0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa Casper và Panasonic nên chọn thương hiệu nào ?

Ngày Đăng: 08:55 21/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

So sánh về thương hiệu.

Thương hiệu điều hòa Casper trong nhiều năm nay đã là chủ đề bán tán của nhiều hộ gia đình, hãng điều hòa này đến từ đất nước Thái Lan được người dùng tin tưởng sử dụng, sản phẩm chủ yếu của Casper tại Việt Nam bao gồm điều hòa dân dụng và điều hòa thương mại. Thương hiệu này được đưa vào Việt Nam với sản phẩm điều hòa đã mang lại cho người dùng sử dụng cảm thấy thoải mái và chất lượng khá cao và những giá thành phù hợp với nhiều kinh tế.

Máy điều hòa Panasonic là thương hiệu cao cấp của Nhật Bản, có xuất xứ từ Malaysia với toàn bộ linh kiện được nhập khẩu từ Malaysia. Hiện nay cũng có khá nhiều người tin dùng dòng điều hòa này bởi nhiều tính năng tiện ích cũng như sử dụng được hấp dẫn nên khá là ưa chuộng trong nhiều năm gần đây.

So sánh về thiết kế.

Những chiếc điều hòa Casper được thiết kế một cách đẹp mắt và nguyên khối cũng với chất liệu nhựa cao cấp đem đến cho không gian sử dụng được sang trọng vô cùng, ngoài ra thiết kế còn khá chắc chắn và không gây tiếng ồn giúp cho người dùng sử dụng được tối ưu hơn.

Những chiếc điều hòa Panasonic được thiết kế khá sang trọng và hiện đại bởi được cấu tạo với cánh đảo gió nhưu một tiêu chuẩn mới, nó được bố trí ở hướng lên ở phía trên mang lại sự trang nhã đến không gian sử dụng.

So sánh các tính năng công nghệ vượt trội.

Điều hòa Casper.

– Chế độ tự làm sạch thông minh iClean: Đây là một tính năng nổi bật của dòng điều hòa Casper giá rẻ giúp đóng băng dàn lạnh sau đó kích hoạt làm nóng để tan băng, điều này giúp cuốn trôi hết các bụi bẩn và vi khuẩn giúp cho luồng gió thoáng mát và thoải mái hơn.

– Tự điều chỉnh nhiệt độ tối ưu iFeel: Đây là công nghệ tự động điều trình nhiệt độ trong phòng tối ưu trên điều hòa Casper giúp cho gia đình có trẻ em hoặc người lớn tuổi có những giấc ngủ ngon lành hơn và không bị lạnh vào ban đêm.

– Quạt gió thổi xa: Quạt gió của điều hòa Casper có thể thổi xa lên đến 15m giúp luồng gió có thể thổi đến bất kì vị trí nào trong phòng.

– Chế độ tự động báo lỗi thông minh: Đây là một tính năng giúp phát hiện các sự cố và thông báo cho người sử dụng để khắc phục một cách dễ dàng và nhanh chóng.

– Dàn tàn nhiệt mạ vàng: Dàn tản nhiệt được mạ vàng trên những chiếc điều hòa Casper giúp bảo vệ không bị nấm mốc, nước mưa, hơi muối biển và các tác nhân ăn mòn giúp cho thời gian sử dụng được bền bỉ và lâu hơn.

Điều hòa Panasonic.

– Công nghệ cảm biến Econavi: Với công nghệ này điều hòa Panasonic giá rẻ có thể tự cảm nhận và theo dõi vị trí chuyển động và tự động điều chỉnh công suất để tránh lãng phí tiền điện hàng tháng.

– Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Nanoe-G: Đây là công nghệ giúp bảo vệ không khí trong môi trường sử dụng được sạch hơn tạo ra những luồng gió thoáng mát và không có vi khuẩn gây hại.

– Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Cool: Đây là công nghệ làm mát nhanh trên điều hòa Panasonic, nó có khả năng làm mát nhanh gấp 1.5 lần so với các điều hòa thông thường giúp cho người dùng có thể thưởng thức được những luồng gió mát một cách nhanh chóng.

– Công nghệ iAUTO-X: Công nghệ này được tích hợp trên hầu hết các dòng máy lạnh Inverter của Panasonic, giúp không khí trong phòng được làm lạnh nhanh hơn và tự động chuyển về chế độ làm lạnh Autocomfort ngay khi đạt được nhiệt độ thiết lập.

Nên chọn thương hiệu điều hòa nào ?

Nếu bạn là một người có kinh tế vừa phải ở mức trung bình thì bạn có thể lựa chọn một chiếc điều hòa Casper để sử dụng bởi giá của nó rẻ hơn rất nhiều so với Panasonic.

Còn nếu bạn là một người dư giả về tài chính thì nên chọn một chiếc điều hòa Panasonic vì nó có nhiều công nghệ và ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với điều hòa Casper.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook