0

So sánh điều hoà Daikin inverter 2 chiều FTXM series và FTXS series

Ngày Đăng: 07:26 03/01/2018
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Về kiểu dáng.

So sánh điều hoà Daikin inverter 2 chiều FTXM series và FTXS series

Điều hòa dân dụng của Đaikin thường không có thay đổi nhiều về thiết kế với 2 dòng điều hòa FTXF và FTXM cũng vậy

Điều hòa Đaikin loại hiệu quả cao FTXS series với hiểu dáng thiết kế thông thường, mặt nạ phẳng dễ dàng tháo dời thuận tiện cho việc vệ sinh, lau chùi.

Còn với dòng sản phẩm điều hòa inverter tiêu chuẩn FTXM, điểm nổi bật trong thiết kế là mặt nạ dàn lạnh được thiết kế với hình dáng đường cong của nụ cười – Smile Curve – mang lại vẻ thanh lịch và hiện đại dễ dàng kết hợp với các không gian nội thất.

2. So sánh về chức năng.

So sánh điều hoà Daikin inverter 2 chiều FTXM series và FTXS series

Điều hòa Đaikin về cơ bản được chia làm 3 dòng : Điều hòa Cao Cấp, Điều hòa Inverter (dòng này chia làm 2 loại – hiệu suất cao và tiêu chuẩn) và điều hòa Non-Inverter.

Tuy cùng là dòng điều hòa Daikin 2 chiều inverter nhưng điều hòa tiêu chuẩn FTXM và điều hòa hiệu suất cao cũng có 1 vài điểm khác biệt, hãy cùng Điện lạnh Thiên Phú cùng tìm hiểu và đánh giá về 2 dòng điều hòa này nhé:

  • Khả năng làm lạnh

Nếu như điều hòa Daikin FTXM Series sở hữu khả năng đảo gió tự động theo phương đứng thì Daikin FTXS Series lại đồng thời sở hữu thêm cả chức năng luồng khí ba chiều và đảo gió theo phương ngang (trái – phải). Như vậy, khả năng làm lạnh của FTXS Series sẽ cao hơn so với FTXM Series.

  • Khả năng tiết kiệm điện

So sánh điều hoà Daikin inverter 2 chiều FTXM series và FTXS series

Với công nghệ Inverter của điều hòa Daikin giá rẻ 2 dòng sản phẩm này đều đem đến sự tiện nghi, sảng khoái đồng thời gia tăng tiết kiệm điện năng. Giờ đây, bạn có thể tận hưởng nhiều hơn với chi phí điện năng thấp hơn

Tuy nhiên dòng điều hòa tiêu chuẩn FTXM lại có hiệu suất năng lượng cao vượt trội. Dòng sản phẩm này đạt hiệu suất COP từ 3.54 đến 4.40 (CSPF từ 4.9 đến 5.8) nhờ vào sự kết hợp của công nghệ điều khiển DC Inverter của Daikin và môi chất lạnh thế hệ mới R-32. Trong khi FTXS có chỉ số CSPF thấp hơn chỉ từ 4.1 đến 4.9

(Hiệu suất năng lượng cao vượt trội của dòng FTXM series)

  • Công nghệ cảm biến ngăn ngừa hao phí điện năng:

Mắt thần thông minh giúp ngăn ngừa hao phí điện năng bằng cảm biến hồng ngoại dò tìm sự chuyển động trong phòng. Khi không có người, mắt thần thông minh sẽ tự động điều chỉnh tăng nhiệt độ phòng lên 2 độ C để tiết kiệm điện, và đến khi có người máy sẽ tự động bật lại nhiệt độ cài đặt. Chức năng này được kích hoạt đơn giản bằng phím Sensor và khi chức năng này được bật nó sẽ tiếp tục hoạt động cho các lần sau mà bạn không cần phải kích hoạt lại.

Với tính năng này chỉ dòng điều hòa FTXS Series có, còn FTXM Series không được trang bị công nghệ này.

  • Loại Gas sử dụng:

Đối với Daikin FTXM Series, môi chất làm lành được sử dụng là Gas R-32, loại gas mới nhất hiện nay. FTXS Series thì sử dụng môi chất làm lạnh R-410.

Môi chất làm lạnh R32 là môi chất làm lạnh thế hệ mới giúp đạt hiệu quả làm lạnh tốt hơn, nhanh hơn và thân thiện hơn với môi trường.

3. Về giá bán

So sánh điều hoà Daikin inverter 2 chiều FTXM series và FTXS series

Giá bán của điều hòa FTXS series cao hơn 1 chút so với dòng FTXM series. Giá rẻ nhất tham khảo tại Điện lạnh Thiên Phú của 1 số model điều hòa Đaikin như sau:

Dòng 9000 btu

  • Điều Hòa Daikin INVERTER 2 Chiều 9000 btu R32 FTXM25HVMV có giá tham khảo là: 10.790.000 VND
  • Điều Hòa Daikin INVERTER 2 Chiều 9000 btu R410 FTXS25GVMV 9000 Btu có giá là 12.590.000 VND

Dòng 12000 btu:

  • Điều Hòa Daikin INVERTER 2 Chiều 12000 btu R32 FTXM35HVMV có giá bán 12.990.000 VND
  • Điều Hòa Daikin INVERTER 2 Chiều 12000 btu R410 FTXS35GVMV được bán với giá : 14.950.000 VND

Dòng 18000 btu:

  • Điều Hòa Daikin INVERTER 2 Chiều R32 FTXM50HVMV đang bán với giá : 21.250.000 VND
  • Điều Hòa Daikin INVERTER 2 Chiều R410 FTXS50GVMV có giá : 23.150.000 VND

Về cơ bản dòng điều hòa FTXS có nhiều ưu điểm như làm lạnh tối ưu, nhiều chức năng nổi bật hơn nhưng FTXM là có hiệu suất năng lượng cao hơn, kiểu dáng hiện đại và thân thiện hơn với môi trường hơn. Trên đây là bài viết so sánh về 2 dòng điều hòa của Daikin, nếu có bất cứ thắc mắc nào, hoặc cần tư vấn hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn, giải đáp. Mua điều hòa giá rẻ, chính hãng hãy đến với Điện lạnh Thiên Phú.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook