0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa Casper inverter GC-09TL32 và điều hòa Daikin inverter FTKA25UAVMV

Ngày Đăng: 09:44 19/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

So sánh thiết kế điều hòa Casper GC-09TL32 và điều hòa Daikin FTKA25UAVMV

Thiết kế sẽ là điểm ban đầu mà người dùng dễ dàng nhìn nhận và đánh giá, đây cũng là điểm tạo nên nét riêng đến từ những chiếc điều hòa, giúp chúng dễ dàng phân biệt với nhau. Thiết kế dàn lạnh luôn có tầm ảnh hưởng sâu sắc đến mỹ quan của căn phòng, bởi mặt lạnh lắp nổi nên có thể coi như một thiết bị nội thất không khác gì bất cứ món đồ nào trong căn phòng của bạn. Bởi sự quan trọng như vậy nên khi lựa chọn, đây sẽ là điểm hàng đầu được người dùng quan tâm và đối với hai chiếc điều hòa 9000 này, ta cũng sẽ thấy được những điểm độc đáo riêng.

Đối với Điều Hòa Casper Inverter GC-09TL32 1 Chiều 9000Btu Gas R32, sản phẩn này mang vẻ ngoài khá thu hút với kiểu dáng tiện gọn, dễ dàng lắp đặt với hầu hết mọi không gian. Đặc biệt với thiết kê thông minh, khi có mặt lạnh nguyên khối sẽ tối giản cấu trúc để tiết kiệm tới 50% thời gian lắp đặt. Còn về chiếc điều hòa Daikin FTKA25UAVMV/RKA25UAVMV, sản phẩm này cũng không hề kém cạnh với thiết kế gọn gàng, kết sợp với sắc trắng khá tinh tế. Đặc biệt mặt nạ Coanda trang nhã, thanh lịch đồng thời với thiết kế này cũng giúp luồng gió có thể thôi xa tới 9m giúp không khí đi xa và lan rộng hơn.

So sánh tính năng điều hòa Casper GC-09TL32 và điều hòa Daikin FTKA25UAVMV

Mang đến cho người dùng khá nhiều tiện ích, điều hòa Casper 9000 GC-09TL32 đã được sở hữu rất nhiều tính năng khác nhau:– Tiết kiệm điện: Với công nghệ inverter cùng chế độ Eco, máy sẽ giảm công suất để tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm lạnh tốt và điều chỉnh tốc độ quay phù hợp với sự thay đổi của nhiệt độ.– Tính năng iFeel: Cho phép truyến thông tin nhiệt độ xung quanh nó tới máy, giúp nhiệt độ được điều chỉnh chính xác, duy trì ổn định ở mức 25 đến 28 độ thông qua bộ phận cảm biến– Lưới lọc đa chiều AirFresh: Hệ thống lọc khí 4 màng lọc này sẽ giúp bắt giữ và loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây hại– Không khí mát lạnh đồng đều: Cánh đảo gió của điều hòa này được thiết kế dạng hình vây giúp khí lạnh được phân bổ tối ưu luồn không khí đến từng ngóc ngách trong căn phòng.

Điều Hòa Daikin Inverter FTKA25UAVMV/RKA25UAVMV 1 Chiều 9000Btu Gas R32 có một số tính năng nổi trôi như:– Công nghệ inverter: Sẽ giảm thiểu hao phí điện năng trong quá trình khởi động động cơ của máy. Một mặt giúp tiết kiệm điện năng tới 65%, mặt khác giúp máy hoạt động êm hơn.– Phin lọc xúc tác Apatit Titan: phin lọc xúc tác quang Apatit Titan với các lớp vi sợi kích thước cỡ micromet giữ lại bụi và hấp thụ các chất gây dị ứng và mùi hôi. – Mắt thần thông minh: sử dụng cảm biến hồng ngoại để tự động điều chỉnh hoạt động của máy điều hòa dựa vào sự chuyển động người trong phòng.– Chế độ ngủ đêm: Với khả năng điều chỉnh nhiệt độ tối ưu, điều hòa sẽ mang đến lượng nhiệt thích hợp, đảm bảo không quá lóng hay quá lạnh khi ngủ.

So sánh giá thành điều hòa Casper GC-09TL32 và điều hòa Daikin FTKA25UAVMV

Tiếp theo ta hãy so sánh về giá thành, bởi đây cũng là một yếu tố tiên quyết, ảnh hưởng mạnh mẽ đến việc lựa chọn sản phẩm. Đối với những thương hiệu mới, để dễ dàng tiếp cận với người dùng hơn, họ thường đánh về mặt giá cả và đây cũng là một bước đi khá đúng đắn bởi những chiếc điều hòa giá rẻ thường được người dùng quan tâm nhiều. Trước những bộ bề cuộc sống, mọi thứ đề bị chi phối và xoay quanh đồng tiền, làm sao giảm thiểu gánh nặng kinh tế càng tốt.

Nói về hai chiếc điều hòa 1 chiều này, ta sẽ thấy một sự chênh lệch khá lớn khi điều hòa Casper inverter GC-09TL32 có giá thành tương đối rẻ chỉ 5 850 000đ trong khi điều hòa Daikin FTKA25UAVMV/RKA25UAVMV hiện có giá 8 550 000đ.

Sở dĩ có sự chênh lệnh như vậy là bởi cả hai sản phẩm này đều đến từ những thương hiệu khác nhau. Điều hòa Daikin có giá thành cao là điều tất yếu bởi đây là một thương hiệu điều hòa Nhật khá nổi tiếng với tên tuổi lâu năm khá bề thế và có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Những so sánh trên chắc hẳn đã giúp bạn thấy được những điểm giống hay khác nhau giữa điều hòa Casper GC-09TL32 và điều hòa Daikin inverter FTKA25UAVMV, hơn nữa là những điểm đốc đáo đến từ hai chiếc điều hòa inverter này. Có mức công suất 9000Btu, đây sẽ là sự bổ sung khá đúng đăn cho những căn phòng nhỏ dưới 15m2.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook