0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa âm trần Midea và Đaikin nên chọn loại nào ?

Ngày Đăng: 06:52 23/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy lạnh âm trần là dòng điều hòa thương mại cao cấp đang được người tiêu dùng ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay cho không gian có diện tích lớn như các tòa nhà cao tầng, văn phòng hay khách sạn, bệnh viện.

Điều hòa âm trần Midea giá rẻ có thực không?

Nếu so sánh với các thương hiệu điều hòa khác thì điều hòa âm trần Midea có giá thành rẻ hơn rất nhiều, đây là điểm nổi bật thu hút sự chú ý và quan tâm của người tiêu dùng mỗi khi đi mua sắm.

Vì là hãng có thời gian vào thị trường Việt Nam muộn nhất. Nếu các thương hiệu khác như Panansonic, Sumsung hay LG đã xây đựng được tiếng tắm và in được dấu ấn đặc biệt trong tâm chí của người tiêu dùng Việt thì lúc đó Midea mới chân ướt chân ráo vào. Nên có thể nói là hãy còn nhiều bỡ ngỡ và rụt rè nên khó lòng mà canh tranh được với các thương hiệu nổi tiếng khác.

Bên cạnh đó, Midea còn được biết đến là hãng có nguồn gốc xuất xứ đến từ Trung Quốc nên sức cạnh tranh về giá mà nói là khó có thể bằng so với các thương hiệu đến từ các đất nước khác. Do đó, khi mua sắm các thiết bị đến từ Midea, bạn sẽ hòan toàn yên tâm về giá, chắc chắn là giá sẽ rẻ hơn so với các loại khác, giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí mua sắm dành cho gia đình, văn phòng, phòng ốc và khách sạn cao cấp.

Điều hòa âm trần Midea có chất lượng tốt không?

Điều hòa Midea âm trần có giá thành rẻ là vậy. Nhưng nhiều người lại lo lắng về chất lượng của nó, liệu giá thành như vậy thì chất lượng có tốt không, là vấn đề mà không ít người phải bận lòng.

Tuy nhiên, Midea lại là một trong số thương hiệu đầu tư đến máy móc và công nghệ, luôn đi đầu trong việc ứng dụng để tăng năng suất và hiệu quả nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng và phong phú của người tiêu dùng hiện đại.

Trong quá trình sản xuất, các sản phẩm của Midea được lựa chọn kỹ càng và tỉ mỉ từ khâu nguyên liệu cho đến sản xuất và kiểm định trước khi đóng gói và đưa đến tay người tiêu dùng. Vì thế mà người tiêu dùng có thể hòan toàn yên tâm về chất lượng và độ bền trong quá trình sử dụng. Nếu sản phẩm có bị lỗi hoặc hỏng hóc gì đều được trả loại và đổi mới giúp bạn yên tâm sử dụng.

Và vì hiểu được tâm lý mua sắm và sử dụng của người tiêu dùng Việt Nam nên các sản phẩm của Midea đều được đảm bảo về giá và chất lượng là tốt nhất, giúp người tiêu dùng đến gần hơn với thương hiệu và là sự lựa chọn được ưa chuộn nhất hiện nay. Mọi thông tin về mua điều hòa âm trần Midea, điều hòa tủ đứng Midea, điều hòa treo tường Midea… quý khách hàng vui lòng liên hệ đến số 1900.63.64.06 để được tư vấn mua dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Những tính năng nổi bật của điều hòa âm trần Midea.

Khe thoát khí và góc đưa rộng.Máy lạnh âm trần Midea có cấu tạo khe thoát không khí và góc đưa rộng giúp lan tỏa lượng nhiệt mát khắp căn phòng trong thời gian ngắn. Với sự kết hợp của tấm thoát khí 360 độ và động cơ xoay tự động khiến cho lượng không khí được phân bổ đều đến mọi góc ngách của căn phòng.

Lọc không khí sạch.Máy lạnh (điều hòa) âm trần Midea cung cấp đến người dùng lượng không khí trong lành và đảm bảo sức khỏe nhờ tính năng lọc khí an toàn.

Dự trữ lối thoát khí thông minh.Âm trần Midea có lối thoát khí thông minh giúp thiết bị có không gian thoát khí từ phía bên trong nhà để kết nối các ống dẫn không khí từ các phía tới phòng nhỏ nhất.

Tích hợp bơm thoát nước.Máy được tích hợp bơm thoát nước có khả năng nâng nước ngưng tụ lên đến 750mm trên cao.

Tự động rã đông.May lanh am tran Midea có chế độ tự động rã đông giúp thiết bị không bị ngưng tụ nước gây ảnh hưởng đến các thiết bị bên trong hay quá trình vận hành. Ngoài ra máy cũng tự bật chế độ hút ẩm, giúp thiết bị khô thoáng, an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Ưu điểm của điều hòa âm trần Đaikin.

– Khử âm và khử bụi tốt , nên đối với khu vực đòi hỏi độ ồn thấp thường sử dụng kiểu máy điều hòa tủ đứng.

– Lắp đặt và vận hành tương đối dễ dàng

– Giá thành nói chung không cao.

– Nhờ có lưu lượng gió lớn nên phù hợp với các khu vực tập trung đông người như : Rạp chiếu bóng, rạp hát , hội trường, phòng họp, nhà hàng, vũ trường, phòng ăn.

Thiết kế hiện đại

Điều hòa Đaikin âm trần có thiết kế hiện đại với mặt nạ vuông đồng nhất cho tất cả những điều hòa âm trần từ 35000btu đến 140000btu. Chính điều này giúp cho quá trình lắp đặt bố trí hệ thống ánh sáng trên trần nhà và trong thiết kế nộ thất dễ dàng hơn.

Điều hòa âm trần Đaikin còn có thiết kế gọn nhẹ và chạy rất êm với dàn lạnh sử dụng quạt Tuabin có bộ khuếch tán theo động cơ học. SỨc cản gió được giảm đi nhờ việc hợp nhất cánh quạt và bộ khuếch tán thành một khối để điều chỉnh luồng không khí bên trong thiết bị.

Lễ dàng lắp đặt.

Được thiết kế treo chìm trong trần nhà nên nó sẽ tiết kiệm được tối đa không gian trong phòng và bạn có thể lắp đặt bằng cách gắn trên trần nhà hoặc treo trên cửa ra vào. Đặc biệt khi lắp đặt không cần sử dụng đến hệ thống ống xả nước có độ dốc như điều hòa treo tường do có hệ thống nước thải được bơm ra tự động.

Vệ sinh điều hòa dễ dàng.

Khi sử dụng điều hòa thì vệ sinh điều hòa là điều không thể bỏ qua để kéo dài tuổi thọ của điều hòa cũng như giúp cho hiệu quả hoạt động cao. Điều hòa âm trần Daikin được thiết kế dễ dàng để vệ sinh giúp cho định kì vệ sinh điều hòa được thực hiện đúng nhất.

Công nghệ hiện đại.

Đảo gió tự động mang lại không khí điều hòa dễ chịu cho mọi khu vực.Chức năng ngăn gió lùa (chiều sưởi) giúp ngăn các luồng gió lạnh, tự động điều chỉnh luồng gió theo phương nằm ngang.Động cơ quạt DC ở dàn lạnh giúp tăng hiệu suấtTốc độ quạt có thể điều chỉnh.Chế độ khử ẩm được điều khiển bằng bộ vi xử lý để tránh nhiệt độ không khí thay đổi đột ngột gây khó chịu.Điều hòa âm trần Đaikin vận hành êm vào ban đêm nhờ độ ồn của máy thấp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook