0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa Casper inverter GH-09TL32 và điều hòa Panasonic WPU9WKH-8M

Ngày Đăng: 08:13 24/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

So sánh thiết kế điều hòa Casper và Panasonic

Có vai trò không nhỏ ảnh hưởng đến mỹ quan không gian, thiết kế luôn là điểm khá quan trọng được người dùng quan tâm. Đây cũng là một điểm mà người dùng khá dễ dàng nhìn nhận và đánh giá, So sánh thiết kế giữa hai dòng máy inverter này ta sẽ thấy được sự đặc sắc riêng, ấn tượng riêng.

Thiết kế từ Điều Hòa Casper Inverter GH-09TL32 2 Chiều 9000Btu Gas R32, sản phẩm này với mặt lạnh nguyên khối sẽ làm giảm tối đa tiếng ồn trong quá trình hoạt động và tăng tối đa lưu lượng gió thổi ra. Bêm ngoài với màu trắng trang nhã phù hợp với mọi không gian nội thất từ phòng khách đế phòng ngủ hay phòng làm việc.

Đối với điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9WKH-8M, sản phẩm cũng mang một sự độc đáo riêng và được thiết kế hòan toàn mới với đường cong trên mặt nhìn điện đại và nổi bật hơn hẳn. Cùng với đó thì cửa gió cũng được thiết kế rộng hơn giúp nhiệt ở điều hòa tạo ra lam tỏa nhanh hơn tới các không gian trong phòng.

So sánh tính năng điều hòa Casper và Panasonic

Điều hòa Casper 2 chiều GH-09TL32 đã được tích hợp khá nhiều chế độ khác nhau có thể kể tới như:

– Công nghệ inverter: Giúp người dùng tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí sinh hoạt hiệu quả và mang lại sự êm ái hơn trong khi vận hành.– Cảm biến nhiệt IFeel: Giúp tự động căn chỉnh nhiệt cho phù hợp với cơ thể người dùng với mức nhiệt thích hợp, mang lại giấc ngủ ngon lành hơn– Chế độ sưởi ấm: Máy có thể làm ấm căn phòng giống như một chiếc lò sưởi có thể sử dụng hiệu quả vào mùa Đông hay những khi trời lạnh– Bộ lọc Anti-Formaldehyde: nhằm làm sạch không khí, tiêu diệt các vi khuẩn gây hại và bảo vệ sức khỏe người dùng được tốt hơn.

Một số tính năng nổi bật đến từ chiếc Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-WPU9WKH-8M Gas R32 đó là:

– Công nghệ biến tần Inverter: Giúp người dùng tiết kiện năng tối ưu có thể lên tới 70% điện năng mỗi tháng, đồng thời giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ hơn.– Công nghệ nanoe-X: Có thể lọc bụi, khử mùi hiệu quả, cùng với đó còn có thể vô hiệu hóa hoạt động của virus, vi khuẩn mang đến bầu không khí trong lành.– Công nghệ iAuto: Có khả năng làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả. Chỉ nhấn nút một cách đơn giản bạn có thể tận hưởng ngay cảm giác mát lạnh dễ chịu chỉ sau một vài phút.– Chế độ Powerful: Giúp làm lạnh căn phòng trong tích tắc nhờ máy nén vận hành tối đa công suất hoạt động để làm lạnh nhanh và hiệu quả hơn.

So sánh giá thành điều hòa Casper và Panasonic

Hơn hết thì giá thành luôn là một vấn đề lớn, có ảnh hưởng đến việc lựa chọn sản phẩm bởi như chúng ta đã biết thì một chiếc điều hòa giá rẻ vẫn sẽ tiếp cận với người dùng một cách dễ dàng hơn. Đi theo hướng này, một số thương hiệu mới luôn đánh về mặt giá đã và đã thu về khá nhiều lợi nhuận khủng, nó không chỉ làm tăng doanh số bán hàng mà còn tạo được một niềm tin, một vị thế lớn.

So sánh về giá cả hai chiếc điều hòa 9000 này, rõ ràng sẽ chênh lệch bởi Panasonic là một thương hiệu lớn, đã có từ lâu, đây là một thương hiệu đến từ Nhật và hiện chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9WKH-8M đang có giá là 10 150 000đ. Trong khi điều hòa Casper inverter GH-09TL32 là dòng điều hòa 2 chiều nhưng vẫn rẻ hơn khá nhiều khi chỉ 6 450 000đ.

Nhìn chung cả hai máy điều hòa 9000 này đều được tích hợp những chế độ khá ưu Việt, như hiệu quả tiết kiệm điện, khả năng làm lạnh nhanh, cùng một số chế độ khác. Cùng với đó là công suất nhỏ 9000Btu sẽ thích hợp sử dụng trong những không gian dưới 15m2.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook