0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa Casper GH-09TL32 và điều hòa Panasonic CU/CS-N9VKH-8

Ngày Đăng: 08:43 27/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

So sánh về thiết kế.

Chiếc Điều Hòa Casper Inverter GH-09TL32 2 Chiều 9000Btu Gas R32 được thiết kế với một kiểu dáng vô cùng hiện đại và sang trọng với nhiều đường nét, chi tiết đẹp mắt, ngoải ra chất liệu vỏ còn được sản xuất với nhựa cao cấp có thể uốn cong, và thiết kế chắc chắn này mang đến cho việc sử dụng không bị ồn ào và kêu to.

Còn chiếc Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều CU/CS-N9VKH-8 Gas R32 này được thiết kế với kiểu dáng thon gọn cùng nhữn đường nét hiện đại và vô cùng tinh tế mang đến cho người dùng cảm nhận được sự sang trọng vô cùng.

So sánh về công nghệ tính năng nổi bật:

Điều hòa Casper.

Chiếc điều hòa Casper 9000Btu này được trang bị với công nghệ Inverter tiên tiến giúp tiết kiệm điện hiệu quả và tối ưu hơn, ngoài ra với công nghệ này nó giúp cho máy hoạt động được êm ái và tăng tuổ thọ của máy sử dụng được lâu hơn.

Cùng với đó chiếc điều hòa Casper này được trang bị với công nghệ cảm biến thân nhiệt iFeel trên điều khiển từ xa để có thể dễ dàng nhận biết môi trường xung quanh và có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ tối ưu phù hợp với người dùng, tránh việc bị quá lạnh vào ban đêm.

Chiếc điều hòa Casper này còn có môi chất lạnh R32 giúp mang lại hiệu suất làm lạnh được hiệu quả hơn, thân thiện với người dùng và giảm khí thải ra ngoài, góp phần bảo vệ một trái đất xanh, sạch đẹp.

Chiếc điều hòa Casper này còn có chế độ bảo hành rất tốt, nó được bảo hành toàn bộ máy lên tới 3 năm sau khi sử dụng, và máy nén được 5 năm, cùng với đó nếu trong quá trình sử dụng mà có bất kì lỗi nào từ nhà sản xuất bạn có thể 1 đổi 1 từ 2 năm.

Điều hòa Panasonic.

Chiếc điều hòa Panasonic này được trang bị với tính năng làm lạnh cực nhanh Powerful, khi bạn kích hoạt công nghệ này có thể làm giảm nhiệt độ phòng xuống một cách nhanh chóng giúp cho bạn có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh một cách nhanh chóng.

Nó còn được trang bị với hệ thống lọc bụi bẩn Nanoe-G, đây là công nghệ giúp làm sạch và sử dụng hàng ngàn tỷ phân tử siêu nhỏ với kích thước Nano giúp lọc sạch bụi bẩn và vi khuẩn trong không khí, góp phần bảo vệ gia đình khỏi các tác nhân gây hại nguy hiểm.

Nếu thời tiết trời hay mưa hoặc nồm khiến cho nhà bạn trở lên ướt và ẩm thấp thì bạn đừng lo lắng với chức năng hút ẩm tạo không khí khô thoáng được trang bị trên điều hòa này nó giúp làm khô thoáng một cách nhanh chóng tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Chiếc điều hòa Panasonic này cũng có chế độ vận hành khi ngủ giúp cho thành viên trong gia đình luôn có một giất ngủ nogn mà không bị lạnh quá.

Nên chọn chiếc điều hòa nào ?

Với những thông tin trên bạn có thể thấy hai sản phẩm này đều có nhiều tính năng và ưu điểm riêng khác nhau vậy nên lựa chọn chiếc điều hòa Caspe này hay điều hòa Panasonic CU/CS-N9VKH-8.

Nếu bạn muốn sử dụng điều hòa với thời lượng bảo hành lâu hơn, sử dụng máy được bền bỉ và nhiều tính năng tiện ích thì nên chọn điều hòa Casper.

Còn nếu bạn muốn sử dụng máy điều hòa có khả năng làm lạnh nhanh hơn cùng nhiều công nghệ tiên tiến vượt bậc thì nên chọn điều hòa Panasonic CU/CS-N9VKH-8.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook