0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa cây Casper FC-36TL22 và điều hòa Gree cây model mới GVC42AL-K6NNC7A

Ngày Đăng: 13:13 19/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa cây Casper và Gree đều là hai thương hiệu nổi giá rẻ và có khá nhiều chủng loại máy cho người dùng lựa chọn cho mình mẫu máy phù hợp. Vậy giữa điều hòa cây Casper FC-36TL22 và điều hòa cây Gree GVC42AL-K6NNC7A mẫu nào tốt hơn? Và nên chọn loại nào để sử dụng?

Cùng Dienmaythienphu tìm hiểu và cho mình câu trả lời chính xác.

Tìm hiểu những điểm đặc biệt trên điều hòa cây Casper FC-36TL22:

  • Chiếc điều hòa cây Casper 1 chiều FC-36TL22 sở hữu kiểu dáng thiết kế đặt sàn vô cùng hiện đại cho người dùng dễ phối với các kiểu không gian nổi thất khác nhau đây sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho bạn để sử dụng ở các không gian mở.
  • Máy điều hòa tủ đứng Casper này nổi bật với khả năng làm mát vượt trội nhờ sử dụng gas lạnh R410A, cùng động cơ quạt tiên tiến và nén độc quyền mang tới hiệu quả làm lạnh sâu tốt cho người sử dụng. Không chỉ thế, với thiết kế cửa thổi gió thông minh giúp đưa luồng gió lạnh thổi xa tới 10m, giúp nhanh chóng phân bổ luồng khí lạnh khắp phòng, tạo sự thoải mái cho người sử dụng.
  • Nhằm tăng khả năng làm mát cho điều hòa cây Casper 36000btu hãng còn áp dụng thêm cả cảm biến ifeed có nhiệm vụ đo nhiệt độ xung quanh để đưa ra mức nhiệt phù hợp với cơ thể người dùng, và còn tránh thổi trực tiếp hơi lạnh vào người dùng gây cảm giác khó chịu. Ở chế độ ngủ trên điều hòa cây casper FC-36TL22 sẽ cho bạn không gian mát lạnh dễ chịu, hãy thường xuyên sử dụng chế độ tiện nghi này nhé.
  • Để cải thiện chất lượng không khí hãng đã áp dụng cho máy bộ lọc Anti-Formaldedyde, giúp loại bỏ formaldehyde tới gần 94%, đồng thời thu lại các hạt và các loại khí, mùi có hại cho sức khỏe từ đó mang tới không gian sống thoáng đãng và sạch sẽ cho người sử dụng.
  • Kèm theo đó là chức năng tự làm sạch thông minh i-Clean giúp tự động làm sạch bề mặt của dàn lạnh với việc loại bỏ bụi bẩn và các chất gây hại, từ đó giúp kéo dài tuổi thọ của máy. Đặc biết, dàn tản nhiệt mạ vàng trên điều hòa cây Casper này cũng giúp ngăn chặn sự bào mòn của các tác nhân như mưa, gió, nước muối…đặc biệt phù hợp với khí hậu của Việt Nam.
  • Hiện tại sản phẩm đang có mức giá khá tốt chỉ khoảng 22 triệu đồng.

Tìm hiểu những điểm đặc biệt trên điều hòa cây Gree GVC42AL-K6NNC7A:

  • Các dòng điều hòa cây từ thương hiệu Gree luôn khiến người sử dụng hài lòng về chất lượng, và máy điều hòa cây Gree 42000btu GVC42AL-K6NNC7A cũng không phải là ngoại lệ. Là dòng điều hòa hiện đại hàng đầu mới ra mắt cửa thương hiệu Gree mang tới cho thị trường năm 2020 trở thành một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất.
  • Gree GVC42AL-K6NNC7A thuộc dòng model mới sở hữu thiết kế hiện đại và san trọng nổi bật cùng tông màu trắng chủ đạo đây sẽ là lựa chọn để lắp đặt cho các không gian mở của bạn. Kèm màn hình điều khiển đèn LED ngay tren dàn lạnh cho bạn dễ dàng quan sát và điều chỉnh các thông số của máy một cách dễ dàng.
  • Điểm ấn tượng ở chiếc điều hòa cây Gree 1 chiều GVC42AL-K6NNC7A chính là khả năng làm lạnh nhanh cấp tốc chỉ trong 3 phút. Khi chế độ này được kích hoạt bằng nút nhấn Turbo trên điều khiển từ xa, máy nén và quạt dàn lạnh sẽ chạy tăng tải với công suất tốt đa để hạ nhiệt độ phòng xuống nhanh chóng, tạo ra lưu lượng gió lớn hơn và thổi xa hơn đến 6m.
  • Kèm theo tính năng đảo gió 4 chiều với cánh đảo gió có thể đảo gió theo 4 hướng và góc độ khác nhau, nhờ vậy luồng gió sẽ được đẩy đến mọi vị trí trong căn phòng, mang lại cho người dùng cảm giác mát lạnh sảng khoái ở mọi vị trí nào trong phòng.
  • Để cải thiện thêm trải nghiệm sử dụng cho người dùng điều hòa tủ đứng gree GVC42AL-K6NNC7A tích hợp cả công nghệ Wifi Control giúp người dùng có thể điều chỉnh và kiểm soát điều hòa bằng smartphone một cách dễ dàng, tiện lợi ở mọi lúc mọi nơi.
  • Và sử dụng Gas R32, môi chất lạnh thế hệ mới cho năng suất làm lạnh cao hơn 1,6 lần so với gas R410a trước đây. Gas R32 còn giúp tiết kiệm điện năng và bảo vệ môi trường vì không chứa chất gây suy giảm tầng Ozone.
  • Hiện tại chiếc điều hòa cây này cũng đang có mức giá tốt khoảng 30 triệu đồng trở xuống.

Nhìn chung có thể thấy cả 2 model điều hòa cây đều sở hữu những ưu điểm vượt trội riêng của mình, nếu lựa chọn 1 trong 2 sản phẩm này còn tùy vào quyết định và mục đích của bạn. Nếu bạn thích các dòng điều hòa cây thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại thì mẫu Gree sẽ là lựa chọn tốt. Còn bạn thích các dòng máy có độ bền cao, thiết kế đơn giản thì mẫu Casper trên sẽ dành cho bạn.

Qua bài viết mong rằng những thông tin này có thể giúp ích cho bạn. Nếu còn bất kì thắc mắc hay câu hỏi cần giải đáp hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook