0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa cây Daikin và LG nên dùng điều hòa nào tốt hơn

Ngày Đăng: 10:46 17/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tìm hiểu điều hòa tủ đứng Daikin

Điều hòa Daikin là một trong những hãng điều hòa nổi tiếng được nhiều người tin tưởng và sử dụng phổ biến ở Việt Nam. Công suất của các dòng điều hòa tủ đứng Daikin dao động từ 28.000 BTU/h đến 200.000 BTU/h cho tất cả các dòng điều hòa 1 chiều, điều hòa 2 chiều, điều hòa tủ đứng Inverter và non-inverter.

Điều hòa tủ đứng Daikin có khả năng làm mát phòng có không gian lớn, lượng gió mát đồng đều hơn so với máy treo tường. Với màu trắng trang nhã, bóng mượt điều hòa cây diakin thích hợp lắp đặt cho hội trường, nhà xưởng.

Điều hòa tủ đứng Daikin chịu được tải cao, thích hợp cho những nơi đông người mà các điều hòa khác không làm được.

Chức năng làm lạnh/sưởi nhanh Turbo có sẵn ở hai chế độ làm lạnh và sưởi ấm. Khi được kích hoạt, tủ đứng sẽ vận hành ở trạng thái mạnh nhất với quạt dàn lạnh ở tốc độ tối đa trong 20 phút, cho phép đạt được nhiệt độ cài đặt một cách nhanh chóng.

Điều khiển từ xa không dây BRC52A61 (hai chiều lạnh/sưởi) hoặc BRC52A62 (một chiều lạnh) là phụ kiện tiêu chuẩn

Sử dụng chung dàn nóng điều hòa cây daikin với các sản phẩm thương mại hạng trung khác như dàn lạnh cassette, áp trần và giấu trần.

Chức năng khóa bàn phím ngăn chặn việc thay đổi cài đặt ngoài ý muốn

Không gian bên dưới quạt có thể sử dụng để lắp đặt bơm nước xả, phụ thuộc vào kích cỡ của bơm (bơm nước xả là phụ kiện tùy chọn, được mua riêng và lắp đặt tại công trình).

Cánh đảo gió tự động sang trái và phải làm lạnh mọi góc phòng

Dễ lắp đặt, tính thẩm mỹ cao do đường ống có thể giấu kín, để thấp dưới sàn nhà khi nối với dàn nóng đặt phía ngoài.

Người sử dụng có thể di chuyển máy điều hòa cây daikin tới mọi vị trí trong nhà và thợ điện lạnh chỉ cần điều chỉnh đường ống dẫn tới dàn nóng là xong.

Tìm hiểu điều hòa tủ đứng LG

Điều hòa cây LG có dải công suất từ 24000btu đến 96000btu sử dụng môi chất làm lạnh mới gas R410A, trang bị công nghệ inverter thân thiện hơn với môi trường và nâng cao hiệu suất làm lạnh.

Điều hòa tủ đứng LG trang bị tấm lọc khử khuẩn: loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn trong không khí, làm cho không khí trong phòng trong lành hơn

Tự động vận hành (điều khiển thông minh): tùy theo các điều kiện nhiệt độ, lưu lượng và tốc độ gió, bộ điều khiển sẽ tự động điều chỉnh các chế độ vận hành phù hợp nhất để đem lại môi trường sống thoải mái nhất cho người sử dụng.

Chức năng tự khởi động lại: Khi bị mất điện đột ngột, chức năng này sẽ tự động lưu giữ các chế độ cài đặt từ trước của máy đến khi nguồn điện được khôi phục.

Điều hòa cây LG inverter được sơn phủ lớp mạ vàng giúp chống lại sự ăn mòn trên cánh nhôm tản nhiệt của dàn nóng. Chính điều này đảm bảo hiệu suất trao đổi nhiệt luôn ở mức cao trong khi với các hệ thống thông thường hiệu suất trao đổi nhiệt sẽ bị giảm rõ rệt do bị ăn mòn. Điều hòa Gold fin là lựa chọn hòan hảo cho các khu vực bị ô nhiễm cao hoặc chịu ảnh hưởng trực tiếp từ gió biển.

Điều hòa tủ đứng daikin hay tủ đứng LG tốt hơn

Dòng điều hòa tủ đứng LG cạnh tranh được với điều hòa tủ đứng Daikin do dòng điều hòa tủ đứng LG có xuất xứ Thái Lan và một số thì được sản xuất tại Việt Nam hoặc Hàn Quốc.

Với nhu cầu của các dự án, công trình ngày càng cao cùng với điều hòa cây Daikin thì máy điều hòa cây LG luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà máy, các khu công nghiệp. Trên đây là những đánh giá khách quan mà trong quá trình làm việc chúng tôi đã đúc kết. Hi vọng quý khách hàng sẽ chọn được dòng sẩn phẩm phù hợp nhất với thiết kế công trình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook