0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa âm trần Panasonic và điều hòa âm trần Mitsubishi

Ngày Đăng: 10:03 26/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

So sánh điều hòa âm trần Panasonic và điều hòa âm trần Mitsubishi – Điều hòa cao cấp nào tốt đáng mua hơn ?

Điều hòa âm trần Mitsubshi heavyĐiều hòa âm trần Panasonic
Nguồn gốc, Xuất xứThương hiệu Nhật Bản sản xuất tại Thái Lan.Dòng điều hòa âm trần Panasonic là thương hiệu cao cấp của Nhật Bản, có xuất xứ từ Malaysia.
Độ uy tín tương hiệuVào thị trường Việt Nam từ năm 2011 và đã gặt hái được nhiều thành tựu và được người tiêu dùng Việt biết tới về chất lượng ngang nhau với Daikin.Thương hiệu Panasonic được thành lập năm 1918 và đặt chân vào thị trường Việt Nam từ năm 1950. Các dòng điều hòa tại thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu nguyên từ Thái Lan hoặc Malaysia.
Loại Gas sử dụngChỉ sử dụng Gas R410A.Hiện tại các dòng điều hòa âm trần Panasonic sử dụng môi chất thế hệ mới gas r410a và R32.
Các tính năng vượt trộiCó dòng điều hòa âm trần 2 chiều vừa làm lạnh/ vừa sưởi ấm; có inverter tiết kiệm điện; bộ lọc khử mùi Solar Filter giúp bảo vệ người tiêu dùng khỏi các tác nhân gây hại trong không khí như vi khuẩn, vi rút, nấm mốc; làm lạnh nhanh với chế độ Hi Power; hệ thống cửa thổi gió 4 hướng và có chế độ thổi gió dễ chịu Air Flow; có chế độ tiết kiệm điện năng ECO; tự động kiểm soát nhiệt độ phòng với chế độ vận hành khi ngủ; chức năng hẹn giờ 24h tiện lợi; hoạt động siêu êm giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ nhanh chóng từ đó bạn sẽ ngủ ngon và sâu hơn; tính năng tự khởi động lại khi có điện;Cũng 2 chiều làm lạnh/sưởi ấm; có công nghệ Inverter và chế độ Eco tích hợp AI giúp tiết kiệm điện tối đa, làm lạnh nhanh chóng, vận hành êm ái; áp dụng công nghệ lọc không khí vượt trôi với Nanoe-G và E-Ion Advance Plus giúp cho không khí sạch vượt trội; làm lạnh nhanh hơn 35% so với các dòng điều hòa khác nhờ công nghệ iAuto-X; hệ thống cửa thổi 4 hướng giúp phân tán hơi lạnh đồng đều; chế độ hút ẩm giúp phòng luôn khô thoáng; tiện lợi hơn với chế độ hẹn giờ bật/tắt máy; có cảm biến tự điều chỉnh nhiệt độ khi ngủ; dàn tản nhiệt mạ vàng, tăng tuổi thọ; …..
Chế độ bảo hành2 năm toàn bộ máy, máy nén 5 năm.1 năm toàn bộ máy và 7 năm máy ném.
Giá thành(VNĐ) loại ÂM TRẦN công suất từ 18.000btu – 48000btu21 – 56,5 triệu đồng.21.6 – 45.5 triệu đồng.

Nhận định: Xét về các thôn tin trên bảng so sánh, bạn có thể dễ dàng nhận ra điều hòa âm trần Mitsubishi heavy và điều hòa âm trần Panasonic cũng có nhiều điểm tương đồng. Nhưng về công nghệ làm mát thì có Panasonic lợi thế hơn Mitsubishi cả về độ phủ, độ uy tín của thương hiệu tới công nghệ và tính năng. Ngoài ra trên thực tế, điều hòa Panasonic cũng được đánh giá là có thiết kế sang trọng, hơn so với Mitsubhishi vả Panasonic lại nhiều mẫu mã cho người tiêu dùng thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên, máy điều hòa âm trần Mitsubhishi cũng không thua kém gì về độ bền và khả năng tiết kiệm điện nhưng vẫn chỉ đáp ứng được những nhu cầu cơ bản như một chiếc điều hòa inverter bình thường.

Tạm kết: Do đó,

Nếu bạn yêu thích những công nghệ tiên tiến, mẫu mã điều hòa phải đẹp và hấp dẫn nhiều lựa chọn thì điều hòa âm trần Panasonic sẽ là lựa chọn sáng suốt dành cho bạn.

Còn nếu bạn cần một chiếc điều hòa âm trần inverter được trang bị những công nghệ chính cần có của 1 dòng điều hòa inverter thì Mitsubishi là tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook