0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa âm trần nối ống gió Đaikin và General

Ngày Đăng: 08:51 05/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Vài năm trở lại đây, khái niệm điều hòa âm trần nối ống gió đang trở nên phổ biến, tuy nhiên rất khó để bạn có thể nhận được những thông tin tổng hợp về sản phẩm này để hiểu hơn trước khi đưa đến quyết định lựa chọn điều hòa âm trần nối ống gió Đaikin và General.

Máy điều hòa nối ống gió là một trong những dòng điều hòa mang giải pháp thông minh trong việc điều hòa nhiệt độ cho các căn hộ nhiều phòng, các tòa nhà cỡ nhỏ chưa thể dùng điều hòa trung tâm. Trong số các dòng điều hòa âm trần nối ống gió trên thị trường, thương hiệu Đaikin và General là những thương hiệu nổi bật hàng đầu và khiến người tiêu dùng cân nhắc không biết nên mua loại nào.

Trên thực tế, cả 2 dòng điều hòa nối ống gió giá rẻ này đều được đánh giá cao về khả năng làm mát tốt, với việc được trang bị hệ thống máy nén công suất lớn, đáp ứng nhu cầu làm mát nhiều phòng cùng lúc.

Tuy nhiên, điều hòa âm trần nối ống gió General được đánh giá cao về thiết kế nhỏ gọn, cùng hệ thống ống gas hợp lý tiết kiệm diện tích và chi phí trong quá trình lắp đặt. Ngoài ra, giá điều hòa âm trần nối ống gió General cũng rẻ hơn so với điều hòa âm trần nối ống gió Đaikin.Trong khi đó, điều hòa âm trần nối ống gió đaikin lại được đánh giá cao về khả năng làm lạnh sâu và tiết kiệm điện hơn trong quá trình sử dụng nhờ ứng dụng những công nghệ tiết kiệm điện hàng đầu. Ngoài ra, trong khi điều hòa âm trần nối ống gió General vẫn sử dụng gas làm lạnh R22, thì Đaikin lại nổi bật với việc được trang bị thế hệ gas lạnh mới R32 hoặc R410A, vừa tăng hiệu quả làm lạnh vừa tiết kiệm điện vượt trội hơn.

Giá máy lạnh âm trần nối ống gió Đaikin cũng đắt hơn so với General, nhưng sự bền bỉ trong quá trình sử dụng và chất lượng tốt khiến nhiều người vẫn ưa chuộng dòng máy điều hòa âm trần này hơn.

Ưu điểm điều hòa Đaikin âm trần nối ống gió.

Với cấu tạo đặc biệt của mình, điều hòa Đaikin nối ống gió có những ưu điểm sau:

– Phù hợp lắp đặt cho những ngôi nhà có yêu cầu về thẩm mỹ cao.– Giúp tuần hòan không khí nhanh và đều hơn.– Êm ái trong quá trình hoạt động.– Tiết kiệm không gian phòng do thiết kế tận dụng những không gian thừa.

Dàn nóng điều hòa Đaikin âm trần nối ống gió.Được đặt bên ngoài trời mà không sợ bị ảnh hưởng, công suất máy nén có thể tạo ra khả năng làm lạnh cho phòng với công suất từ trên 17000btu, do đó, thích hợp với các không gian phòng lớn như các phòng khách, hội họp hoặc cùng lúc nhiều phòng nhỏ.

Dàn lạnh của điều hòa Đaikin âm trần nối ống gió.Dàn lạnh của điều hòa âm trần nối ống gió sẽ được đặt dấu bên trong trần. Nguyên lý làm việc không khác gì điều hòa Đaikin thông thường. Điểm khác là không khí đã được làm lạnh sẽ được luân chuyển qua các ống dẫn gió và được thổi ra các miệng gió xuống không gian cần làm lạnh.

Ưu điểm điều hòa nối ống gió General.

Phù hợp với mọi công trình.General đa dạng, phong phú về chủng loại sản phẩm. Điều hòa treo tường (dàn rời) phù hợp với căn hộ gia đình, chung cư, phòng làm việc. Điều hòa Cassette (âm trần) hay Duct (nối ống gió) phù hợp với khối tòa nhà, văn phòng yêu cầu tính thẩm mỹ. Điều hòa Multi phù hợp với căn hộ cần tiết kiệm về không gian hay điều hòa trung tâm VRF phù hợp với các trung tâm thương mại, tòa cao ốc văn phòng…

General đa dạng về công suất từ 7.000 BTU (điều hòa dân dụng) đến hơn 480.000 BTU (điều hòa công nghiệp) giúp cho không chỉ người tiêu dùng mà các chủ đầu tư dự án dễ dàng lựa chọn sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu.

Giải pháp mua sắm thông thái.General là sản phẩm điều hòa cao cấp Nhật Bản có chất lượng cao và mức giá phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. Các sản phẩm của điều hòa General nối ống gió đảm bảo chất lượng cao cấp và đầy đủ tính năng.

Tiên phong về công nghệ, thân thiện với người dùng.General luôn đi tiên phong trong nghiên cứu và phát triển khoa học – công nghệ. General sáng tạo ra máy điều hòa không khí với bộ trao đổi nhiệt Lamda vào năm 1991 (tăng diện tích trao đổi nhiệt, giúp thời gian làm lạnh – sưởi nhanh hơn so với điều hòa thông thường). Đây cũng là một trong những thương hiệu tiên phong, sáng tạo ra máy điều hòa với bộ khuếch tán nhiệt vào năm 1995 và phát minh ra hệ thống lọc tự động làm sạch vào năm 2003.

Dàn lạnh điều hòa nối ống gió General.Dàn lạnh âm trần nối ống gió nổi bật nhờ thiết kế giấu trần hoặc giấu sàn, không chiếm diện tích của phòng, đem tới sự tinh tế và sang trọng cho không gian sống. Không chỉ vậy, sản phẩm còn sở hữu công nghệ hiện đại với khả năng làm mát diện rộng cùng tốc độ truyền không khí cực nhanh dựa vào hệ thống ống nối gió trực tiếp.

Dàn lạnh của điều hòa âm trần nối ống gió dàn lạnh của điều hòa âm trần nối ống gió sẽ hoạt động tương tự các dòng điều hòa khác. Tuy nhiên, đầu gió ra (không khí đã được làm lạnh) có đồng thời nhiều đầu ra, mỗi đầu ra này sẽ được nối với 1 ống gió, từ đó, người dùng có thể phân bổ không khí đến những điểm khác nhau trong nhà. Với cấu trúc đặc biệt này của dàn lạnh, cho phép một chiếc điều hòa âm trần nối ống gió có thể đồng thời làm mát cho không gian lớn, hoặc nhiều phòng nhỏ khác nhau trong một căn hộ, khách sạn hay cửa hàng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook