn nhận và đánh giá khi đây là điểm bên ngoài, đập thẳng vào mắt chúng ta ngay khi bóc hộp. Quan trọng thiết kế điều hòa sẽ có tầm ảnh hưởng kahs mạnh mẽ đến mỹ quan của căn phòng bởi như các bạn đã biết, điều hòa treo tường sẽ có mặt lạnh lắp nổi, chính vì thế đây cũng sẽ là một điểm rất đáng phải chú ý khi lựa chọn. So sánh về thiết kế từ hai chiếc điều hòa 2 chiêu này, ta sẽ thấy những nét khá độc đáo và mới mẻ mang đậm hai thương hiệu khác nhau.

Thiết kế ở Điều Hòa Gree Inverter GWC09PB-K3D0P4 1 Chiều 9000Btu Gas R32, sản phẩm này mang những nét tươi mới với kiểu dáng vuông vắn nhưng lại nhỏ gọn, đi cùng tông màu tráng trang nhã, sẽ dễ dàng hơn khi kết hợp với các món đồ nội thất khác nhau.

Thiết kế từ điều hòa Casper GH-09TL32, dàn lạnh với bề mặt nguyên khối nhằm làm giảm tối đa tiếng ồn trong quá trình hoạt động và tăng tối đa lưu lượng gió thổi ra. Đặc biệt với màu trắng bề mặt trang nhã phù hợp với mọi không gian nội thất từ phòng khách đế phòng ngủ hay phòng làm việc.

So sánh thiết kế điều hòa Gree và điều hòa Casper

Sản phẩm điều hòa Gree 9000 GWC09PB-K3D0P4 có một số chế độ, có thể kể tới như:

– Cảm biến I Feel: Tự động điều chỉnh nhiệt độ trong phòng, giúp cho người dùng luôn cảm thấy mát lạnh thông qua bộ phận cảm biến nhiệt.– Chế độ Turbo: Sẽ giúp máy vận hành với công suất cực đại, giúp căn phòng đạt lạnh chỉ sau 3 phút cài đặt và mang đến sự mát lạnh nhánh chóng.– Công nghệ Cold Plasma: Có tác dụng loại bỏ các vi khuẩn, vi rút độc hại cũng như loại bỏ các tác nhân gây dị ứng đến 99%, mang đến không gian sạch sẽ.– Tấm lọc vi bụi: Bắt bụi với mọi kích thước trong không khí, góp phần làm cho hơi mát trở nên sạch và trong lành hơn khi tỏa ra từ máy lạnh.

Còn đối với Điều Hòa Casper Inverter GH-09TL32 2 Chiều 9000Btu Gas R32, ta có thể kể một số chế độ như:

– Bộ lọc Anti-Formaldehyde: Có khả năng làm sạch không khí, tiêu diệt các vi khuẩn gây hại và bảo vệ sức khỏe người dùng được tốt hơn.– Chế độ Turbo: Giúp căn phòng nhanh chóng đạt mức nhiệt cài đặt chỉ sau 3 phút căn phòng sẽ được làm lạnh hay sưởi ấm tức thời mà người dùng không phải chời đợi.– Chế độ gió êm dịu: Với quát gió thổi xa hơn cùng chế độ gió hình vây khá khoa học sẽ tạo sự dễ chịu, êm ái tránh khô da và làm lạnh đồng đều khắp căn phòng.– Tự chuẩn đoán lỗi: Khi máy gặp sự cố hay bất cứ lỗi ngoài ý muốn người dùng sẽ nhanh chóng phát hiện nhờ khả năng tự chuẩn đoán và hiển thị trên remote.

So sánh giá thành điều hòa Gree và điều hòa Casper

Giá thành sẽ là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng, có ảnh hưởng rất lớn đến việc lựa chọn và đây cũng sẽ là yếu tố tiếp theo mà chúng tôi sẽ so sánh. Đối với hai sản phẩm nàu thì đều thuộc dòng điều hòa giá rẻ khi có mức khá thấp so với một số thương hiệu khác. So sánh, ta sẽ thấy được sự chênh lệch không quá nhiều.

Có giá thành rẻ hơn một chút đó là máy điều hòa Gree inverter GWC09PB-K3D0P4 khi đa được bán với mức 6 550 000đ. Còn điều hòa Casper 9000 GH-09TL32 cũng chỉ cao hơn một chút là 5 750 000đ. Có thể xem đây là một ưu thế rất lớn đến từ hai chiếc điều hòa inverter này. Nó sẽ tạo được xu thế, giúp sản phẩm dễ dàng cạnh tranh với các đàn anh đi trước.

Ta có thể thấy được nhiều điểm chung đến từ điều hòa Gree 2 chiều GWC09PB-K3D0P4 và điều hòa Casper GH-09TL32, đặc biệt trong tính năng như: đều là dòng điều hòa 2 chiều, có chế độ tết kiệm điện, cùng mức công suất… và cả không ít sự khác biệt.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook