0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa Beko với điều hòa Gree

Ngày Đăng: 21:34 25/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Beko giá rẻ bền bỉ, hoạt động làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, nhưng những dòng điều hòa Gree cũng là 1 sản phẩm giá rẻ chất lượng tốt đang được quan tâm. Vậy nên lựa chọn dòng điều hòa nào cho gia đình mình, hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.

1. Điều hòa Beko giá rẻ

Dòng điều hòa beko có thiết kế mang phong cách Châu Âu, điều hòa Beko với gam màu trắng tinh tế, thanh lịch sẽ dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất. Không chỉ vậy, các dòng máy điều hòa của Beko còn được trang bị màn hình LED hiển thị nhiệt độ ẩn, hiện đại trên dàn lạnh, cho phép bạn tiện lợi hơn trong việc quan sát nhiệt độ mà máy đang hoạt động.

Cảm biến nhiệt độ thông minh Zone Follow được áp dụng trên các dòng điều hòa beko giá rẻ có khả năng điều chỉnh chính xác nhiệt độ mong muốn, sẽ giúp luôn được đắm mình trong không gian mát lạnh, lý tưởng, phù hợp với yêu cầu.

Nhờ được trang bị hệ thống lọc không khí 3 bước (bộ lọc diệt khuẩn Ion bạc, bộ lọc khử mùi Carbon và bộ lọc bụi siêu mịn HD), điều hòa sẽ bắt giữ và tiêu diệt các vi khuẩn, bụi bẩn và tác nhân gây dị ứng có hại trong không khí, góp phần bảo vệ sức khỏe hô hấp cho gia đình bạn.

2. Điều hòa Gree giá rẻ

Với máy điều hòa Gree với kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng, thiết kế này dễ dàng kết hợp với mọi không gian trong nhà bạn, tôn lên vẻ đẹp và các điểm nhấn thiết kế riêng của căn phòng. Đây là một lựa chọn hòan hảo phục vụ cuộc sống hiện đại của gia đình bạn.

– Khả năng làm lạnh nhanh: Khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa Gree không được tốt.- Khả năng làm lạnh sâu: Đáp ứng được nhu cầu làm lạnh cơ bản, nhưng không hạ nhiệt độ quá sâu.- Khả năng làm lạnh rộng: Hệ thống quạt tản nhiệt 4 hướng giúp không khí lạnh phân bố rộng khắp trong căn phòng.Sức khỏe là vấn đề cần được quan tâm bảo vệ hàng đầu khi mà quá trình công nghiệp hóa hiện tại xảy ra nhanh chóng khiến môi trường sống bị ô nhiễm, đặc biệt là ô nhiễm không khí. Điều hòa Gree được trang bị màng lọc catechin trà xanh diệt khuẩn và màng lọc carbon khử mùi hiệu quả. Mang lại bầu không khí trong lành cho gia đình bạn

Kết luận nên mua dòng điều hòa giá rẻ nào?

Hai hãng điều hòa trên đều có mức giá rẻ tương đối tốt và cho khả năng làm lạnh nhanh, ngoài ra 2 sản phẩm đều được áp dụng công nghệ inverter thế hệ mới. Nếu bạn là một người yêu thích những sản phẩm đến từ châu âu thì có lẽ điều hòa beko là 1 sự lựa chọn khá hợp lý cho bạn, còn nếu như bạn thích kiểu dáng đơn giản gần gũi hơn thì điều hòa gree đáng để bạn cân nhắc và lựa chọn.

Qua bài viết trên hy vọng bạn sẽ có những thông tin bổ ích, để có thể dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm và lựa chọn những dòng điều hòa có giá rẻ, chất lượng tốt nhất cho gia đình mình. Nếu bạn cần hỗ trợ tư vấn vui lòng liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook