0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa Dairry inverter I-DR09KC và Ecool ECL-1I09FL

Ngày Đăng: 13:44 16/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. So sánh về xuất sứ,thương hiệu của điều hòa Dairry và Ecool

Điều hòa Dairy và Ecool là 2 thương hiệu lớn đến từ Thái Lan và Hàn Quốc có tên tuổi lớn trên thị trường và được người tiêu dùng Việt tin dùng và sử dụng.Cả 2 thương hiệu đều được thiết kế nhiều mẫu mã đa dạng về công suất và nhiều phân khúc giá thành cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Điều hòa Dairry inverter I-DR09KC 1 chiều 9000Btu gas R32 là một thương hiệu của Hàn Quốc sẽ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ đầu năm 2020 và được lắp ráp nguyên chiếc tại nhà máy đặt tại Indonesia theo tiêu chuẩn quốc tế.

Còn chiếc điều hòa Ecool được sản xuất tại Thái Lan với tiêu chuẩn khắt khe của thị trường Thái Lan và dây chuyền công nghệ của Nhật Bản đã mang đến sự tin dùng cho người tiêu dùng về độ bền bỉ và ổn định.

2.So sánh về tính năng,công nghệ của điều hòa Dairry và Ecool

Điều hòa Dairry sẽ cho bạn cảm giác thoải mái, mát lạnh trong những ngày hè oi bức với khả năng làm lạnh siêu tốc chỉ với 30 giây,bạn sẽ không phải chờ lâu cho cảm giác bức bách khó chịu nữa.

Với tính năng hoạt động siêu âm ái của chiếc điều hòa Dairry bạn sẽ không phải lo lắng ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn nhất là gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Ngoài ra,điều hòa Dairry 9000btu 1 chiều I-DR09KC được trang bị bộ lọc kháng khuẩn khử mùi, có tác dụng lọc sạch không khí, loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây bệnh ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn.

Còn chiếc điều hòa Ecool cũng không hề kém cạnh điều hòa Dairry. Chiếc điều hòa này được trang bị công nghệ Advan inverter đảm bảo khả năng tiết kiệm điện của thiết bị cao hơn mức thông thường từ 30-50%, đồng thời giúp máy hoạt động êm ái với độ ồn

Hộp điều khiển thông minh cùng các vật liệu chống cháy ở mức độ cao giúp bảo vệ thiết bị , điều hòa Ecool Inverter 9000btu 1 chiều ECL-1I09FL khỏi nguy cơ chập điện, ngăn ngừa các tác nhân gây cháy tác động cả bên trong lẫn bên ngoài.

Cùng với đó thì cảm biến trong máy nén có độ nhạy cao sẽ giúp phát hiện khí Fluoride và hệ thống điều khiển sẽ tự động tắt ngay, bảo vệ thiết bị khỏi sự hư hại.

Đặc biệt chiếc điều hòa Ecool inverter này được trang bị hệ thống lọc không khí đột phá, có thể lọc được các hạt bụi PM 2.5 đường kính siêu nhỏ, là một trong các nguyên nhân gây ra các vẫn đề về hô hấp và tim mạch. Đồng thời bổ sung thêm ion cho nguồn không khí giúp tăng cường sức khỏe cho người dùng.

3.So sánh về chính sách bảo hành của điều hòa Dairry và Ecool

Điều hòa Dairry với chính sách bảo hành toàn bộ máy là 36 tháng và bảo hành máy nén là 60 tháng bên cạnh đó chiếc điều hòa Dairry inverter này còn có chính sách 1 đổi 1 trong vòng 30 tháng giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng thương hiệu điều hòa này.

Đối với chiếc điều hòa Ecool inverter ECL-1I09FL 1 chiều 9000btu gas R410A được bảo hành chính hãng 36 tháng kể từ ngày mua hàng và 43 tháng kể từ ngày sản xuất,lỗi 1 đổi 1 toàn bộ mấy nếu lỗi do nhà sản xuất bạn có thể hòan toàn yên tâm khi sử dụng chiếc điều hòa này.

Có thể thấy rằng cả 2 chiếc điều hòa Dairry và Ecool đều có các tính năng, công nghệ đặc biệt riêng của mình. Cả 2 đều có tính năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ hàng tháng và cùng công suất là 9000Btu phù hợp với căn phòng có diện tích dưới 15m2. Bên cạnh đó chính sách bảo hành của cả 2 hãng khách hàng đều được ưu ái khi có chương trình lỗi 1 đổi 1 và chính sách bảo hành lâu dài tăng thêm sự tin tưởng của khách hàng dành cho 2 hãng điều hòa nêu trên.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook